Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วิลลี่ - เยลหลี ปล่อยโฮ 5ปีสุดคุ้ม ได้ลูกชาย ตั้งชื่อ ธาดาฤทธิ์ [ย้ายจาก : ดารา-นักแสดง] ติดต่อทีมงาน

ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ทั้ง คุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ วิลลี่-เยลหลี  ได้ลูกชายสมใจหลังรอนานถึง 5 ปี ตั้งชื่อลูก น้องวิน ธาดาฤทธิ์ แปลว่า ลูกเทวดา ด้านเยลหลี โวพัก 6 เดือน ปั้ม ลูกสาว ต่อทันที !!



       เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (24 ส.ค.) นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง วิลลี่ แมคอินทอช พร้อมเมียรัก เยลหลี เปิดแถลงข่าวได้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องวิน โดยวิธีการผ่าคลอดเมื่อวันศุกร์ที่ 19 ส.ค. เวลา 06.40 น.  ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์   น้ำหนัก 2,940 กรัม โดยทั้งคู่เปิดใจทั้งน้ำตา คุ้มค่ากับการรอคอยมานานถึง 5 ปี ได้ลูกชายสมใจแล้ว และรอปั้มลูกสาวคนที่สองต่อเลย



       วิลลี่ แมคอินทอช เปิดใจคร่าวๆ ว่า “เห็นหน้าลูกรู้สึกงง แต่พอเห็นผมสีทองคิดว่าเป็นลูกตัวเอง น้องแข็งแรงดี แต่ยังอยู่ในตู้อบ สาเหตุเพราะดูดนมแม่แล้วหายใจแรง หมอให้งดดูดและเข้าตู้อบเพื่อควบคุมอุณหภูมิ อาจจะเป็นเพราะยังปรับตัวไม่ทัน ล่าสุดน้องแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าอีก 1-2 วันน่าจะออกจากตู้อบได้แล้ว”



        “หลังจากนี้หาฤกษ์ดีๆ แก้บนกลางแจ้ง เพราะตลอด 5 ปีที่ผ่านมาบนไว้เยอะมาก ทั้งเซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, ฮ่องกง ฯลฯ ตามแก้บนไม่ทัน เลยเลือกวิธีนี้ทีเดียวเลย น้องวินถือเป็นคนแรกที่สืบทอดของตระกูล แมคอินทอช ที่ผ่านมาทำกิ๊ฟทั้งหมด 23 ครั้ง หมดเงินไปเกือบ 10 ล้าน แต่พอเห็นหน้าลูกแล้วรู้สึกเกินคุ้ม ยอมรับว่าตอนนี้เห่อมาก โชว์รูปลูกเต็มไปหมด ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอด ตอนนี้ก็ประสบความสำเร็จแล้ว แต่ถึงยังไงก็ยังเป็นกำลังใจให้คนที่มีลูกยากต่อไป”



        ด้าน คุณแม่มือใหม่ เยลหลี เปิดใจทั้งน้ำตาว่า : “ตอนแรกที่เห็นหน้าลูกเหมือนฝัน และยังตกใจว่าใช่ลูกหรือเปล่า แต่พอน้องออกมาน่ารักมากเลย แต่หลังจากหมอมาบอกว่าน้องต้องอยู่ในตู้อบโกรธมากเลย เพราะรอมาตั้ง 5 ปี คำแรกที่พูดกับลูกคือ มามี๊รอมานานมากแล้ว แต้งกิ้วนะที่มาหามามี๊ ตอนนี้ก็อยากได้ลูกสาวคนที่สองต่อเลย แต่ขอเลี้ยงคนนี้ให้ดีก่อน 5 ปีที่รอสุดคุ้ม ที่ผ่านมาไม่เคยท้อ จะมีแต่วิลลี่ท้อแล้วก็บอกให้เลิก พอเหอะ แต่เยลหลีไม่ยอมเลิก จะทำจนกว่าจะมี ทำจนหมอต้องขอร้องว่าให้หยุด สุดท้ายก็สมหวังได้น้องวิน ตอนนี้พักประมาณ 6 เดือน ถ้าแข็งแรงก็พร้อมมีต่อเลย ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอด 5 ปี (ร้องไห้) (วิลลี่ร้องไห้ตาม”

 
 

จากคุณ : แม่ของฉัน
เขียนเมื่อ : 25 ส.ค. 54 09:36:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com