Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"เชียร์" ร้อนใจจ่อเคลียร์ คุณแดง เรื่องเลือกงาน ทำใจหากอายุงานในวงการไม่ยืด ติดต่อทีมงาน

"เชียร์" ไม่สบายใจจ่อเคลียร์ "คุณแดง" เรื่องเลือกงาน แจงเป็นเพราะคิวไม่ลงตัวทำให้จัดสรรเวลาไม่ได้ แต่ไม่ใช่เรื่องมากแน่นอน ยันเปล่าน้อยเนื้อต่ำใจงานน้อยจนพาลไม่ต่อสัญญา ย้ำยังไงก็ภักดีช่อง7 บอกทำใจหากอายุงานในวงการไม่แน่นอน
     
      หลังจากเคยให้สัมภาษณ์ว่าอาจจะไม่ต่อสัญญากับช่อง7 เพราะอยากไปทำอะไรที่มั่นคงกว่า จนมีข่าวว่านางเอก "เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" เกิดน้อยอกน้อยใจที่พักหลังงานละครลดน้อยถอยลงหรือเปล่า? ซึ่งกับประเด็นดังกล่าวทาง "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ได้สวนกลับว่าที่ผ่านมาป้อนงานให้ตลอด แต่เป็นเชียร์มากกว่าที่ปฏิเสธเอง งานนี้ทำสาว “เชียร์” ถึงกับร้อนใจออกโรงเคลียร์ตัวเองว่าที่ปฏิเสธเพราะคิวไม่ลงตัว แต่ไม่ใช่เพราะเลือกงาน
     
      "ตรงนี้ขอชี้แจงนิดหนึ่งค่ะ ที่เคยพูดว่า ถ้ามีทางที่ดีกว่า ทางที่ดีกว่าตรงนี้ที่เชียร์อยากทำคือหมายถึงอะไรที่มันเป็นอาชีพประจำ เป็นหลักเป็นแหล่งมั่นคง เป็นธุรกิจ ไม่ได้หมายความว่าจะไปค่ายอื่นที่เราอยากจะไปค่ะ (แสดงว่าจะทำธุรกิจ?) ใช่ค่ะ มันเป็นแค่การต่อยอดในชีวิตเราเท่านั้นเองค่ะ ไม่ได้เป็นเรื่องของการย้ายค่ายย้ายสังกัดอะไรค่ะ"
     
      ยอมรับว่ายังไม่มีโอกาสเข้าไปคุยกับ "คุณแดง" แต่ยังภักดีเหมือนเดิม
     
      “ยังไม่ได้เข้าไปคุยเลยค่ะ พอดีว่ามีหลายๆ เหตุการณ์แล้วก็มาทำโครงการช่วยเหลือน้ำท่วมด้วย แต่ยังไงแล้วจะเข้าไปคุยแน่นอน เพราะว่าไม่อยากให้เข้าใจผิดค่ะ เชียร์ไม่ได้น้อยใจหรือว่าอะไร เชียร์ไม่เคยพูดอย่างนั้นค่ะ จริงๆ แล้วผู้ใหญ่ให้อะไรมา มอบอะไรมาเชียร์ก็จะทำตรงนั้นให้เต็มที่มากกว่า ไม่ได้มีว่าน้อยหรืออะไรอย่างนั้นค่ะ"
     
      "จริงๆ ไม่อยากทิ้งไว้นานค่ะ แต่ว่าที่ผ่านมาเชียร์กับคุณแดงเองก็มีความเข้าใจกันมาตลอดค่ะ ก็เลยไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิดกัน แต่เชียร์ว่าผู้ใหญ่น่าจะเข้าใจถึงความภักดีและความตั้งใจที่ผู้ใหญ่ให้อะไรมาเราก็ทำอย่างเต็มที่มากกว่าค่ะ"
     
      "เรื่องที่ปฏิเสธรับละครคือเรื่องของ ณ ตอนนั้นที่เชียร์มีความจำเป็นในการฝึกงานของมหาวิทยาลัยค่ะ คือเชียร์เข้าไปเลยโดยไม่ลังเลว่าขอปฏิเสธ แต่ว่านั่นก็เป็นครั้งเดียวค่ะ ส่วนครั้งอื่นๆ เป็นเรื่องของคิวด้วย บางทีซิทคอมมาสองเรื่องสามเรื่องติดๆ กันอย่างนี้ เราก็จัดสรรเวลายาก ก็เลยเป็นเรื่องคิวที่ไม่ลงตัวมากกว่า"
     
      "ตั้งแต่มีข่าวยังไม่ได้คุยกับท่านเลยค่ะ แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าไม่ได้เป็นความน้อยเนื้อต่ำใจอะไร คุณแดงเองก็เอ็นดู ให้เราทำรายการ ทำนู่นนี่ มันเป็นความจริงใจมากกว่าค่ะ คืออยากให้ผู้ใหญ่สบายใจมากกว่าค่ะ เชียร์เกิดจากที่นี่อยู่แล้ว ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา เราเป็นแค่เด็กธรรมดา มาอยู่ตรงนี้ได้มันไกลจากที่เราคิดไว้เยอะมาก ไม่อยากให้ผู้มีพระคุณเข้าใจเราผิดว่าเราเป็นแบบนี้ เราก็รู้สึกไม่ดี"
     
      เผยสัญญากำลังจะหมด เรื่องต่อสัญญาคงต้องดูกันไปก่อน เพราะอาจมีแผนเรียนต่อ แต่ยังไม่ออกจากวงการ
     
      "ไม่กดดันเรื่องต่อสัญญาเลยค่ะ อย่างที่เชียร์บอกคือเชียร์จริงใจ แล้วคือไม่ได้มีอะไรที่เป็นข้อหักล้างหรืออะไรกันอย่างนี้ สัญญาเชียร์หมดปีหน้าค่ะ ก็คือมันใกล้หมดแล้ว มันเลยมีประเด็นนี้ออกมาแค่นั้นเอง (แล้วจะต่อมั้ย?) เชียร์เคยพูดไปแล้วว่าต้องดูระยะเวลา ดูหลายๆ อย่าง ก็ไม่ได้บอกว่าจะไม่ต่อนะคะ คือต้องคุยเรื่องข้อเหมาะสมของสัญญามากกว่า"
     
      "หลายๆ อย่างทำให้มุมมองชีวิตเราโตขึ้น แต่ก่อนเราก็คิดแค่ว่าเราทำงานแค่นี้มันพอแล้ว แต่จริงๆ แล้วมันก็ต้องมีอะไรที่มองไปไกลกว่านั้น เพราะอาชีพตรงนี้จะอยู่ได้นานแค่ไหนเราก็ไม่รู้ (อาจจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ?) ใช่ค่ะ คือตรงนี้แหละที่มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่ตัวเองยังไม่แน่ชัดว่าเราจะไปเรียนหรือจะไปทำอะไร เราก็เลยตอบได้ไม่เต็มปากเต็มคำเท่านั้นเอง"
     
      เมื่อถามว่าจะเฟดตัวออกจากวงการเลยหรือเปล่า "เชียร์" ตอบว่าไม่ขนาดนั้น แต่จะทำเท่าที่ยังมีโอกาส
     
      "ไม่ขนาดนั้นค่ะ มีโอกาสเท่าไหนก็ทำเท่านั้นมากกว่าค่ะ ถ้าได้รับโอกาสในการทำละคร ยังไงก็ทำแน่นอน มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะงานละครค่ะ"

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000131749

จากคุณ : มอกระจาย
เขียนเมื่อ : 16 ต.ค. 54 18:48:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com