Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Spoil !!! ] Gossip Girl Season 5 Episode 2 : Beauty and The Feast [ Spoil !!! ] ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ

กลับมาสปอยแล้วค่ะ

หลังจากที่ตอนที่แล้ว GG ได้เปิดเผยว่าใครเป็นคนตั้งครรภ์ ซึ่งไม่ใช่แค่ 1 แต่เป็น 2

โดยตอนนี้เริ่มต้นด้วย Blair พา Dorota ไปตรวจครรภ์ โดยได้ซักถามข้อสงสัยต่างๆนานา จนทำให้ Dorota รู้ว่า Blair Cornelia Waldorf กำลังตั้งครรภ์

ซึ่งนอกจากอาการแพ้ท้องของ B เริ่มออกมากขึ้น ในตอนนี้ B ยังคงต้องคอยปกปิดความลับของตัวเอง เมื่อน้องสาวของ Prince Louis, Princess Beatrice ได้โผล่มาในตอนนี้

หลังจากแอบสังเกตว่า B มักหาข้ออ้างไปเข้าห้องน้ำ Beatrice จึงคิดว่าเธอเป็นบูลีเมีย และบอก Louis แต่ Louis ไม่เชื่อ Beatrice จึงพยายามหาหลักฐานมามัดว่า B ป่วยจริง

แต่ทว่า Beatrice ก็ได้รู้ว่าจริงๆแล้ว B ตั้งครรภ์ เมื่อแอบได้ยิน B พูดกับ Dan เรื่องตั้งครรภ์ในห้องน้ำ แต่ Beatrice ไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับ Louis ไม่ใช่เพราะว่าชอบ B อยากได้ B มาเป็นพี่สะใภ้ แต่ทำเพื่อยืดเวลา

โดย Beatrice หวงบัลลังค์ไว้เพื่อตัวเองนั่นเอง

ส่วน Serena ในตอนนี้ก็ใช้เวลากับ Ivy หรือ Charlie ถึงแม้ว่า Ivy จะทำตัวประหลาดๆ มีพิรุธ แต่ Serena ก็ยังดีใจที่ได้เจอญาติ (ปลอมๆ) ของเธอ และได้ชักชวน Ivy มาอยู่ด้วยกัน แต่ว่าเนื่องจาก S ลืมเอาเช็คมา ทำให้จ่ายค่าห้องไม่ได้ Serena จึงขอให้ Charlie จ่ายก่อน แต่ปรากฎว่าเช็คเด้ง

เมื่อ S รู้เรื่อง S จึงขอให้ Cece ให้เงิน trust funds แก่ Ivy และพา Ivy กลับไปสังคม Upper East Side ทิ้งแฟนหนุ่มของเธอไว้ที่ LA

ส่วน Chuck ในตอนนี้ Chuck มีเรื่องชกต่อยกับคนตั้งแต่ตอนต้น แต่สรุปว่าคนที่ชก Chuck โดน C จ้างมา เนื่องจากหลังจาก C เลิกกับ B C ไม่เคยรู้สึกอะไรอีกเลย ไม่รู้สึกเจ็บปวดต่ออะไร

แต่ถึงจะไม่เจ็บปวด ไม่มีความรู้สึกต่อสิ่งต่างๆ เมื่อ C รู้เรื่องที่ D พยายามยับยั้งนิยายที่ถูก Vanessa ขายไป โดยเรื่องที่ D เขียนจะกระทบต่อใครหลายๆคน  C ก็ได้สัญญากับ D ว่าจะหาทางช่วยยับยั้งการตีพิมพ์หนังสือเล่มนี้

"Just because I no longer feel doesn't mean everyone else should bear the humiliation"

สำหรับ Nate หลังจากพร่ำเพ้อถึงสาวปริศนาที่เจอที่ LA ในตอนนี้ก็ได้กลับมาเจอกันอีกรอบ โดยในตอนท้าย Diana Payne ได้เสนอให้ Nate มาทำงานกับเธอ

ปิดท้ายตอนด้วยมิตรภาพของ Dair เมื่อ B ไปหา D ที่บ้านและคุยกันเรื่อง B ท้อง

และปิดท้ายคำพูดของ D ที่ปลอบโยน B ว่า You still have me.

 
 

จากคุณ : metro boulot dodo
เขียนเมื่อ : 4 ต.ค. 54 11:27:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com