Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'ประวิทย์'ปัด'สรยุทธ'สร้างภาพ เปรยช่อง 3 ยังเปิดรับผู้จัด เพราะขาดแคลน ... [ย้ายจาก : บันเทิงวิทยุ-โทรทัศน์] ติดต่อทีมงาน

'ประวิทย์'ปัด'สรยุทธ'สร้างภาพ ลั่นอุทกภัยกระทบละคร

         ประวิทย์ มาลีนนท์ ปลื้มได้รับความนิยมจากประชาชน หลังมีการนำเสนอข่าวและช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ปัด สรยุทธ สุทัศนะจินดา สร้างภาพ ทำเพราะชาวบ้านเดือดร้อน แจงฝนตก น้ำท่วมส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำละคร เป็นเหตุงบบาน เปรยช่อง 3 ยังเปิดรับผู้จัดและนักแสดง เพราะขาดแคลน

   
             ได้รับความนิยมจากคนดูอย่างท่วมท้น หลังจากเข้าช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม รวมถึงการนำเสนอข่าวของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อเจอตัวบอสใหญ่ ประวิทย์ มาลีนนท์ เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าว ในงาน ผนึกพลังถ่ายทอดมหกรรมกีฬานานาชาติ ที่ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด รัชดา ประวิทย์เผยดังนี้
   
             "เป็นงานที่เราทำต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ปีนี้เราไม่ได้ตั้งใจไปช่วยขนาดนี้ แล้วก็ไม่คิดจะเปิดกล่องรับบริจาค แต่สุดท้ายคนมารบเร้ามาก เพราะลงไปทำเหนื่อยมาก ก็เห็นใจคุณสรยุทธ ปกติเขาทำรายการเสร็จ 9 โมง ตื่นอีกทีมาทำงานช่วงเย็น แต่พอไปช่วยน้ำท่วมก็ไม่มีเวลาได้พัก เป็นเรื่องที่เขาทุ่มเทมากๆ แล้วไม่ใช่เขาตั้งใจจะสร้างภาพหรืออะไร พอลงพื้นที่เขามีความสุข แล้วก็ไม่ได้ทำอะไรเด่น เพียงแต่อยู่ในพื้นที่ เห็นความเดือดร้อน เราพยายามไปถ่ายทอด และช่วยคนออกมา" ประวิทย์กล่าว
   
             ส่วนที่ตอนนี้ได้รับกระแสความนิยมจากคนดูมากขึ้นนั้น บอสวิกพระรามสี่เผยว่า มีกระแสตอบรับมากพอสมควร แต่เชื่อว่าทุกช่องช่วยกัน ต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ไม่ใช่ใครด้อยกว่าใคร
   
             "เรามีช่วงเวลาข่าววันหนึ่ง 12 ชั่วโมง ที่โยนต่อกันไปเรื่อยๆ ก็เลยดูว่าเรามีกิจกรรมมากหน่อย ถ้าเทียบกับช่องอื่นไม่มีการส่งต่อแบบนี้ (เรตติ้งช่วงข่าวเพิ่มขึ้นไหม) ในความรู้สึกผมไม่น่าสูง อย่าง อยุธยา ลพบุรี น้ำท่วม เขาดูไม่ได้ ไฟไม่มี คนดูต้องลด"
   
             ถามต่อว่า ตอนนี้มีผู้จัดหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเป็นจำนวนมาก จะเป็นการแย่งงานกับผู้จัดเดิมหรือไม่ บิ๊กบอสช่อง 3 กล่าวว่า ตอนนี้งานละครผลิตไม่ทัน จึงต้องมีผู้จัดเพิ่ม
   
             "ตอนนี้ระยะใกล้ๆ นี่อาจจะมีปัญหาเรื่องฝนตก เพราะกองถ่ายออกไม่ได้ ฝนตกน้ำท่วมมีผลกระทบเยอะ อย่าง ต้มยำลำซิ่ง ต้องไปถ่ายในสตูดิโอไปก่อน กระทบละครหลายเรื่อง เพราะน้ำมา จากนี้ไปเดี๋ยวหนาว ร้อน ทำให้งานเราลดลง อีกหน่อยต้องมีกำลังมากกว่านี้มาทำงาน ปัญหาเรายังขาดนักประพันธ์ นักแสดงยังไม่พอ สภาพดินฟ้าอากาศไม่อำนวย ทำให้งานเราลดไปครึ่งหนึ่ง ดังนั้นเราต้องเพิ่มละครที่ถ่ายทำเป็นสองเท่า มันถึงจะทันละครออนแอร์" บอสใหญ่ช่อง 3 กล่าว
   
             ทั้งนี้ ประวิทย์เผยต่อว่า เมื่อเจอสภาพดินฟ้าอากาศไม่เอื้ออำนวยในการถ่ายทำละคร ทำให้ต้องพักถ่าย ดังนั้นงบประมาณการถ่ายทำก็บานปลายด้วย เพราะถูกยกกอง อีกทั้งตอนนี้ละครในสต็อกก็มีไม่เยอะ เพราะละครชนละคร
   
             "กับผู้จัด เราไม่เบรก ยังเปิดรับอยู่ หน่อย(บุษกร วงศ์พัวพันธ์) แอน(แอน ทองประสม) ก็เริ่มมาเป็นผู้จัด ถ้าใครมีความพร้อมเราก็ยินดี ไม่ได้จำกัดใคร (ติ๊ก กัญญารัตน์ เสนอหลายรอบแล้ว) ผมไม่แน่ใจ เขาเป็นผู้จัดรายการอยู่แล้ว แต่เรื่องสำคัญเขามีทีมหรือเปล่า ส่วนคนมองว่าผู้จัดเราล้นมากกว่าอีกช่อง คือวิธีทำงานไม่เหมือนกัน ทางโน้นน้อยราย แต่เป็นค่ายใหญ่ เราก็ยังย้ำว่าของเรานักแสดงกับผู้จัดยังขาดแคลนอยู่" ประวิทย์กล่าวสรุป

คมชัดลึก

จากคุณ : deawza
เขียนเมื่อ : วันออกพรรษา 54 16:50:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com