Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
--- รอยมาร --- เวอร์ชั่นนี้ประทับใจ ติดต่อทีมงาน

เคยออกตัวอย่างแรงว่ายังไม่ประทับรอยมารเวอร์ชั่นนี้เท่าเวอร์ชั่นพี่ตั้ว แต่หลังจากดูไปดูมาก็ต้องขอกลับคำ เพราะตอนนี้รอยมารมันละมุนละมัยจนใกล้เคียงละคร feel good ไปแล้ว (แต่ก็ยังไม่ใช่อะนะ อิอิ)

บทละครถือว่าดีมากๆ เลยนะคะ แม้จะบิดนิสัยตัวละครบางตัวต่างไปจากบทประพันธ์แต่ถือว่าบิดให้มากลมกลืนกับตัวอื่นๆ ได้ดีทีเดียว

บทมาร์ค แม้บอยจะดูเด็กกว่าในความเป็นจริง แต่เขาก็เล่นออกมาได้น่ารัก ถ้ามาร์คยังเป็นแบบที่พี่ตั้วเล่น รับรองโดนด่าไม่มีหูจะใส่แน่ เพราะอันนั้นออกแนวเลวๆ แต่เวอร์ชั่นนี้มาร์คดูเป็นคนปกติที่มีความคิด เป็นผู้ชายน่ารักคนนึง แม้จะแสดงออกมาแนวกวนๆ แต่มาร์คก็เป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกบี (แม้จะช้ากว่าซันนี่ตลอดๆ)

บี ไม่ต้องพูดถึง มาร์กี้เล่นได้น่ารักน่าชังมาก ทะเล้นแบบพอประมาณ จนไม่แปลกใจว่าทำไมใครๆ ก็หลงรักบี เธอเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส มีอะไรให้เซอร์ไพรส์ตลอดเวลา

ย่ารุจา เราชอบบทนี้ทุกเวอร์ชั่นเลยค่ะ รู้สึกว่าเป็นคนจริงๆ คนนึงที่มีทั้งดีและไม่ดี แต่ความไม่ดีก็เป็นเพราะความรักลูกซึ่งพบเห็นได้ในคนจริงๆ ส่วนความดีก็ไม่ดีเกินกว่าที่คนปกติเขาจะทำกัน มี้เล่นบทนี้ได้ดีมากๆ

ลุงมี เราชอบทั้งที่อาปุ๊ และอาหนิงเล่น แต่แอบปันใจมาให้อาหนิงหน่อยนึงเพราะสายตาเวลาที่มองบีมันดูอบอุ่นมากๆ และดูมาร์กี้กับอาหนิงเคมีลุงหลานเข้ากันสุดๆ ที่สำคัญลุงแกเป็นคนผูกเรื่องทั้งหมดขึ้นมาจนชีวิตบีวุ่นวาย และเมื่อคืนก็มีฉากที่แกพูดกับศพประมุขได้กินใจดี ยอมรับในความผิด (แบบเท่ๆ )

อิลุงประมุข นี่ก็เหมือนกัน เป็นตัวละครที่เลวมาก แต่ในส่วนลึกของจิตใจเราว่าเขาถ่ายทอดออกมากดีนะ ก็ยังเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ต้องการความรัก และในบางเรื่องเขาก็ไม่ได้เลวไปเสียทีเดียว คุณดิลกเทพมาก

นังเมธาวี โดยส่วนตัวเราก็ยังไม่ปลื้มการเขียนบทแบบนี้ เธอดูไม่เลอค่า แม้คุณปิ่นจะออกมาอธิบายแต่เราก็ยังไม่โอเค แต่ที่อยากชมคือน้องแสดงเก่งมากก เป็นเรื่องแรกที่เก่งมากๆ

ซันนี่ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคนนี้ จากที่ไม่เคยเห็นเฟิร์สอยู่ในสายตา พอเห็นเขาในบทซันนี่ก็หลงเลย เป็นผู้ชายอบอุ่นมาก เป็นอาทิตย์แบบที่เราคิดไว้ทุกประการเลยทีเดียว

บ้านสวนย่ารุจาสวยมาก เขาถ่ายกันที่ไหนคะ สวยมากเลย
บ้านลุงมีก็สวยมากๆ แต่น่าจะเกิดจากการผสมกันหลายที่ เพราะห้องนอนบอยเป็นห้องนอนแม่เสือจากเรื่องเพียงใจที่ผูกพัน

รอยมารเวอร์ชั่นนี้ทำให้ลืมเวอร์ชั่นเก่าไปเลยค่ะ เพราะประทับใจมากๆ โดยเฉพาะเมื่อคืน เรานั่งร้องไห้มันเกือบทุกตอน มาร์กี้เป็นคนที่ร้องไห้น่าสงสาร ตาบอยก็ส่งสายตาอาลัยอาวรณ์ซะเต็มที่จริงๆ

ดีนะหลังจากรอยมารจะมีน้องญาญ่ามาต่อ ไม่อย่างนั้นคงเศร้า เสียดาย อิอิ

แก้ไขเมื่อ 17 ต.ค. 54 11:14:43

จากคุณ : แลนซ์ลอท
เขียนเมื่อ : 17 ต.ค. 54 11:05:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com