Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นุ้ย"แฉ"ศรราม"ส่งSMSจีบ"เอ๊ะ ติดต่อทีมงาน

สยามดารา

เม้าท์สนั่น! ''นุ้ย-สุจิรา'' ยอมรับว่า อดีตคนรู้ใจอย่าง ''พระเอก ศ.'' ส่งเมสเซจจีบ ''นางเอก อ.'' ที่เพิ่งเลิกกับแฟนนักร้อง แต่ฝ่ายหญิงไม่มีใจด้วย เผยตนเห็นเมสเซจนั้นแล้วจริง! บรรดาชาวไซเบอร์ต่างคาดเดาว่า น่าจะเป็น ''หนุ่ม-ศรราม'' และ ''เอ๊ะ-ศศิกานต์'' ที่กำลังร่วมงานด้วยกันอยู่ในขณะนี้

หลังจากที่เพิ่งประกาศตัวว่าสวมคอนเวิร์สแยกทางกับอดีตหวานใจนักร้องหนุ่ม "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" มาได้สักพักหนึ่งแล้ว ก็เรียกว่านางแบบสาว "เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์" เนื้อหอมมีหนุ่มๆ รุมจีบอย่างมากเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับนักธุรกิจนำเข้าไวน์และไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีข่าวว่าหนุ่มลูกคึรึ่ง 4 สัณชาติรุ่นน้องอย่าง "ดอม-โดมินิค วินเซ็นต์ ลียง" ตามขายขนมจีบถึงขั้นควงกันไปเที่ยวทะเลให้ แต่ทางนางแบบสาวก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าหนุ่มๆ ทั้งหมดที่เข้ามาในชีวิตตอนนี้เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น!!

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ยินกระแสข่าวเม้าท์ที่เป็นข่าวครึกโครมตามโลกไซเบอร์ใมนขณะนี้ หลังจากที่พิธีกรสาว "นุ้ย-สุจีรา อรุณพิทักษ์" เพิ่งไปออกรายการ "ล้วงลับอัพโหลด" ที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อค่ำวันที่ 22 ก.ย. 54 ที่ผ่านมา โดย 2 พิธีกร "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "มดดำ-คชาภา ตันเจริญ" ได้สอบถามพิธีกรสาว "นุ้ย-สุจีรา" ว่า "จริงหรือไม่ที่พระเอก ศ.อดีตแฟนเก่ากำลังตามจีบนางเอก อ.ท่านหนึ่งที่เพิ่งเลิกกับแฟนนักร้องไป" ซึ่ง "สาวนุ้ย" ก็ได้ยอมรับว่าจริง ถึงขนาดที่ตนเองเห็นเอสเอ็มเอสที่ส่งมาให้นางเอก อ. เพราะสนิทกันอยู่แล้วเลยทีเดียว แต่กล่าวว่านางเอก อ.ไม่ได้มีใจให้แต่อย่างใด

"จริง...ขนาดเห็นเอสเอ็มเอสเลยนะ ไม่รู้นะ สนิทกัน เพราะว่าคือพี่คนนั้นเค้าไม่ได้คิดมากด้วยก็เลยรู้สึกสบายใจที่จะเอามาออก (นางเอกท่านนั้นกำลังแอบมีใจด้วย?) ไม่จริงค่ะ เท่าที่เค้าบอกนะ (ยังห่วงพระเอก ศ.อยู่?) จริง...เพราะว่าเรื่องที่เราได้ยินมาถึงแม้ว่าเราไมได้คุยกันแล้วนะแต่ว่าเราก็ต้องมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ไม่จำเป็นจะต้องเกลียดกัน เวลาที่เรื่องคนมาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับพี่เค้าเนี่ย ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องน่าเห็นใจ อยากให้มีคนดูแลเค้า ก็เท่านั้นเอง" นุ้ยกล่าวผ่านรายการ

หลังจากที่เทปรายการดังกล่าวแพร่ออกไปไม่นาน กระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเตอร์เน็ตต่างก็คาดเดาอักษรย่อ "พระเอก ศ." อดีตหวานใจของ "นุ้ย-สุจีรา" ที่กำลังตามจีบ "นางเอก อ." ที่เพิ่งเลิกรากับ "แฟนนักร้อง" อยู่ว่า "พระเอก ศ." รายนั้นน่าจะเป็น "ศรราม เทพพิทักษ์" ส่วนนางเอก อ. ก็น่าจะเป็น "เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์" นั่นเอง!

โดยกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวก็ได้มีการเชื่อมโยงว่าเป็นเพราะทั้ง "หนุ่ม-ศรราม" และ "เอ๊ะ-ศศิกานต์" กำลังร่วมงานกันในละครเวทีเรื่อง "สมเด็จพระนเรศวรมหาราช" อยู่จึงอาจจะทำให้เกิดความใกล้ชิดและสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น แถมด้วยความที่ "หนุ่ม-ศรราม" เป็นคนอารมณ์ดี , สนุกสนานและขี้เล่น จึงไม่แปลกที่จะเข้ากับคนในกองได้อย่างง่ายดาย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงจากพระเอก "หนุ่ม-ศรราม" และ "เอ๊ะ-ศศิกานต์" ถึงเรื่องราวข่าวเม้าท์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อทั้ง 2 คนได้แต่อย่างได้ หากมีความคืบหน้าประการใด "สยามดารา" จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

แก้ไขเมื่อ 25 ก.ย. 54 17:55:02

 
 

จากคุณ : ทายาทกะหัง
เขียนเมื่อ : 25 ก.ย. 54 17:54:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com