Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สงสาร จ๊ะ คันหู เหมือนเอาเค้ามานั่งด่า !!!!! ติดต่อทีมงาน

ความคิดเห็นส่วนตัวนะค่ะ ถ้าใครจะเค้ามาด่่าเค้าอีก ขอร้องอย่าเข้ามาค่ะ เท่านี้เค้าก็โดนมามากพอแล้ว

ก็ต้องเข้าใจนะค่ะว่าบางคนเค้าเลือกทางเดินชีวิตตัวเองไม่ได้จริงๆ จขกท.ก็เคยดูอะไรแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ใช่เพราะว่าชอบ แต่สังคมแถวบ้านมันเป็นแบบนั้นจริงๆค่ะ อยากให้มองในด้านกลับมากกว่า เอาจ๊ะ คันหูมาออก แต่แทบไม่ได้สัมภาษณ์ อะไรเค้าเลย ไม่ลงรายละเอียดเลย ว่าทำเพราะอะไร เอาเค้ามาด่าชัดๆ ไม่น่าเรียกว่าตอนนี้ว่าสัมภาษณ์ จ๊ะ คันหูเลยนะ รุมยำจ๊ะชัดๆละ เกิดดิฉันเองเดินออกไม่อัดต่อแน่ๆค่ะ จขกท.คิดว่าที่เพลงนี้มันดังได้ เพราะเพลงนี้ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน + กับท่าทางของเธอก็จริง แต่ลองหาดีก้มีอีกหลายวง ที่เต้นท่ายั่วยวน มากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่ใช่เพลงคันหู ยกตย.เช่น สาวบางโพ เป็นต้น คนเลยเฉยๆไงค่ะเพราะมันมีมาให้เห็นมากแล้ว ไมเคิล แจ๊คสันลูเป้า ก็ชื่นชม ว่าไปท่าเท่ๆเก๋เหลือเกิน นานาจิตตังค่ะแล้วแต่จะคิด ดาราแต่งตัวโป๊ๆ ถ่ายลงปกหนังสือ ตบตี ยั่วยวน ในละคร แบบนั้นมากกว่าที่เด็กมันจะทำเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ ทำไมไม่ด่ากันเข้าไปละ ชื่นชมว่ามันคือการแสดง ในคลิปที่ดูถึงจ๊ะ จะเต้นยั่วแค่นั้น ไอ้มือไม้ที่ยื่นมาเค้าก็เซฟตัวเองไม่เห็นมีใครไดัจับ คิดแค่ว่ามันเป็นเอนเตอร์เทนเถอะค่ะ ก็จบ ยิ่งทำให้เป็นกระแสเรื่องก็ไม่จบ กิีนตับเต้นเด้งๆๆๆๆ ทุกวันอังคาร ชื่นชมกันเหลือเกินนน

แถวบ้านจขกท. ยิ่งดึกๆหน่อย นี่ถอดบนถอดล่างให้จับ เก็บตังเลยนะค่ะ นี่จ๊ะ เค้ายังดูซอฟๆ แค่ไม่มีใคร เอามาลงเน็ตให้ดูเท่านั้นเอง แถวบ้านดิฉันนี่จัดกันในวัดด้วยซ้ำ พระเปิดหน้าต่างมาดู มันไม่ได้ผิดที่จ๊ะ คนเดียวหรือวงเทอร์โบเลยนะ ด่าเหมือนเค้าผิดมากเหมือนเค้าทำให้สังคมไทยประเทศไทยเสียหายอย่างงั้นแหละ

ลองคิดสิว่าเค้ายังดียังคิดหาเงินเรียนเองดีกว่าบางคนที่นอนให้พ่อแม่เลี้ยงดู อาจจะมีคนเถียงว่าทำแบบอื่นก็ได้ทำไมต้องทำอาชีพแบบนี้ เข้าใจกับคำว่าชีวิตบางทีมันก็เลือกไม่ได้ไหมค่ะ เลือกเกิดไม่ได้ เลือกอยู่ไม่ได้ เลือกกินไม่ได้ สังคมไทยจริงในมุมที่ไม่เคยมีใครสนใจมันเป็นแบบนั้นจริงๆ กับคนที่ไม่สามารถเลือกทางเดินชีวิตของตัวเองได้ เด็กบางคนที่ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าวแม้แต่จะเรียน เพราะแบบนี้แหละบางคนถึงไม่มีทางเลือกให้ตัวเอง ถึงจะพูดว่าเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นได้ ก็ไม่เสมอไปนะค่ะ

สรุปง่ายๆ รู้นะค่ะ ว่าเรื่องแบบนี้มันก็ไม่ถูกไม่ควรซะทีเดียว ในสังคมบ้านเรา แต่เอาเค้ามาด่าทำไม คุณวู๊ดดี้ เค้าไม่ได้เสพยา ฆ่าใครหนิ น้ออออ เฮ้ออออออ

ปล. ย้ำความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ย. 54 00:34:25

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ย. 54 00:19:49

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ย. 54 00:03:08

แก้ไขเมื่อ 04 ก.ย. 54 23:58:52

แก้ไขเมื่อ 04 ก.ย. 54 23:47:32

แก้ไขเมื่อ 04 ก.ย. 54 23:45:59

แก้ไขเมื่อ 04 ก.ย. 54 23:42:21

จากคุณ : Thesalior
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 54 23:36:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com