Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'แก้ว'ไม่ซีเรียสแม่'ป้อง'ไม่ปลื้ม ติดต่อทีมงาน

'แก้ว'ไม่ซีเรียสแม่'ป้อง'ไม่ปลื้ม
ทั้ง ๆ ที่ความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นพี่ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี แต่จู่ ๆ ก็มีข่าวลือว่าคุณแม่ของป้องออกอาการไม่ปลื้มนักร้องสาว แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล เนื่องจากสาวแก้วเป็นเด็กโนเนมไม่ไฮโซ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าหนุ่มป้องแอบไปขายขนมจีบ ใบเตย อาร์สยาม แหม! เจอข่าวประดังแบบนี้ต้องให้สาวแก้วเคลียร์

แก้ว กล่าวว่า “ก็มีได้ทราบข่าวบ้าง ยังงง ๆ เหมือนกัน แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไร ด้วยวัยเรายังเด็ก คุณแม่อาจจะยังไม่รู้จัก” มีข่าวว่าแม่ของป้องบอกว่าคนจะมาคบลูกของเขาต้องไฮโซ? “ไม่ทราบเหมือนกัน เราจะไปตัดสินจากที่คนอื่นพูดไม่ได้เนอะ อันนี้ต้องรอให้พี่ป้องมาพูดเองดีกว่า” ...แก้วซีเรียสมั้ยที่มีข่าวแนวนี้ออกมา... “ก็ค่อนข้างไม่คิดมาก เพราะแก้วก็มีคุยกับพี่เขาบ้างว่าข่าวมาได้ยังไง เขาก็บอกว่าบ้า! อย่าไปฟังข่าวมาก เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอก อย่าคิดมากแล้วกัน” แสดงว่าพอมีข่าวก็ได้คุยกับพี่เขา ได้ถามเขามั้ยว่าตกลงคุณแม่ของพี่เขาว่ายังไงบ้าง? “ไม่ได้ถามค่ะ ถ้าเขาคิดอะไรก็จะเป็นคนบอกเองมากกว่า” ...แสดงว่าไม่น้อยใจหรือเสียใจ... “ไม่ค่ะ ถามว่างงมั้ยทำไมจู่ ๆ มีข่าวแบบนี้ออกมา แก้วว่าพอเรามาอยู่ตรงนี้ ก็จะมีใครหลายคนมาพูดเรื่องของเราได้ แล้วก็อาจจะมีการผิดพลาดทางการสื่อสารหรือพูดต่อ ๆ กันมา ก็ไม่ซีเรียสอะไร” เคยเจอแม่พี่ป้องหรือยัง? “ยังไม่เคยแบบเป็นทางการขนาดนั้น” ...คิดว่าเป็นเพราะอย่างนี้หรือเปล่า ถึงได้มีข่าวทำนองนี้ออกมา... “ก็ไม่ทราบเหมือนกัน” วันหลังต้องให้พี่ป้องพาไปเปิดตัว? “ยังไม่ขนาดนั้นค่ะ (เสียงเขิน) ยังเป็นพี่น้องกันอยู่” ...พี่ป้องเคยเจอครอบครัวของแก้วหรือยัง... “ก็มีมาสวัสดีคุณพ่อคุณแม่เวลามาส่งเรามากกว่า เพราะเราก็ยังเด็กอยู่ด้วย ไปไหนมาไหนยังไม่มีรถ เขาก็ต้องมาส่งเรา”

นอกจากนี้มีข่าวว่าพี่ป้องจีบใบเตย อาร์สยาม? “อันนี้แก้วก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน เพิ่งกลับจากสิงคโปร์ไม่นานเอง พอลงเครื่องปุ๊บก็มีคนโทรฯมาถามเต็มเลย ก็คุยกับพี่ป้องแล้วเหมือนกัน เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร” ...ได้ถามมั้ยว่ารู้จักกันจริงหรือเปล่า... “ก็อย่างที่พี่ใบเตยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้จักกันในฐานะพี่น้อง เหมือนกับว่าพี่ชายพี่ใบเตยเป็นเพื่อนกับพี่ป้อง” พี่ป้องบอกมั้ยว่าสนิทกับใบเตยมากแค่ไหน? “อันนี้แก้วไม่ได้ถามรายละเอียดขนาดนั้น  เราก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน จะให้ไปถามวุ่นวายเรื่องชีวิตส่วนตัวมันก็ยังไม่ใช่” ...ใบเตยก็อยู่อาร์สยาม แก้วก็อยู่อาร์เอส เครือเดียวกัน กลัวจะเกิดศึกร่วมค่ายมั้ย... “ไม่มีศึกแน่นอน แก้วก็เคยเจอพี่ใบเตยแล้ว พี่เขาเป็นคนน่ารักมาก ก็เจอกันตามปกติ ไม่มีศึกแน่นอน ไม่มีโทรฯเคลียร์อะไรด้วย เพราะไม่มีอะไร” แต่ระยะหลังมีคนเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย หวานขึ้นมั้ย? “ถ้ามีเวลาเราก็จะเจอกัน ไม่หวานขึ้นหรอก” ...เจอกันบ่อย มั้ย... “ไม่ถึงกับบ่อย สม่ำเสมอมากกว่า ถ้าว่างก็จะเจอกันค่ะ” กับป้องตอนนี้ความสัมพันธ์อยู่ในระดับไหน? “แก้วยังคงความเป็นพี่น้องที่สนิทกันที่สุดมากกว่า มีอะไรก็ปรึกษาพี่เขาได้” ...ที่ยังไม่ชัดเจนเพราะรออะไรเหรอ... “ก็ต้องศึกษากันไปก่อน” แต่ก็คุยกับเขาคนเดียวใช่มั้ย? “เวลาแก้วดูใครสักคนก็ดูคนเดียวค่ะ”.
http://www.dailynews.co.th

 
 

จากคุณ : อาจารย์ย่า
เขียนเมื่อ : 20 ต.ค. 54 19:17:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com