Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ภาพดารา-นักแสดง กาล่าแชริตี้ อุโมงค์ผาเมือง เมื่อคืนนี้ค่ะ ติดต่อทีมงาน

เมื่อคืนได้แบกกล้องกับฝีมือถ่ายภาพที่ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ (ฮ่าฮ่าฮ่า) ไปวนเวียนแถวพารากอนซีเนเพลกซ์ เพื่อไปชมบรรยากาศงานฉายภาพยนตร์เรื่อง "อุโมงค์ผาเมือง" รอบกาล่า แชริตี้ ที่นำรายได้สมทบทุนมูลนิธิเพื่อนพึ่ง(ภา)ยามยาก สภากาชาดไทยมาค่ะ เลยเอารูปมาแชร์ให้ชมกันบ้างเล็กน้อย

ป.ล. 1 ต้องขออภัยอย่างสูงนะคะ ที่รูปไม่ค่อยสวย หลุดโฟกัสบ้างอะไรบ้าง _/|\_

ป.ล. 2 จขกท. เป็นแฟนคลับน้องเกรซ เดอะสตาร์ค่ะ เลยจะมีรูปน้องเยอะหน่อย

ป.ล. 3 ใส่วันที่ในรูปผิดค่ะ ไปใส่เป็นวันนี้ซะหมดเลย 555

อุโมงค์ผาเมือง ดัดแปลงจากวรรณกรรมบทละคร  “ราโชมอน”  หรือ  “ประตูผี”  ของ ฯพณฯ พลตรี ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีครบรอบ 100 ของ ฯพณฯ พลตรี ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช พอดี

"อุโมงค์ผาเมือง" กำกับการแสดงโดย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล แสดงนำโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ มาริโอ้ เมาเร่อ, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, ดอม เหตระกูล, เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์, ธัญญา โสภณ, ชุดาภา จันทเขตต์  รัดเกล้า อามระดิษ ฯลฯ


เรื่องย่อ

ปีพุทธศักราช 2110 ณ นครผาเมืองแห่งอาณาจักรเชียงแสนอันรุ่งเรือง วันหนึ่งหลังจากเกิดวิบัติการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ทั้งอัคคีภัยครั้งใหญ่หลวง แผ่นดินไหวอันรุนแรง และโรคร้ายระบาดคร่าชีวิตประชาชนไปกว่าครึ่งนคร ก็เกิดคดีฆาตกรรมปริศนาที่น่าสะพรึงกลัวและซับซ้อนซ่อนเงื่อนสุดที่จะค้นหาความจริงได้ “โจรป่าสิงห์คำ” (ดอม เหตระกูล) ผู้โหดร้ายที่สุดในแผ่นดินถูกจับได้ในคดีฆาตกรรม “ขุนศึกเจ้าหล้าฟ้า” (อนันดา เอเวอริงแฮม) และข่มขืน “แม่หญิงคำแก้ว” (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ภรรยาของขุนศึกในป่านอกเมือง ขณะที่สองสามีภรรยาเดินทางออกจากเมืองเพื่อไปเยี่ยมญาติที่นครเชียงคำ

จากคำให้การของโจรป่าและแม่หญิง สร้างความปั่นป่วนและพิศวงงงงวยให้แก่ “เจ้าผู้ครองนคร” (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) และประชาชนผู้มาฟังคำให้การเป็นอย่างยิ่ง เพราะทั้งคู่ต่างยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่าตนเองเป็นผู้ฆ่าขุนศึก เจ้าหลวงจึงเรียก “ผีมด-ร่างทรง” (รัดเกล้า อามระดิษ) มาเข้าทรงดวงวิญญาณของขุนศึกเพื่อค้นหาความจริง แต่แล้ววิญญาณของขุนศึกกลับให้การผ่านร่างทรงว่า ตนต่างหากที่ฆ่าตัวตายเอง!!!

เหตุการณ์ทั้งหมดถูกถ่ายทอดผ่านการพบเห็นและสนทนาของ “พระหนุ่ม” (มาริโอ้ เมาเร่อ), “ชายตัดฟืน” (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) และ “สัปเหร่อ” (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) ภายในอุโมงค์ผีที่ผาเมือง ซึ่งไม่อาจเข้าใจได้เลยว่า เหตุใดทั้ง 3 คนจึงให้การปิดบังความจริงที่เกิดขึ้น และ “ความจริง” ทั้งหมดคืออะไรกันแน่???

(majorcineplex.com ให้ข้อมูล)

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 54 17:46:09

 
 

จากคุณ : aoikotori
เขียนเมื่อ : 7 ก.ย. 54 17:24:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com