Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นางเอกอื่นมีงอน! "แอน"ปลื้ม"ญาญ่า"ชมไม่ขาดปาก ติดต่อทีมงาน

เป็นเจ้าหญิงวงการบันเทิงที่หาใครมาเทียบยากทีเดียว สำหรับนางเอกชื่อดังแห่งวิก 3 พระรามสี่ ''แอน ทองประสม'' แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า สาวแอนเตรียมจะดันนางเอกรุ่นน้อง ''ญาญ่า'' อุรัสญา สเปอร์บันด์ เป็นเจ้าหญิงของวงการคนต่อไป งานนี้แว่วว่าสาวแอนที่กำลังจะผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละครก็เตรียมประเดิมด้วย ญาญ่า เป็นนางเอกเสียด้วย

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอสาว แอน ที่มาร่วมงานเปิดตัว สารคดี ดิสคัฟเวอร์รี่ แอทลาท สารคดีเจาะลึก 14 ดินแดนมหาอำนาจ ที่สยามพารากอน วันก่อน  ซึ่งสาวแอน เป็นผู้ให้เสียงภาษาไทยประเทสฝรั่งเศส จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวดังกล่าว รวมถึงเรื่องงาน และความรักกับหนุ่มนักธุรกิจ ''เอ-ทินพันธ์'' ที่คบหากันมายาวนานถึง 10 ปีด้วย

เริ่มจากงานใหม่วันนี้คือผู้พากย์เสียงภาษาไทยสารคดี เป็นอย่างไรบ้าง
''แอนให้เสียงภาษาไทยประเทศฝรั่งเศสนะคะ เป็นงานพากย์สารคดีครั้งแรกของแอน ก่อนหน้านี้แอนจะพากย์แอนิเมชั่นเสียส่วนใหญ่ ก็ดีค่ะ สนุกดี เพราะมันจะเน้นเรื่องฝรั่งเศสทั้งหมด ทั้ง วัฒนธรรม, อาหาร, การทาน, แฟชั่นอะไรหลายๆ อย่าง เราก็สนใจอยู่แล้ว ก็สนุกดี ถามว่ายากง่ายยังไง มันคนละอย่างนะคะ สารคดีมันค่อนข้างจะมีความจริงจัง เป็นข้อมูลจริง การจะเล่าแบบไม่ใส่อารมณ์เลยก็ไม่ได้ ใส่อารมณ์มากไปก็ไม่ได้ ก็ต้องให้มันพอดี''

ส่วนตัวชอบไปประเทศฝรั่งเศสอยู่แล้วหรือเปล่า
''ชอบค่ะ เพราะว่าได้ไปบ่อย เคยไปเช้า-เย็นกลับก็เคย ไปถ่ายแฟชั่น ไปเช้ากลับไฟต์เย็น แอนชอบอาหาร ขนมปังฝรั่งเศส เคยไปตอนนั้นไปอาทิตย์หนึ่งกลับมาก็น้ำหนักขึ้นเลย แล้วก็ชอบเรื่องของแฟชั่นประเทศเขาด้วยค่ะ''

แล้วเคยไปกับ ''คุณเอ'' ไหม
''คุณเอยังไม่เคยไปฝรั่งเศสกับแอนค่ะ เคยแต่ไปประเทศอื่นค่ะ หลังๆ พยายามเดินทางให้มันทั่วโลก พยายามจะเก็บให้ครบเหมือนกัน แต่บางประเทศคุณเอเขาก็ไปไม่ได้ เขาติดงาน แอนมีโอกาสได้ไปมากกว่าเขาค่ะ''

ถามถึงอนาคตจะไปฮันนีมูนฝรั่งเศสไหม
''ว้าย ยังไม่คิดขนาดนั้นเลย''

แล้วเมื่อไหร่จะคิดเรื่องแต่งงานสักที
''ก็นั่นน่ะสิ แอนว่าถ้าถามคนอื่นอาจจะได้คำตอบเร็วกว่า (หัวเราะ) ของแอนยังเลยค่ะ''

ยังติดเรื่องอะไรอยู่
''ติดอะไรเหรอ เออเนอะ ก็ไม่ได้ติดอะไรเลยนะ ถ้าลุกขึ้นมาแต่งเลยก็ได้ แต่ยังไม่แต่ง ก็ไปเรื่อยๆ สบายๆ ดีกว่า ตอนนี้แฮปปี้ดีคงจะต้องเมื่อรู้สึกอยากมีลูกมั้ง หรือยังไงไม่รู้สิ''

เรียกว่ายังสนุกกับงานไหม
''งานมันก็สนุกอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว ก่อนหน้านี้มีคนถามแอน แอนบอกว่าติดงาน แต่ตอนนี้แอนว่ามันไม่ใช่เรื่องงานแล้ว มันเป็นจังหวะอะไรไม่รู้ คือคุณเอเขาก็มีเรื่องที่ต้องจัดการเยอะเหมือนกัน แต่ก่อนเคยคิดว่า 2 ปี นี่มันผ่านไปแล้วปีหนึ่ง ก็เหลืออีกปีหนึ่ง ยังไม่ถึงเลยนะ รอดูปีหน้าได้ไหม ว่ามีอะไรหรือเปล่า ถ้ามันมีก็ผลัดไปเรื่อยๆ (หัเวราะ)''

กลัวการแต่งงานหรือเปล่า
''ไม่ได้กลัวหรอกค่ะ มันอาจจะเหมือนเพื่อนกันแล้วนะ สบายๆ สนุกๆ ถ้าถามเมื่อสัก 7 ปีที่แล้วเรายังรู้สึกว่าแต่งงานมันน่าสน แต่พอก้าวเข้าสู้ปีที่ 10 จะ 11 ปีแล้ว แอนว่าก็ให้มันสบายๆ ไม่เร่งดีกว่า''

2 ครอบครัวไม่เร่งเหรอ
''แต่ก่อนนี้มีคุย แต่ตอนนี้ไม่มีคุยเลยค่ะ เขารู้ว่าเราก็โตๆ เป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ถ้าพร้อมก็คงจะเดินไปบอกเอง''

จริงๆ อยากมีลูกไหมตอนนี้
''ใจหนึ่งก็อยากมีใจหนึ่งก็ไม่อยากมี เพราะว่ามีแล้วก็ต้องมาเลี้ยงดู เราไม่อยากรักใคร ถ้ามีเราก็ต้องเต็มที่ไม่อยากห่วง''

มีข่าวว่าจะผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละคร
''อย่างแอนอาจจะไม่ใช้คำว่าผันหรอกนะคะ แอนจะใช้คำว่าขยายขอบเขตการทำงานของตัวเองดีกว่าค่ะ คือการที่เราทำเบื้องหน้าเราก็ทำไป เราเริ่มจากการทำรายการ เอาเท้าตัวเองเข้าไปแตะขอบเกี่ยวกับเบื้องหลังก่อน รายการเล็กๆ แต่ตอนนี้แอนอยากทำอะไรที่มันใหญ่กว่านั้นขึ้นไปอีก อยากทำละคร อยากทำรายการที่มันใหญ่ๆ แต่ถ้ามันยังไม่ได้ ไม่ใช่จังหวะของเราก็รอได้ค่ะ''

ตอนนี้งานเบื้องหน้าก็ดูเงียบไป
''ใช่ค่ะ มันเป็นจังหวะหายไปปีกว่าๆ ปลายปีคงจะได้ทำงานแล้วเจอกันต้นปีหน้า''

มีข่าวว่าปฏิเสธละคร ''แหม่มแก้มแดง''
''จังหวะแหม่มแก้มแดงมันไม่ใช่เรื่องปฏิเสธนะคะ มันเป็นจังหวะที่ตอนติดต่อมายังไม่รู้คิวพระเอกว่าจะเดือนไหน แอนก็เลยตอบไม่ได้ว่าจะให้คิวแบบไหน แต่พอได้คำตอบพระเอกแล้ว แต่แอนไปติดกี่เพ้า ถ้าคิวตรงกันแอนก็เล่นได้''

ปลายปีจะมีละครคู่ ''เคน-ธีรเดช'' อีกไหม
''นั่นน่ะสิ ไม่รู้เหมือนกันว่าทางช่องเตรียมอะไรไว้หรือเปล่า แต่สำหรับแอนยังไม่ได้ยินอะไรนะคะ''

คนมองว่าช่อง 3 จะดัน ''ชมพู่-อารยา'' เป็นคู่ขวัญเคน
''ยังไงก็ได้ค่ะ แล้วแต่ว่าเราได้รับโจทย์อะไรมาก็ว่ากันไปตามโจทย์นั้น โจทย์ไหนเหมาะกับเคนเราก็เล่นกับเคน บทไหนเหมาะกับ ''สมาร์ท-กฤษฎา'' เราก็ไปเล่นกับสมาร์ท มันเป็นธรรมชาติอยู่แล้วว่าทุกคนก็ต้องหมุนไปตามตัวเอง''

ข่าวว่าเตรียมดันน้องญาญ่าเป็นเจ้าหญิงวงการบันเทิง
''คือแอนไม่ได้ดันน้องอะไรอย่างนั้นหรอกค่ะ คือแอนรักน้อง แอนชอบญาญ่ามาก เพราะว่าไม่ได้รู้จักอะไรกันมาก่อน ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกันมาก่อนหน้านี้ แต่ว่าพอเห็นเด็กคนหนึ่งที่แสดงละครด้วยหัวใจ ตั้งใจมาก ขนาดเขาอายุเท่านี้ ตอนแอนอายุเท่าเขาแอนก็ทำได้ไม่เท่าเขา มันเหมือนประทับใจ และแอนชอบคนที่รักการแสดงจริง เขาละเอียดกับการแสดงมาก แอนประทับใจเขาและชอบเขาไปโดยไม่รู้ตัวค่ะ''

เคยเจอหรือคุยกับญาญ่าเรื่องอะไรบ้าง
''เรื่องการวางตัวไม่ได้แนะนำอะไรน้องเลย เพราะน้องเขามีคุณแม่ที่คอยดูแลอยู่แล้ว และน้องเขาเป็นอยู่แล้ว เรื่องการแสดงถ้าแอนไม่ได้ไปเยี่ยมเยียนกองคงไม่ได้ไปแนะนำอะไรเขาหรอกค่ะ แต่ถ้าไปเยี่ยมเยียนกองก็อาจจะมีชมบ้าง''

แสดงว่าถ้าเป็นผู้จัดปุ๊บก็อาจจะดึงญาญ่ามาเป็นนางเอก
''แหม ใครก็อยากร่วมงานกับคนมีฝีมือนะ แอนชอบน้องญาญ่าอยู่แล้ว แต่ก็ชอบอีกหลายคนนะ แต่แอนจะเจอญาญ่าก่อนช่วงนี้ เลยได้เห็นงานญาญ่าเยอะสุด ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ก็ทักทายน้องเขา''

อีกนานไหมจะได้เห็นงานผู้จัดละคร
''แอนตอบไม่ได้เลยค่ะ อะไรที่แอนยังไม่ได้รับมอบหมายร้อยเปอร์เซ็น แอนจะยังไม่กล้าบอก แต่ถ้าเมื่อไหร่แอนได้รับมอบหมายร้อยเปอร์เซ็นแล้วเนี่ย แอนบอกแน่นอน เพราะแอนต้องการให้ทุกคนโปรโมตให้แอนอยู่แล้ว (หัวเราะ) ใช่ไหมคะ อยากให้ทุกคนช่วยบอกต่ออยู่แล้วว่าแอนกำลังจะมีงานใหม่ แต่ตอนนี่มันยังไม่มีชัดเจนขนาดนั้น ถ้ามันชัดเจนแล้วก็จะบอก''

จาก http://www.siamdara.com/hotnews/110918_22912.html

 
 

จากคุณ : ชีวิตดราม่า
เขียนเมื่อ : 18 ก.ย. 54 18:39:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com