Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"เอ๊ะ อิศริยา" ลุยเรียนเนติ ปัดหายหน้าจากวงการ เตรียมเปิดกล้อง"ละคร" เร็วๆนี้ ติดต่อทีมงาน

เป็นเพราะว่าพักงานละครไปกว่าหลายเดือน เลยทำให้หลายต่อหลายคนต่างอดสงสัยกันไม่ได้ว่านางเอกสาว "เอ๊ะ" อิศริยา สายสนั่น จะหันหลังให้กับงานละครหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อเราได้มีโอกาสเจอกับสาวเอ๊ะ จึงได้เข้าไปสัมภาษณ์เจ้าตัวเกี่ยวกับช่วงที่หายหน้าหายตาไป พร้อมทั้งอัพเดตถึงเรื่องงานในตอนนี้
   ซึ่งสาวเอ๊ะก็ได้ออกมาว่าที่หยุดพักรับงานละครไปนั้นเป็นเพราะว่ากำลังทุ่มเทให้กับการเรียนเนติ ที่ค่อนข้างเรียนหนักและยากพอสมควร พร้อมทั้งบอกว่าเร็วๆ นี้เตรียมมีผลงานละครเรื่องใหม่ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันแน่นอน แต่ก็ขออุบไว้ก่อน ส่วนเรื่องความรักตอนนี้เจ้าตัวก็บอกว่ายังโสดสนิทเหมือนเดิมยังไม่โฟกัสเรื่องนี้ขอทุ่มเทให้กับการเรียนและการทำงานก่อนดีกว่า
   
   -ถามถึงผลงานในตอนนี้หน่อยดูเหมือนว่าจะหายหน้าหายตาจากงานละครไปนานเลย
   
   จริงๆ งานในวงการบันเทิงตอนนี้ก็พอมีอยู่ ก็คือเป็นพิธีกร 2 รายการหลักเป็นงานประจำ แต่ว่างานละครจะหายไปช่วงนึงเลยหายไปหลายเดือนเหมือนกันก็มีกลับไปเรียนด้วยเหมือนอยู่ในช่วงปรับตัวด้วยละครที่เข้ามาด้วยบทและช่วงเวลายังไม่ปรับตัวไม่ค่อยลงแต่เร็วๆ นี้น่าจะมีออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันค่ะ
   
   -ที่ไปเรียนต่อนั้นไปเรียนเกี่ยวกับอะไร
   
   ไปเรียนเนติค่ะ ยากมากๆ เลยเพิ่งสอบไปยากพอสมควร ส่วนเรื่องงานละครตอนนี้ก็มีคุยๆ กันไว้น่าจะเร็วๆ นี้ได้ทราบกันค่ะ
   
   บทบาทของละครเรื่องใหม่นี้เป็นอย่างไร
   
   มีบทบาทที่เราเคยเล่นมาแล้วบ้าง และก็มีบทบาทใหม่ๆ ด้วย คือด้วยความที่เราเล่นมาหลายบทบาทก็อาจจะมีเวียนกลับมาเป็นเหมือนบทเดิมที่เคยเล่น แต่เอ๊ะว่าแต่ละเรื่องบทบาทก็ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียว ส่วนจะประกบคู่กับใครนั้นรอให้สรุปให้แน่นอนก่อนค่ะ
   
   -กลับมาคราวนี้ต้องทำการรื้อฟื้นทางด้านการแสดงไหม
   
   คือจริงๆ แล้วเราพยายามพัฒนาฝีมือทุกๆ เรื่องที่เราเล่นให้คนดูชอบ คือจะบอกว่าเราเก่งที่สุดดีที่สุดก็คงจะเป็นไปไม่ได้ แต่เราก็พัฒนาตัวเราเองคือขอให้คนดูดูเราแล้วมีความสุขแค่ไหนก็โอเคแล้วบางคนอาจจะบอกว่าดีหรือไม่ดีก็อยู่กันที่มุมมองแต่ละคน
   
   -อัพเดตเรื่องความรักในตอนนี้หน่อย
   
   ไม่มีอะไรจะพูดเลย เพราะว่าก็เหมือนเดิมยังไม่มีใครค่ะ ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีคือเรายังไม่ได้รีบโฟกัสเรื่องมีแฟนค่ะ
   
   อย่างไรก็อย่าเรียนหนักจนลืมดูแลสุขภาพนะจ๊ะสาวเอ๊ะ...ส่วนละครเรื่องใหม่ของสาวเอ๊ะจะเป็นเรื่องอะไรนั้นและจะประกบคู่ใครค่อยติดตามชมกันอีกไม่น่าเกินรออย่างแน่นอน

 
 

จากคุณ : nut_monkey
เขียนเมื่อ : 16 ต.ค. 54 13:12:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com