Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นุ้ย ซีด ออกตัวไม่ตั้งใจแฉ ศรราม จีบ เอ๊ะ แจงแค่ตอบไปตามความจริง ติดต่อทีมงาน

“นุ้ย” ออกตัวไม่ตั้งใจแฉ “ศรราม” ส่งเอสเอ็มเอสจีบ “เอ๊ะ ศศิกานต์” บอกแค่ตอบไปตรงๆ ตามความเป็นจริงที่ได้รับรู้มา แต่หวั่นงานเข้าไม่ขอพูดถึงกรณีดังกล่าวอีก ยันไม่มีเจตนาร้าย
     
      จู่ๆ ทำเอางานเข้าพระเอกหนุ่ม “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” เมื่ออดีตสาวคนสนิท อย่าง “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ได้หลุดปากกลางรายการล้วงลับอัพโหลด ถึงจะไม่ได้มีการเอ่ยชื่อจังๆ แต่ก็ทำให้ตีความรู้ว่าหมายถึงเป็น “หนุ่ม ศรราม” ที่กำลังตามจีบนางแบบสาว "เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" ที่เพิ่งเลิกรากับนักร้องหนุ่ม "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" หลังทั้งคู่ได้ร่วมงานละครเวทีเรื่องสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พร้อมบอกที่กล้าพูดกลางรายการเป็นเพราะตนได้เห็นข้อความเต็มสองตา
     
      ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาวนุ้ยในงานวันคุมกำเนิดโลก ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่น เจ้าตัวกลับไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าวอีกหวั่นงานเข้า พร้อมแจงว่าไม่ได้มีเจตนาแฉใคร
     
      “จริงๆ ณ วันนั้นมันเป็นคำถามที่ยิงมา นุ้ยเองก็ลืมบอกทีมงานว่าให้คัทไปว่าอย่าถามคำถามนี้เลย เพราะนุ้ยเองไม่เกี่ยว แต่ด้วยความที่เราก็สนิทกับพิธีกร ก็เลยตอบไป เป็นคำตอบตรงๆ อยู่แล้วในสิ่งที่เรารับรู้มา แต่ทั้งนี้ก็ขอไม่ระบุแล้วกันเนอะว่าเป็นใคร เป็นเรื่องของพี่เขาดีกว่า เดี๋ยวงานเข้า คือมันเป็นคำถามที่ถูกถามมา เราก็ไม่อยากโกหกเพราะเราก็ไม่โกหกอยู่แล้ว เราตอบตรงๆ ในสิ่งที่เรารู้มา”
     
      “แต่ถ้ามาถามตรงนี้อีกครั้งก็ต้องขออนุญาตที่จะไม่พาดพิงดีกว่า ปล่อยให้เป็นเรื่องของพี่เขาดีกว่า แต่ ณ วันนั้นเราก็ไม่ระบุว่าชื่อใคร เรื่องคำถามทางรายการเขาก็ไม่ได้สกรีนมาก่อน นุ้ยเองนี่แหละที่ไม่ได้บอกเขาทีหลังว่าจะเอาออกดีไหม วิจารณญาณก็อยู่ที่โปรดิวเซอร์เขา ที่จะเลือกเอาออกหรือไม่เอาออก”
     
      “ถามว่าติดใจอะไรกับโปรดิวเซอร์ไหม จริงๆ โปรดิวเซอร์เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย นุ้ยก็เลยเชื่อใจ ว่าเขาจะทำรายการให้ออกมาดูสนุก ไม่ให้มีภัยมาถึงตัวน้องอยู่แล้ว และหวังว่าอย่าให้ภัยมาถึงตัวนุ้ยนะ(หัวเราะ) นุ้ยเชื่อว่างานนี้ไม่มีใครตั้งใจให้งานเข้าใคร เมื่อมีแหล่งข่าวมาก็ต้องตอบไป ให้ไปตีความเอาเอง”
     
      ปัดเตรียมเข้าคอร์สเจ้าสาว แย้มพร้อมมานานแล้ว ปลื้มที่แฟนหนุ่มลดน้ำหนักได้แล้ว 6 กิโลกรัม แต่ยังไม่เป็นไปตามเป้าที่วางไว้
     
      “ก็ไม่ได้อะไรมากค่ะ เรื่องผิวพรรณก็ดูแลตัวเองปกติ ถามว่าจะแต่งเมื่อไหร่ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ที่เขามาขอแต่ไม่รู้ว่าเขาจะมาขอเมื่อไหร่ต้องไปถามฝ่ายชาย ถามว่าพร้อมไหมก็พร้อมระดับหนึ่ง แต่ทั้งนี้นุ้ยอยากจะมีพื้นฐานครอบครัวที่จะร้องรับอยากให้แน่นปึ๊กกว่านี้”
     
      “ส่วนเรื่องลดน้ำหนักตอนนี้เขาลดได้ 6 กิโลกรัมแล้วค่ะ (หัวเราะ) เวลา 1 เดือนลดไป 6 กิโลกรัม แต่เดือนต่อมาเขาก็เพิ่มอีก 1 กิโลกรัม (หัวเราะ) แต่ยังไม่ตามเป้าที่เราบอกไป คือเขาก็ขอต่อรองเป็น 25 กิโลกรัมได้ไหม ก็คุยกันเล่นๆ แต่ตอนนี้เขาก็ดีขึ้นค่อยๆ ลดไปเรื่อยๆ เพราะลดแล้วมีคนชมเขาว่าหล่อ เขาก็มีกำลังใจ นุ้ยก็ให้กำลังใจเขา ก็บอกเขาว่าช่วยกันนะ เราเองก็ต้องลดด้วย เขาก็ช่วยคิดเมนูอาหารว่าวันนี้จะทำอะไรกินกันดี เพราะถ้าเราออกไปกินข้างนอกก็จะมีแต่ของทอด แล้วก็เน้นออกกำลังกายด้วย”

http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000122509

 
 

จากคุณ : Destiny-Boy
เขียนเมื่อ : 27 ก.ย. 54 15:13:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com