Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความเห็นส่วนตัว ชื่นชมคุณตุ๊ก และขอเป็นกำลังใจให้ เข้มแข็งเพื่อลุกที่น่ารัก คุณเป็นแม่ที่ดีมากๆๆคนนึงเท่าที่เราเคยเห็น ติดต่อทีมงาน

ทราบข่าวเรื่องนี้ออกมาก็ตกใจมาก และไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น คุณบ๊วยดูไม่ใช่จะเป็นคนที่เจ้าชู้ เลยพยายามหาข่าว หาข้อมูลต่างๆดู ได้ความตามความเห็นส่วนตัวเองว่า

- ทาง ผญ คนที่เป็นข่าวว่าเป็นมือที่ 3 ได้ไปดูหนังจริงกับทางคุณบ๊วย ซึ่งเทอได้ยอมรับใน ทวิตเตอร์ของเธอเอง โดยอ้างว่า การไปดูกับเพื่อน นั้นไม่แปลกอะไร ซึ่งเพื่อนนั้นหมายถึงคุณบ๊วยนั่นเอง ++++ ทั้งๆที่เพิ่งรู้จักกันโดยคุณบ๊วยไปทำงานให้ไม่นานมานี้เอง เป็นเรื่องที่เสี่ยงกับสถาบันครอบครัวมาก และ คุณตุ๊กก็เป็นแม่ลุกอ่อน ลูกคนที่ 2 เพิ่งมีอายุแค่ 1 เดือนเอง

- ทาง ผญ คนที่เป็นข่าวว่าเป็นมือที่ 3 ได้โพสทวิตเตอร์แบบเป็นเพื่อนกันไปยังคุณบ๊วยเมื่อคืนว่า "ไม่น่าสนิทกับคนดังเลย เลยซวยไปด้วยเลย" แสดงว่ายอมรับว่าสนิทกับทางฝ่ายชายจริงๆ โดยซึ่งทางฝ่ายชายเล่าในรายการคันปากว่า ไม่เคยแนะนำให้ภรรยา หรือคุณตุ๊กนั้น รู้จัก แปลกมากที่ ทั้งคู่อยู่ในวงการบันเทิง คุณตุ๊กเป็นคนรับงาน ดูคิวให้ทางสามีทั้งหมด เป็นเรื่องแปลกที่จะไม่รู้จัก เว้นเสียแต่ว่า คุณบ๊วยไปแอบรู้จัก สนิทสนมกันเอง ลับหลัง

- การให้สัมภาษตอนเช้าในรายการคันปากนั้น เห็นได้ชัดว่าคุณบ๊วยให้เกรียติฝ่าย ผญ และครอบครัวฝ่ายหญิง คนที่ในข่าวเป็นมือที่ 3 แต่ไม่ให้เกรียติคุณตุ๊กเลย ขนาดคุณท็อปถามว่าจะฝากอะไรไหม ถึง 2 รอบก้เลี่ยงที่จะไม่ตอบ ทำสีหน้าไม่อยากกล่าวถึงเมียตัวเอง แต่กับคนอื่นชัดถ้อยคำมากกว่า อย่างเห็นได้ชัด

- คุณตุ๊กเองก็ให้สัมภาษดีมาก และให้เกรียติสามี ทั้งๆที่ตัวเองเผชิญมรสุมอยู่ น่านับถือ แต่การที่คุณตุ๊กบกพร่องเรื่องอะไรในบ้านนั้นก้อาจจะมีส่วนทำให้ฝ่ายชาย หันไปหาคนนอกบ้านได้เช่นกัน

- คุณตุ๊กอาจจะเหนื่อยเพราะเลี้ยงลูกเล็กๆ ถึง 2 คนเลยอาจมีเหวี่ยงสามีบ้าง สามีเลยออกไปหา ผญ คนอื่นได้ แต่ไม่ใช่ความผิดเธอเลยนะ เคยอ่านข่าวว่า เธอยอมให้นมลูกคนแรก จากเต้าเป็นเวลา 2 ปีเต็ม ไม่ใช้นมผง คิดดูว่าเธอเสียสละที่ต้องไม่ไว้หุ่น เต้านมเปลี่ยนรุปจากการให้นมเป็นเวลานานมาก ไม่ออกไปทำงาน ทั้งๆที่เป็นนางแบบที่ขายได้อยุ่เลยในเวลานั้น เสียสละเพื่อครอบครัว

- คุณบ๊วยเดิมใช้ ทวิตเตอรื account ชื่อ @buaytook แล้วเพิ่งจะมาเปลี่ยนเป็น @khunbuay เมื่อไม่นานกี่วนนี้ รูปที่ถ่ายเป็นขึ้นรุป profile ก้เป็นรุปที่ถ่ายในงานที่คุณบ๊วยไปทำให้กับครอบครัวฝ่ายหญิงที่ข่าวว่าเป็นมือที่ 3 นั่นเอง เราจำโลโก้ ฉลอง 60 ปีร้านทอง.......เห็นจากทางขวาของรุป   เพราะเหตุผลอะไรต้องเปลี่ยนชื่อเอาชื่อเมียตัวเอง ที่ตัวเองเป็นคนตั้งเองออกด้วย แถมกล้าเอารุปที่ถ่ายในงานของอีกฝ่ายมาใช้เป็นรูป profile อีกด้วย แปลกมาก ทางทวิตเตอรืของคนที่เป็นข่าวมือที่ 3 คือ @khunmo ก้ช่างเหมาะเจาะกับ @khunbuay เสียนี่กระไร มันน่าสงสัยนัก

ความเห็นของเรานั้น ไม่อยากให้เลิกกัน แต่ฝ่ายชายดูเหมือนอยากเลิก เลยสรุปในท้ายรายการคันปากว่า ถ้าเตียงหักแปลว่า หย่า นั้น ยังไม่ หย่า แต่อนาคต ตอบไม่ได้ ใครเป็นคุณตุ๊กคงช้ำใจตาย เพราะคุณตุ๊กให้สัมภาษชื่นชมสามี และพูดดีมาก สงสารจับใจ

แก้ไขเมื่อ 22 ก.ย. 54 16:42:43

จากคุณ : clift
เขียนเมื่อ : 22 ก.ย. 54 16:33:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com