Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครว่า............แพนเค้กเลือกข้าง.......................ดูนี่ซะก่อน ติดต่อทีมงาน

“แพนเค้ก” เบรกช่วยงาน “นายกฯ ปู” โผล่ช่วย “อภิสิทธิ์” เตะบอลหาเงินช่วยน้ำท่วม ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์ ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ลงฟาดแข้งกับดาราดัง เต๋า สมชาย, โก๊ะตี๋, ออย ธนา ฯลฯ งานนี้สาว “แพนเค้ก” ออกหน้าช่วยเต็มแรง ด้วยการถือกล่องรับบริจาคด้วยตัวเอง ยอดทะลัก 1.1 ล้านบาท
     
      โดยเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สนามจุ๊บสเตเดี้ยม ) พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดงาน “น้ำใจคนไทย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ซึ่งเป็นการดวลแข้งศึก 3 เส้า ระหว่างทีมนักการเมือง ของพรรค นำโดยอดีตนายกรัฐมนตรี “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” พบกับทีม “อารามบอย เอฟซี” นำโดยตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย, เต๋า สมชาย เข็มกลัด, ออย ธนา สุทธิกมล ร่วมด้วยดาราอีกมากมาย และทีมสื่อมวลชน
     
      ทั้งนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมรับเงินบริจาคขายเสื้อกลุ่มอาสาฯช่วยน้ำท่วม รวมไปถึงการประมูลของรักของดารา และนักการเมือง ซึ่งปรากฏว่าในการประมูลขายเสื้อฟุตบอลเบอร์ 9 ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นั้น น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้ประมูลไปทั้งหมด 3 ตัว ในราคาตัวละ 1 หมื่นบาท ซึ่งรายได้นั้นจะมอบให้มูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม อีกทั้งบรรยากาศภายในงานยังคึกคัก เพราะก่อนทำการแข่งขันนั้นยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ต จากเหล่าศิลปินเอเอฟ 8 อีกด้วย
     
      จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็ได้ลงสนามทำการแข่งขันในเวลา 17.00 น. ซึ่งนายอภิสิทธิ์ ได้สวมใส่เสื้อเบอร์ 9 ลงสนามในตำแหน่งศูนย์หน้า ปรากฏว่า คู่แรกระหว่างสื่อมวลชนพบประชาธิปัตย์เอฟซี ผลปรากฏว่าทีมประชาธิปัตย์ชนะฉิวเฉียด ไปในสกอร์ 3 ประตูต่อ 2 โดยนายอภิสิทธิ์ สามารถทำประตูได้ 1 ลูกเรียกเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์และแฟนคลับได้ลั่นสนาม
     
      ทั้งนี้โฆษกในสนามยังได้เหน็บแนมพรรคเพื่อไทยที่ในวันเดียวกัน นักการเมืองและส.ส.ของเพื่อไทย นำโดยอดีตนายก สมชาย วงศ์สวัสดิ์, ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, จตุพร พรหมพันธุ์ ข้ามประเทศไปเตะบอลกับนายก ฮุน เซน ผู้นำประเทศกัมพูชาและคณะรัฐมนตรี ณ สนามกีฬาโอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ว่า "การเตะฟุตบอลวันนี้เป็นการเตะเพื่อช่วยเหลือคนไทยด้วยกันที่ประสบภัยน้ำท่วม” ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนๆที่มาเชียร์และที่มาร่วมงานต่างถูกอกถูกใจส่งเสียงปรบมือดังลั่นสนาม
     
      ต่อมาเป็นการพบกันระหว่างทีมประชาธิปัตย์และทีมอารามบอย งานนี้อดีตนายกก็ยังเป็นกองหน้าคู่กับนายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา ปรากฏว่าในระยะเวลา 45 นาทีนั้น ทีมดาราพับสนามบุกยิงพรรคประชาธิปัตย์ โดย เต๋า สมชาย ดาราหนุ่มพ่อลูก2 ยังฟิตสามารถทำประตูได้ ส่งผลทำให้ได้ทีมอารามบอยเอาชนะประชาธิปัตย์เอฟซี ไป 2 ประตูต่อ 0
     
      และในขณะเดียวกัน ระหว่างการแข่งขันฟุตบอล ก็ทำเอาฮือฮาเมื่อนางเอกสาวชื่อดัง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่เพิ่งลงพื้นที่ลุยน้ำท่วมไปช่วย “นายกฯ ปู ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยนั้นก็ได้เดินทางมาช่วยเดินถือกล่องรับบริจาคในบริเวณสนามกีฬาด้วยตัวเองอยู่นาน สร้างสีสันและบรรยากาศให้คึกคักเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ยอดบริจาคและรายได้จากการประมูลสิ่งของ สูงถึง 1.1 ล้านบาท

 
 

จากคุณ : มันคือ
เขียนเมื่อ : 25 ก.ย. 54 16:12:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com