Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นางงามฝรั่งเศสเม้าท์ Miss Universe 2011 ไม่คู่ควรตำแหน่ง ติดต่อทีมงาน

เอาแล้ว! ลอรี่ ธิลเลอมาน นางงามฝรั่งเศสเม้าท์ ไลลา โลเปส Miss Universe 2011 ไม่คู่ควรตำแหน่ง

        เพิ่งประกาศผลไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับตำแหน่ง Miss Universe 2011 สาวงามที่สวยที่สุดในจักรวาล ซึ่งในปีนี้ตำแหน่งนั้นได้ตกเป็นของ ไลลา โลเปส นางงามจากประเทศแองโกลา และเป็นสาวผิวสีคนที่ 4 ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Universe ไปครอง

        แต่แล้วก็เกิดสงครามน้ำลายขึ้น เมื่อนิตยสารฉบับหนึ่งของฝรั่งเศสได้ตีพิมพ์ข้อความที่มิส ฟรานซ์ ยูนิเวิร์ส 2011 ลอรี่ ธิลเลอมาน ซึ่งติดเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของเวที Miss Universe 2011 ด้วย ได้ให้สัมภาษณ์หลังการประกวดเสร็จสิ้นลงว่า โลเปส นั้นไม่น่าจะได้รับตำแหน่ง Miss Universe 2011!! เพราะเธอเป็นคนที่เงียบ ๆ นิ่ง ๆ ไม่ค่อยเฮฮาไปกับเพื่อน ๆ นางงามชาติอื่น ทำให้ ธิลเลอมาน กล่าวว่า ยังไม่ค่อยรู้จัก โลเปส มากนัก เพราะตลอดระยะเวลาการเก็บตัว โลเปส มักจะทำตัวสันโดษ แต่งตัวง่าย ๆ ใส่ยีนส์ไปร่วมกิจกรรมกองประกวด และที่สำคัญ โลเปส มักออกงานด้วยใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางแทบทุกครั้ง ซึ่งสำหรับสาวงามที่มาประกวด Miss Universe 2011 แล้ว ถือเป็นเรื่องที่ทุกคนไม่ควรละเลยเป็นอย่างมาก

         นอกจากนี้ ธิลเลอมาน ยังกล่าวอีกว่า ตอนที่พิธีกรประกาศผลผู้ที่ได้ครองมงกุฎ Miss Universe 2011 ว่าคือ ไลลา โลเปส เธอตกใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่า โลเปส จะเป็นผู้ที่ได้รับตำแหน่ง และยังมีเพื่อน ๆ นางงามอีกหลายคน ก็ตกใจกับผลการตัดสินดังกล่าวเหมือนกัน ซึ่ง ธิลเลอมาน ยังเสริมอีกว่า เธอคิดว่าการที่ โลเปส ได้ตำแหน่ง น่าจะมาจากการที่ แองโกลา เคยเป็นเมืองขึ้นของโปรตุเกสมาก่อน และบราซิลก็เป็นเมืองขึ้นของโปรตุเกสเช่นกัน ดังนั้น ก็มีความเป็นไปได้ว่าน่าจะเกิดมาจากสายสัมพันธ์ในเรื่องดังกล่าวที่ทำให้ มิสแองโกลา ได้รับตำแหน่งสาวที่งามที่สุดในจักรวาลไปครอง

         เอ้า! สงครามน้ำลายสาวงามครั้งนี้ จะเป็นอย่างไรต่อไป ก็ต้องติดตามชมกันต่อไปนะจ๊ะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก missuniverse.com

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เท่าที่อ่านดูผมว่างานนี้นางงามฝรั่งเศสแพ้แล้วพาลนะครับ -*-

 
 

จากคุณ : นายวิษณุปาณัม
เขียนเมื่อ : 17 ก.ย. 54 12:44:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com