Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"แจสกี้" เปลื้องผ้าถ่ายหวือประเดิมแตกเนื้อสาว เผยกลัวคนไทยรับไม่ได้ ติดต่อทีมงาน

"แจสกี้" อดีตนักร้องดูโอ "นาตาลี-แจสกี้" สลัดผ้าถ่ายหวิว เปลือยนมเปิดก้นถ่ายเซ็กซี่หวังเรียกกระแสคืนวงการหลังหายไป 10 กว่าปี บอกหวังว่าคนไทยจะรับได้ พร้อมแย้มเตรียมกลับมาทำเพลงตามที่ใจรัก

หลังจากย้ายสำมะโนครัวตามพ่อ-แม่ไปอยู่อังกฤษ 10 กว่าปี การกลับมาคราวนี้ของอดีตนักร้องดูโอชื่อดังในอดีตอย่าง "แจสกี้ จริยา แซร่าฮ์ เอชเว็ท" ที่รู้จักกันในนาม "นาตาลี-แจสกี้" ก็กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมกับการเปิดตัวโฟโต้บุ๊คเล่มแรกแต่เร้าใจ ฉีกแนวจากที่เคยเป็นเด็กอย่างสิ้นเชิง งานนี้เจ้าตัวรับว่าแรงแต่หวังว่าคนไทยจะรับได้

"ก็เซ็กซี่นิดนึงค่ะ ตอนนี้ก็โตแล้ว แต่จริงๆ แจสก็ไม่ได้ตั้งใจจะเซ็กซี่มาก เพราะโดยส่วนตัวไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่ ค่อนข้างจะเรียบร้อยด้วยซ้ำ แต่ตอนที่คุยคอนเซปต์นี้ มันค่อนข้างน่าสนใจ แล้วก็ไม่ได้หวือหวาอย่างเดียว เป็นศิลปะทางการถ่ายภาพมากกว่า แจสเลยสนใจและอยากทำค่ะ"

"จริงๆ แล้วตัดสินใจไม่นานเลยค่ะ เพราะรู้จักกับช่างภาพเป็นการส่วนตัวและชื่นชอบผลงานเขา แต่ตอนแรกก็อึ้งๆ นะ พอคอนเซปต์แล้วก็ อุ้ย จะกล้าทำมั้ย แต่คุยกับคุณพ่อคุณแม่เขาก็โอเคค่ะ แจสก็เลยลองดู ถ่ายไปเยอะค่ะ ใช้เวลาสองวัน ก็ค่อนข้างหนักนิดนึง แล้วก็มีซีนที่เป็นใต้น้ำ ก็จะต้องดำน้ำอยู่หลายชั่วโมงเหมือนกัน ซีนใต้น้ำเราก็ใส่ชุดว่ายน้ำนะ ไม่ใช่อะไรแบบนั้น (หัวเราะ) "

"ถามว่าภาพแรงมั้ย ก็นิดนึงค่ะ แต่แจสคิดว่าเป็นอีกคลาสหนึ่งมากกว่า สวยๆ หน่อยแจสเข้าใจว่าคนไทยบางทีอาจจะยังรับไม่ได้ แต่ว่าโดยส่วนตัวแจสไม่ได้คิดว่าแจสทำอะไรที่มากเกินไป หวังว่าทุกคนจะไม่คิดว่าแรงเกินไป แจสเองก็ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่แล้ว ถ้าเขาไม่โอเค แจสก็คงไม่ทำ และคิดว่าเป็นศิลปะทางการถ่ายภาพมากกว่าค่ะ ตอนอยู่ที่อังกฤษไม่มีโอกาสถ่ายแบบนี้เลยค่ะ มีถ่ายแบบบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ส่วนใหญ่แจสทำทางด้านดนตรี เพราะจบดนตรีมา ซ้อม มีวง ไปคอนเสิร์ตแบบนี้มากกว่าค่ะ”

คราวนี้กลับไทยถาวร หวังทำผลงานเพลงที่นี่

"คิดว่าถาวรค่ะ หลายปีแน่นอนค่ะ ยาว เพราะเรียนจบแล้วก็ตัดสินใจย้ายกลับมา ตอนนั้นที่ไปก็ต้องค้างและหยุดงานทุกอย่างไว้เพราะครอบครัวต้องย้ายไปอยู่ที่อังกฤษ แต่ตอนนี้โตแล้ว ก็เลยตัดสินใจกลับมาเพราะรักการร้องเพลง ไม่อยากทิ้ง (แสดงว่าก็จะกลับมาทำเพลง?) ใช่ค่ะ ก็กำลังทำเพลงนะคะ ก็หวังว่าจะมีผลงานออกมาเร็วๆ นี้"

"ก็มีค่ายใหญ่ติดต่อมาค่ะ แต่คิดว่าออพชั่นนี้ยังไม่ดีที่สุดสำหรับเรา ยังไม่ใช่เรา เราก็เลยดึงตัวออกมา แจสอยากให้ส่วนที่เป็นของเพลงมันใช่ที่สุด ตอนที่คุยคือเขาอาจจะไม่เข้าใจแจส เขาอาจจะอยากให้เราเป็นอีกแบบ ซึ่งมันก็โอเคตอนที่เรายังเด็ก แต่ว่าตอนนี้ แจสเรียนจบดนตรี เรียนสอนร้องด้วย เลยอยากทำอะไรที่อยากทำ เลยลองทำเอง แล้วให้คนเห็นว่าสิ่งที่เราทำมันโอเค"

"เรื่องค่ายปัจจุบันขออุบไว้ก่อนค่ะ แต่ว่าก็เป็นพี่ๆ ที่เคยทำงานร่วมกันมาก่อน ตอนนี้ก็เลยมาทำเพลงด้วยกัน เร็วๆ นี้ค่ะ อาจจะมีซิงเกิ้ลปีนี้ ดูก่อนว่าจะอย่างไร เรื่องดนตรีใช้เวลานานนิดหนึ่ง แจสจบด้านนี้ด้วย ก็ทำเองแต่งเอง เลยใช้เวลาค่อนข้างนาน และอยากให้ออกมาเป็นตัวเรา ให้เราภูมิใจกับมันมากที่สุด (ลุกส์ของอัลบั้มจะเซ็กซี่เหมือนกันหรือเปล่า?) คงจะไม่เซ็กซี่ขนาดนั้น แต่ก็จะเป็นตัวของตัวเอง แนวเพลงโซลค่ะ ดิบๆ จากสไตล์อังกฤษแบบที่เรียนมา"

"ไม่ได้คาดหวังเรื่องชื่อเสียงว่าจะเหมือนเดิมเลยค่ะ เพราะตอนนั้นที่ออกเทปก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องชื่อเสียงเท่าไหร่ แต่ว่ารักการร้องเพลง เพราะฉะนั้นให้แจสร้องที่ไหนก็ร้องได้ ตอนนี้ก็กลับมาทำ แค่ได้ร้องเพลงก็แฮปปี้แล้ว ถ้าทุกคนชอบเพลงเรา ชอบผลงานเราก็ดีใจค่ะ (ถ่ายแบบครั้งนี้เหมือนเป็นใบเบิกทางเรียกกระแสหรือเปล่า?) จะว่าอย่างนั้นก็ได้ค่ะ"

เจ้าตัวเผยอยากกลับมาร่วมงานกับ "นาตาลี" อีกครั้งถ้ามีโอกาส

"หวังว่าค่ะ เราก็คุยๆ กันไว้ว่าอยากทำอะไรร่วมกัน เพราะมันก็นานแล้ว 10 กว่าปีแล้ว เราควรจะทำอะไรซักอย่างหนึ่ง แต่ยังไม่รู้ค่ะ ต้องคุยกันอีกทีว่าจะอย่างไร แล้วมีใครจะเสนออะไรให้มั้ย ตอนแรกก็คุยกันด้วยซ้ำว่า ถ่ายด้วยกันมั้ย ไปๆ มาๆ แจสก็ถ่ายแล้วเดี๋ยวจะเอาไปโชว์ให้เขาดู จริงๆ แล้วแจสงานอะไรก็ได้นะคะ แต่ต้องดูนาตาลีอีกทีหนึ่ง ก็น่าสนุกดีค่ะ"

ส่วนจะเปลี่ยนแนวไปรับงานแนวเซ็กซี่เลยหรือเปล่าเจ้าตับบอกต้องดูที่คอนเซปต์

"จะรับมั้ยต้องดูเป็นเคสไปค่ะ ถ้าน่าสนใจและคิดว่าไม่ได้เกินไปก็จะทำ ต้องดูอีกที เพราะถ้าอะไรที่กระทบกับเรื่องดนตรี แจสก็ไม่อยากไปทางนั้น เพราะนั่นเป็นสิ่งที่อยากทำอย่างแรก เอางานเพลงเป็นหลักก่อนแน่นอนค่ะ ส่วนงานหนังหรือละคร ถ้ามีติดต่อเข้ามาและแจสคิดว่าทำได้ก็จะลองทำดูค่ะ"

 
 

จากคุณ : Verygoodman
เขียนเมื่อ : 9 ต.ค. 54 09:35:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com