Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[SHERLOCK] เมื่อดิฉันนั่งมองกระทู้ Season Premiere ของเรื่องอื่นๆ ด้วยความริษยา~*{แตกประเด็นจาก A11078549} ติดต่อทีมงาน

หลังจากโดนความเย็นชาของพี่ดีนทำร้ายจิตใจ เราก็กลับมาเพ้อเจ้อกับฝั่งอังกฤษต่อเพื่อเป็นการลบความเจ็บช้ำ T T โพสนี้ท่าทางจะยาวอีกแล้ว ขอเอารูปพี่เบนกับน้องแกะลงไว้เป็นการขอโทษแล้วกันค่ะ -/\-

วันที่ผ่านมาอ่านฟิคไปร่วมสิบเรื่องค่ะ แต่ที่ดีจนต้องบอกต่อ (ไม่รู้ดิ เค้าชอบอ่ะ) ก็มี

Once More, With Feeling http://archiveofourown.org/works/256293/chapters/399932 เรื่องนี้น่ารักมากกก เหตุเกิดขึ้นเมื่อจอห์นตัดปัญหาที่แม่ตัวเองชอบจับคู่สาวๆ ให้โดยการบอกแม่ว่าเดี๋ยวจะพาลูกเขยชื่อเชอร์ล็อกไปกินข้าวที่บ้าน เรื่องนี้ PG ค่ะ บอกได้คำเดียวว่าตัวละครแต่ละตัวน่ารักม้ากกกกกกกก อ่านไปยิ้มไปจนปวดแก้ม >//< เชอร์ล็อกทำตัวเป็นเด็กดีมากๆ ค่ะตอนนี้ ถึงตอนแรกจะซึนจนน่าตบก็เถอะ จอห์นก็ออกแนวไม่รู้ใจตัวเอง (จนกระทั่งมาเจอเธอคนนี้ กรั่กๆ) ตอนจบก็ >______< น่ารักเวอร์ เอ๊ะ เราใช้คำว่าน่ารักไปกี่รอบแล้ว เอาเป็นว่าแนะนำค่ะ ^^

The Long Drive http://sherlockbbc.livejournal.com/1974022.html กับภาคต่อ 1 The Even Longer Drive http://sherlockbbc.livejournal.com/2063575.html#cutid1 และภาคต่อ 2 The Crowded Drive http://sherlockbbc.livejournal.com/2194960.html?page=3&cut_expand=1#cutid1 สามเรื่องนี้ออกแนวย่อยง่าย ไม่มีบทพูด มีแต่บทบรรยาย Road Trip ของเชอร์ล็อก จอห์น และเลสตราด ที่ต้องตะลอนไปทำคดีซะในเขตบ้านทุ่ง สามเรื่องนี้ PG หมดเลยค่ะ ถึงจะไม่มีบทพูดอะไรเลย แต่ขอบอกว่าตลกมากกกกกก เป็นฟิคเรื่องแรกที่อ่านแล้วหัวเราะออกมาดังๆ กับ Bromance ของทั้งสามคน และ Romance ระหว่างจอห์นกับเชอร์ล็อก (แต่ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันตลอดด) ขำความเกรียนของเชอร์ล็อกด้วยอ่ะ เวลาทะเลาะกับใครก็เปิดกระจกรถแล้วเอากาแฟ/ขวดน้ำของคนนั้นโยนไปข้างนอก เวลาเห็นแกะเห็นม้าเห็นวัวในทุ่งข้างนอกก็บอกให้คนขับจอดเพราะตัวเองจะลงไปดู (แน่นอนว่าเลสตราดไม่จอด แต่จอห์นจอดให้) ปล. เรื่องสุดท้ายของซีรีส์นี่มีแซลลี่ผู้โชคร้ายนั่งเบียดเข้ามาด้วยอีกคน XD เพราะตัวเองจับได้ไม้สั้นแท้ๆ

Adrift http://archiveofourown.org/works/243210/chapters/374863 (PG) เมื่อจอห์นบอกเลิกเชอร์ล็อกเพราะทนความบ้าบิ่นของเชอร์ล็อกไม่ได้ ยังไม่จบบริบูรณ์ค่ะ แต่บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมถึงชอบเรื่องนี้ อาจจะเป็นเพราะบทพูดก็ได้ เป็นบทพูดที่รู้สึกว่าเหมือนคนทั่วไปเค้าคุยกันนิดนึง ไม่เต็มไปด้วยอะไรประหลาดๆ เหมือนหลายๆ เรื่อง...

 
 

จากคุณ : G i f t b o x
เขียนเมื่อ : 25 ก.ย. 54 00:09:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com