Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ปู ไปรยา" เครียด น้ำตาซึม หลังจากที่ ภาพที่นั่งตัก "โน้ต วิเศษ" หลุดออกมา เสียใจ คนมองว่า ตนโกหก !!! ติดต่อทีมงาน

“ปู”  เถียงไม่ออก ภาพนั่งตัก “โน้ต” หลุดประจาน ยัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ถึงกับน้ำตาคลอ เสียใจคนมองโกหก ติดภาพเป็นคนไม่ดี  พร้อมยกมือไหว้ ขออย่าตัดสินแค่ภาพที่หลุดออกไป แต่อยากให้มองอีกมุมที่เป็นคนทำงานหนักตั้งใจเรียน วอนให้โอกาส
     
      เพิ่งจะเคลียร์ข่าวจ๊วบปาก “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ในผับไปหมาดๆ ว่าไม่เป็นเรื่องจริง ความสัมพันธ์ยังไม่คืบไปมากกว่าพี่น้อง แถมช่วงหลังยังไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนแต่ก่อน แต่ข่าวยังไม่ทันซา “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ก็มีภาพนั่งตักหนุ่ม “โน้ต” แถมฝ่ายชายยังเอามือโอบกอดอย่างแนบชิด หลุดออกมาประจาน งานนี้สาว “ปู” ก็เลยถูกซัดซะเละว่าขี้จุ๊เบเบ๋ ทำเอาเจ้าตัวเครียดจัด ถึงกับน้ำตาคลอระหว่างให้สัมภาษณ์ในงาน “My Sexiest Secret Show” ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมชี้แจงน้ำเสียงสั่นเครือเป็นระยะว่า...
     
      "ปูเห็นภาพแล้วค่ะ มันอยู่บนโทรศัพท์ปูเอง พอดีเพื่อนปูมาจากอังกฤษ 5 คน มาหาปู มาอยู่ที่เมืองไทยหนึ่งเดือน ซึ่งเดือนนั้นเป็นคืนสุดท้ายก่อนเขาบินกลับ แล้วเราก็ไปทานข้าวกัน พอ ดีวันนั้นก็เป็นวันเกิดของเพื่อนปูพอดี ก็เอากล้องไอโฟนขึ้นมาถ่าย มีเพื่อนปูนั่งกันอยู่สี่คน พี่เขานั่งอยู่ตรงกลาง เพื่อนก็บอกปูนั่งตักแล้วกัน แล้วให้พนักงานที่ร้านถ่ายให้ เราไม่ได้คิดอะไร แต่ไม่เป็นไรหรอกก็ไม่ได้มีฟีดแบคอะไรแย่ เข้าใจว่ารูปมันออกก็ต้องลง แต่ว่าไม่เป็นไร แย่กว่านี้ปูก็เคยเจอมาแล้ว จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย แล้วถ้าเกิดมันแย่จริงๆ ก็ต้องมีแบบ... ก็ดูรูปดีๆ ก็มีเพื่อนผู้หญิงตั้งสี่คน”
     
      “จริงอยู่ภาพโอบกอดมันอาจแสดง ความสัมพันธ์ แต่ความจริงคือเราก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ แล้วกันเนอะ (กลัวคนอื่นจะมองว่าเราโกหกไหม ตอนแรกบอกไม่ได้เป็นแฟนแต่ตอนนี้มีภาพออกมาตอกย้ำ?) ปูเคยโกหกด้วยเหรอค่ะ ปูว่าปูไม่เคยนะ ไม่ว่าจะมีรูปยังไงก็ตาม ปูก็เป็นคนตรงไปตรงมาและกันเองมากๆ"
     
      “อย่างที่ปูบอก เราก็ดูกันไปเรื่อยๆ จริงๆ ปูเน้นสิ่งที่สำคัญก่อนคือเรื่องงานกับเรื่องเรียน เห็นหน้าปูมั้ย ปูเครียดนะ ปูน้อยใจ ปูว่าปูเป็นคนดีแล้วอย่าว่าปูเลยนะ ถ้าถามกับพี่เขาสนิทมากขึ้นมั้ย มันก็ดีนะ แต่ปูเป็นผู้หญิงนะ ปูขอเถอะ ปูเป็นคนที่ไม่มีอะไร แต่ก็ เข้าใจข่าวมันเป็นเรื่องธรรมดาของคนดัง เราต้องดูที่ต้นเหตุซึ่งเป็นตัวปู เราจะมาโทษคนรอบข้างมันก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ถูกต้อง ปูเป็นผู้ใหญ่ปูก็ต้องเข้าใจว่าสิ่งที่ทำมันก็ต้องมีผลตอบรับตลอด แต่ปูขอเถอะค่ะ ปูเป็นคนที่ดี ไม่มีอะไรค่ะ ที่ผ่านมาปูพยายามระวังตัวเองตลอด แต่ปูรู้นะคนชอบมองว่าปูไม่ได้ดี แต่จริงๆ เชื่อปูขอเถอะ ให้โอกาสปู"
     
      โต้ข่าว แม่หนุ่ม “โน้ต” ไม่ปลื้ม เผย ฝ่ายชายชวนไปทานข้าว แต่ติดยังไม่มีวันว่าง ลั่น ไม่คิดมีคนแกล้งปล่อยภาพ แต่รู้สึกน้อยใจที่หลังๆ ถูกเขียนข่าวเป็นดารานิสัยไม่ดี
     
      "อันนั้นไม่ใช่เรื่องจริงเพราะปูยังไม่เคยเจอท่าน พี่เขาเองก็ชวนไปทานข้าวหลายรอบแล้ว แต่ปูก็ยังไม่มีวันว่าง ก็ยังไม่ได้คิดอะไรค่ะ บอกตรงๆ กับข่าวที่ออกมาปูเซ็ง(เสียงสั่น) ปูเป็นคนดี ไม่ได้คิดจะทำร้ายใคร (ดูน้อยใจ?) ขอไม่ตอบ(เสียงสั่นหนัก น้ำตาคลอ) ปูไม่ได้คิดว่าภาพที่ออกมาจะมีใครแกล้งปู ปกติปูมีข่าวก็ไม่มีคนมาเขียนว่าปูนิสัยไม่ดี แล้วหลังๆ ปูเริ่มน้อยใจเพราะปูไม่ได้.... คือจะว่าปูก็ได้นะ แต่อย่าว่าเรื่องนิสัยของปูเลย เพราะปูไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น เวลาถ่ายภาพปูเองก็ระวังตัวแล้ว แต่...(ถอนหายใจเฮือกใหญ่)”
     
      ยัน ไม่เคยตามติดหนุ่ม “โน้ต” แจ เหมือนที่มีข่าวลือ พร้อมยกมือไหว้ วอนมองภาพลักษณ์ตนอีกด้านที่เป็นเด็กผู้หญิงที่ทำงานหนักทั้งยังต้องเรียนไป ด้วย
     
      "ปูเคยติดแฟนปูด้วยเหรอค่ะ ก็ไม่เคยนะ ปูดูคนที่พฤติกรรมกับนิสัย อย่างที่บอก ปูพูดให้ทุกฝ่ายดูดีแล้วกัน พี่เขาเป็นคนที่ไม่มีอะไร อย่าให้เขามีข่าวเสียเลย ขอร้องเถอะค่ะ ดูที่ตัวปูอย่าดูที่ภาพปูเลย ให้ดูที่ตัวปูจริงๆ (เสียงสั่น) เพราะปูเป็นคนที่รักครอบครัวและก็ทำงานหนักจริงๆ ปูเป็นคนที่ทำงานแล้วก็เรียนไปด้วยมาตลอด 7-8 ปีแล้ว หนูกราบล่ะ(ยกมือไหว้) เปลี่ยนภาพหนูเถอะ ภาพก็คือภาพ ปูไม่โกรธนะที่เอารูปมาลง ปูบอกแล้วไง เราต้องดูที่ต้นเหตุก็คือตัวปู อย่าไปโทษคนอื่นเลยนะ ปูว่าคนเรามันต้องโตขึ้น ปูว่ามันหลายปีแล้วที่ปูต้องมานั่งอ่านและทนฟัง จริงๆ ตัวปูไม่มีอะไร ปูกราบล่ะ ช่วยๆ กันหน่อยนะ ปูจะได้ทำงานอยู่ได้นานๆ"
     
      ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ สาว “ปู” ก็แอบก้มหน้าหันหลังปาดหน้าตาที่พยายามกลั้นไว้ตลอดช่วงระยะเวลาที่กำลังให้ สัมภาษณ์อยู่ ก่อนจะยืนโพสต์ให้ช่างภาพถ่ายรูปและขอตัวกลับ







     เครดิตจาก  :   http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000103968

 
 

จากคุณ : ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
เขียนเมื่อ : 19 ส.ค. 54 09:10:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com