Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ศาลยกฟ้องคดียาไอซ์-ฉี่ม่วง แอนดรูว์ าที่พระเอกละคร “เหนือมนุษย์” ทางช่อง 7 สี ติดต่อทีมงาน

ไม่รู้ว่ามีคนตั้งหรือยัง
ข่าวจากไทยรัฐออนไลน์วันนี้
แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน' ดารา 7 สี ร่ำไห้หลังศาลพิพากษายกฟ้องคดียาไอซ์-ฉี่ม่วง ระบุสู้มานาน 1 ปี 7 เดือน ไม่ใช่เพราะอยากได้งานคืน แต่เพื่อต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์-สงสารแม่ที่ต้องมาทุกข์  ...

ที่ศาลอาญา วันที่ 18 ส.ค. ศาลมีคำพิพากษาในคดีที่อัยการเป็นโจทก์ฟ้อง แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน หรือ กรเศก โคร์นิน ดาราและพิธีกร ว่าที่พระเอกละคร “เหนือมนุษย์” ทางช่อง 7 สี เป็นจำเลยฐานเสพเมทแอมเฟตามีน โดยคดีนี้โจทก์ฟ้องและนำสืบว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค.2553 พ.ต.ท.อดินันท์ ชัยนันท์ และพ.ต.ท.จารุวัฒน์ หาหุมันโต สังกัด กก.1ป. และสน.บางเขน ได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่ห้องเลขที่ 1118/120 ปาล์มสวีท แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. มีการจัดปาร์ตี้ยาอี จึงให้สายลับไปเคาะประตูห้อง พบจำเลยพร้อมอุปกรณ์เสพยา กับยาไอซ์ 1 ซอง มีปริมาณ 0.10 กรัม จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง จำเลยนำสืบว่า กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม พักในคอนโดร่วมกับเพื่อนชื่อ “แบ็งค์” วันเกิดเหตุ นายแบ็งค์พาเพื่อนชายหญิงมาพักที่ห้อง ส่วนตนกำลังจะออกจากห้องไปเป็นพิธีกรรายการแข่งรถที่พัทยา จู่ๆมีผู้หญิงกับตำรวจมาเคาะประตูห้อง แล้วกรูเข้าไป ดึงผมแล้วจับกดพื้น แล้วแจ้งข้อหากับเรียกเอาเงิน 5 แสนบาท

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า แม้พยานโจทก์อ้างว่าเป็นการสืบสวนจับกุมโดยเจ้าพนักงานตามหน้าที่ แต่โจทก์ไม่นำตัวผู้หญิงชาวลาว ที่อ้างว่าเดินออกจากห้องแล้วให้กลับไปเคาะประตูเรียกให้จำเลยเปิดประตู และไม่มีการดำเนินคดีกับหญิงดังกล่าวฐานเป็นบุคคลต่างด้าว หรือเป็นพยานในคดีนี้ แต่กลับปล่อยตัวหญิงดังกล่าว อีกทั้งตำรวจอ้างว่าสายลับรายงานว่า มีปาร์ตี้ยาอี แต่ตำรวจกลับจับจำเลยได้คนเดียวในห้อง ไม่มีใครถูกจับอีก จึงเป็นคำเบิกความที่สับสน มีพิรุธ นอกจากนี้ตำรวจที่ค้นตัว ค้นห้องจำเลย ก็ไม่แสดงความบริสุทธิ์ในการค้นตัวเองก่อนว่ามียาเสพติดหรือไม่ แต่กลับค้นห้องโดยตำรวจหลายคนย่อมเปิดช่องทางให้มีการกลั่นแกล้งได้โดยง่าย อีกทั้งผลตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาล มีการตรวจสองครั้ง โดยไม่ตรวจต่อหน้าจำเลย ไม่ให้จำเลยถือขวดปัสสาวะเอง ไม่มีคนกลางในการตรวจ ไม่เก็บตัวอย่างปัสสาวะใหม่ เพื่อป้องกันการกลั่นแกล้ง ผลการตรวจจึงไม่น่าเชื่อถือ พยานโจทก์เบิกความมีพิรุธและมีข้อสงสัยจึงยกประโยชน์แห่งความสงสัยให้จำเลย พิพากษายกฟ้อง.

ขณะที่ แอนดรูว์ ดารานักแสดง ร่ำไห้ออกมาทันที พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ผมรอวันนี้มานาน ดีใจเป็นครั้งแรกตั้งแต่เกิดเรื่อง สงสารแม่ที่ต้องมาทุกข์ ผมสู้เรื่องนี้มานาน 1 ปี 7 เดือน ไม่ใช่เพราะต้องการอยากได้งานคืน แต่เพราะต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์.

จากคุณ : loma2
เขียนเมื่อ : 18 ส.ค. 54 14:45:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com