Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สงสารแพนเค้กจากใจ ติดต่อทีมงาน

สงสารแพนเค้กครับ
ในกรณีทวิภพ ไม่ขอพูดถึง เพราะคนพูดกันเยอะแล้ว
แต่พอเห็นกระแสตอนนี้ แล้วทำให้นึกถึงตอนที่แพนโดนวิจารณ์ใน
"ตุ๊กตาเริงระบำ" ตอนนั้นกระแสก็แรงแบบนี้ มีกระทู้เยอะแบบนี้
ละครเรื่องไหนทำท่าจะเรทติ้งจะดี ก็โดนกระหน่ำวิจารณ์ จนเป็นกระแส
อย่างเรื่อง ตุ๊กตาเริงระบำ เล่นได้แก้มป่อง น่ารักขนาดนั้น ก็มีการเปรียบเทียบของเก่า จนทำให้เวอร์ชั่นแพนเค้ก ดูไม่มีคุณภาพไปเลย ตอนนั้นทันเข้ามาอ่าน จำได้ มีคนบอกเอาตุ๊กตาพลาสติกถูกๆจากจตุรจักรมาใช้ในละคร ต่างจากตุ๊กตาแก้วคริสตัล ของเวอร์ชั่นช่อง 3 ฉบับคุณไก่ ที่ดูจะลงทุนกว่า จริงๆ แค่เรื่องตุ๊กตาประกอบฉาก ไม่น่าจะอะไรกันขนาดนี้เลย ผมดูแล้ว ก็ว่าน่ารักดี คือราคาอาจจะเกรดดี สั่งทำแพงเท่าเวอร์ชั่นช่อง 3 ไม่ได้ เพราะรีเมคแต่ละยุค เงินทุนมันก็ต่างกัน แต่มันก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ เหมือนอย่างที่ร่ำลือกัน

สำหรับแพนแล้วผมตะหงิดๆ เรื่องเดียวคือข่าวของเขากับคนๆ นั้นแหละ
เรื่องนิสัยกับผลงาน สำหรับผม ผู้หญิงคนนี้ผ่านครับ ฝีมือมันไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้นหรอกนะ แต่ทำไมบางคนถึงมองว่า

ผู้หญิงคนนี้ดูเหมือนจะทำอะไรก็ต้องคอยระแวดระวังตัวตลอดเวลา
ไม่ว่าจะออกทีวี ให้สัมภา๋ษณ์ หรือพูดอะไรก็แล้วแต่ มันดูขัดตาขัดใจคนบางคนไปหมด ผมว่าน้องแพนหลังๆ ออกงานอะไรเริ่มเกร็งๆ กลัวๆ สงวนท่าที ประมาณว่าอึดอัด แบบว่า "ถ้าฉันพูดอะไีรออกสื่อไป ฉันจะโดนอีกมั้ยเนี่ย" ผมว่าดูท่าทางเขาไม่ค่อยร่าเริง ทะเล้น หรือทำงานด้วยความสุข ด้วยอารมณ์ที่ใสๆ ร่าเริง สบายๆ เหมือนตอนที่เขาเริ่มเป็นเด็กที่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ เลยครับ  ดูทุึกคนจับจ้องเขาตลอดเวลาและมากขึ้นทุกที เป็นเพราะเขาดังใช่ไหมครับ ?

แล้วถ้า เอ๊ะ อิศริยา มีละครเรื่องใหม่ แล้วเกิดทำออกมาไม่ถูกใจคอละคร
เอ๊ะจะโดนกระแสกระหน่ำแบบแพนเค้กไหมครับ เพราะผมก็รักมากสุดตอนนี้มีอยู่ 2 คนคือเอ๊ะกับแพน ดาราคนอื่นก็รัก แต่ไม่เยอะเท่า 2 คนนี้รักสุด เพราะประทับใจในการวางตัว-นิสัยส่วนตัวอะไรต่างๆ เพิ่มเข้ามา นอกเหนือจากดาราคนอื่นที่ผมติดตามเฉพาะแค่้ผลงานเท่านั้น แต่ 2 คนนี้ผมเอาใจช่วยทุกเรื่องเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องความรัก เรื่องข่าว ก็เ็ป็นกำลังใจให้พิเศษตลอดเลย เพราะชอบจริงๆ

ถ้าเอ๊ะโดนแบบแพน ผมคงเลี่ยงๆ ไม่ค่อยมาอ่าน กลัว เพราะจากกระทู้แพนเค้กแล้วมันค่อนข้างหนัก ทำให้รู้ว่าตัวเองอ่อนไหว ตอนแรกนึกว่าจะพอรับไหว แต่กระแสแรงเกินกว่าที่ผมคาดการณ์ไว้เยอะ พออ่านคนที่เรารักโดนตำหนิติเตียนแรงๆ แล้วรู้สึกไม่่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ครับ (ความเห็นส่วนตัว)ครับ พยายามจะไม่ตอบกระทู้ทวิภพ เพราะกลัวตอบแรงไป และคำตอบก็คงจะสวนกระแสแน่นอน แต่มานึกอีกที ก็เห็นใจ ถ้ามีละครฟอร์มยักษ์เรื่องหน้า แพนเค้กจะรอดพ้นคำวิจารณ์ไหม หรือเหมือนเดิม..แหละ

แก้ไขเมื่อ 20 ส.ค. 54 01:30:43

แก้ไขเมื่อ 20 ส.ค. 54 01:25:47

แก้ไขเมื่อ 20 ส.ค. 54 01:24:04

แก้ไขเมื่อ 20 ส.ค. 54 01:18:59

แก้ไขเมื่อ 20 ส.ค. 54 01:18:31

 
 

จากคุณ : หิมะกำลังตก
เขียนเมื่อ : 20 ส.ค. 54 01:16:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com