Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'แก้ว'ปัดโดนเบรกสัมพันธ์'ป้อง' ติดต่อทีมงาน

'แก้ว' จริญญา เผยผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งหยุดความสัมพันธ์ 'ป้อง' ณวัฒน์ ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง คุยไปเรื่อยๆ เปรยกดดันถูกจับตามอง ปัดเป็น 1 ในนางเอก 'สุภาพบุรุษจุฑาเทพ'

         หลังจากออกมายอมรับว่าศึกษาดูใจกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ นักร้องสาว "แก้ว" จริญญา ศิริมงคลสกุล ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ผู้ใหญ่สั่งเบรกความสัมพันธ์ เจอตัวสาวแก้วทั้งทีขอ ถามถึงประเด็นดังกล่าว แก้วเผยดังนี้

         "ไม่มีนะ ผู้ใหญ่ไม่ได้เข้ามายุ่งกับเรื่องตรงนี้ เพราะเขามองว่าเราโตพอ ที่จะตัดสินใจอะไรได้ แต่เขาจะเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน ความจริงเรายังเพิ่งเริ่มรู้จักกับพี่เขา ยังไม่ได้ซีเรียสอะไรเท่าไหร่ ("เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เรียกคุยไหม) ไม่มีนะ ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไรเลย ถามว่าผู้ใหญ่ที่เตือนเป็นใคร เป็นพ่อแม่ ซึ่งเขาไม่ถึงกับเตือน แต่เขาจะคอยดูเราอยู่ห่างๆ ถ้าเราตัดสินใจทำอะไร เขาจะให้เราตัดสินใจเอง และเขาจะคอยชี้แนะว่าอะไรถูกหรือผิดมากกว่า (อึดอัดไหมโดยถามเยอะ) ไม่หรอก ยินดีจะตอบ แต่บางคำถามอาจจะคิดไม่ออกหรือตอบไม่ถูกเหมือนกัน (หัวเราะ) ความสัมพันธ์ตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องกัน ทำตัวปกติเลย ไปไหนมาไหนเปิดเผย สบายใจ (ตกลงศึกษาถึงเมื่อไหร่) ความจริงเราไม่รีบ เพราะช่วงนี้เรียกสว่าศึกษากันไปเรื่อยๆ  ถามว่ากดดดันมั้ย ก็ค่อนข้างกดดันเหมือนกัน แต่เรายังเคยเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น อยากไปไหนหรือว่าทำอะไรไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ (คุยโทรศัพท์บ่อยไหม) ปกตินะ" แก้วกล่าวพร้อมหัวเราะ

         ถามต่อว่ามีข่าวออกมาว่า แก้วจะได้เป็นหนึ่งในนางเอกของ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ประเด็นนี้ แก้วเผย รู้สึกตกใจ และงงมาก ก่อนยืนยันว่ายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น

         "อันนี้ตกใจมาก (หัวเราะ) มายังไงก็ไม่รู้ (ผู้ใหญ่คุยหรือยัง) ไม่มีเลย เพราะเราเพิ่งกลับจากถ่ายรายการที่สิงคโปร์มาเอง รู้สึกงงมาก เพราะมีแฟนคลับมาถามเหมือนกัน ว่าได้เล่นละครเหรอ แก้วคิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะแก้วยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย (มีใครทาบทามหรือยัง) ตอนนี้จะมีภาพยนตร์ ละครของช่อง 8 และตอนนี้แก้ว กำลังจะทำอัลบั้มที่ 5 ของ เฟย์ ฟาง แก้ว ซึ่งช่วงนี้ไม่ว่างเลย ยุ่งตลอด เดือนหน้าจะมีถ่ายภาพยนตร์และละครของอาร์เอสด้วย แต่ถ้าจะมีงานอื่นๆ เข้ามาแก้วก็ยินดี (ถ้า สุภาพบุรุษฯ ติดต่อมาจริงสนใจไหม) ก็สนใจ แต่เขาจะติดต่อเราหรือเปล่า ยังไม่รู้เลย (หัวเราะ) น่าจะเป็นการเข้าใจผิดจริงๆ เพราะยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย" แก้วกล่าวปิดท้าย
http://www.komchadluek.net/detail/20111020/112363/แก้วปัดโดนเบรกสัมพันธ์ป้อง.html

 
 

จากคุณ : อาจารย์ย่า
เขียนเมื่อ : 20 ต.ค. 54 19:03:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com