Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
" Cellular " ผลงานการแสดงของ Chris Evans . Kim Basinger และ William H. Macy สนุกมาก!!! ติดต่อทีมงาน

เราพลาดหนังเรื่องนี้ไปได้ยังไงนะตั้งหลายปี เรื่องนี้ได้รับไอเดียจากในเฉลิมไทยนี่ล่ะครับ เลยไปหาดู จริงๆตอนแรกหาดู trailer ก่อน แล้วก็รู้สึกว่ามันน่าสนใจตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว เลยตั้งใจไว้เลยว่าเดี๋ยวต้องหาตัวหนังมาดูให้ได้

พอได้ดูจริงก็แบบ โอ้ว สนุกมาก หนังแบบนี้แหละที่ต้องการ ถึงจะเครียดบ้างแต่ก็มันและตื่นเต้นลุ้นระทึกดีนะ กว่าจะจบได้ทำเอาใจหายใจคว่ำไปหลายรอบเหมือนกัน สนุกมากครับ! :D

ประทับใจคุณ Chris Evans จากเรื่องนี้มาก จริงๆแล้วบทบาทของเขาในเรื่องนี้ก็ไม่ได้ถึงกับเท่อะไรมากนะถ้าเทียบกับเรื่องอื่น บทในเรื่องก็จะแบบเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยเป็นโล้เป็นพาย ไม่ได้เก่งหรือเชี่ยวชาญหรือว่ามีความสามารถอะไรเป็นพิเศษแต่อย่างใดแต่ว่าตัวละครตัวนี้มันแบบไงอะ หัวใจมันหล่อดี(จริงๆหน้าก็หล่อด้วยล่ะ) คือ ถึงร่างกายจะไม่ให้ , สกิลจะไม่มี หรือว่า เก่งหรือ ก็เปล่าแต่ว่าใจมันสู้โว้ย 555 ชอบมากอะ มันเลยเท่ไปโดยปริยายจากคนๆหนึ่งที่ไม่ได้เก่งกาจอะไรแต่มีใจจะสู้และช่วยเหลือคนอีกคนหนึ่งด้วยความจริงใจและใจจริง ชอบมากครับ ดูแล้วอินมาก

ยังคิดกับตัวเองเลยว่าแบบนี้คนที่ไม่เก่งอะไรเลยอย่างเราก็คงสามารถช่วยใครได้บ้างแหละ มันไม่มีใครไร้ค่าหรอกเนอะ ชีวิตนี้เราจึงไม่ควรดูถูกใครจริงๆ คนที่เรามองว่าไม่เก่ง เขาอาจจะต้องเป็นคนที่มาช่วยเหลือเราก็ได้

ผมรู้สึกว่าคาแรคเตอร์ของคุณ Chris ในผลงานการแสดงแต่ละเรื่องของเขาเนี่ยแทบจะไม่ซ้ำกันเลยนะครับ เรื่องหนึ่งก็บทบาทอย่างหนึ่งเป็นแบบนี้ทุกทีจากที่ผมได้ติดตามดูผลงานของเขามาอะนะ ทั้งที่ได้ดูแบบเต็มๆก็ดีหรือดูแบบผ่านๆก็ดี รวมถึงเรื่อง Cellular นี้เองก็รู้สึกประทับใจ ประทับใจที่มันเป็นบทที่น่าประทับใจมากกับประทับใจที่ได้เห็นคุณ Chris ในบทบาทอื่นๆที่แตกต่างออกไปอีกครับ

เรื่องนี้คุณ Kim Basinger ก็เล่นดีนะครับ สุดตัวมาก 555 คุณ William H. Macy ก็เท่สุดๆไปเลยครับ ชอบจัง

พูดถึงเรื่องบท เรื่องนี้มันมากครับ สุดๆจริงๆ ชอบๆ ที่ประทับใจก็คือเรื่องของ screenplay นี่ล่ะ ว่าคนแต่งคิดได้ยังไงนะกับเรื่องราวที่น่าสนใจแบบนี้ แบบแต่งเรื่องและผูกเรื่องเจ๋งดีอะแถมยังสนุกอีกต่างหาก สนุกมากจริงๆ ปลื้ม บทในเรื่องนี้ก็วางมาอย่างดีเลย ตัวละครทุกตัวแชร์บทได้ดีมากและแบ่งบทได้อย่างสมดุลดี ไม่รู้สึกว่าตัวละครไหนหายๆไป เช่น แบบเท่ครึ่งแรกครึ่งหลังหายๆหดๆอะไรทำนองนี้ ไม่มี ก็นับว่าดีครับ ตอนดูนี่ลุ้น , ระลึก และตื่นเต้นมาก 555 เอาใจช่วยคนดีทุกคนในเรื่องเลยอะ มันๆ

มีใครชอบภาพยนตร์เรื่องนี้อีกบ้างครับ ถึงจะเริ่มๆเก่าแล้วแต่มันเด็ดจริงๆนะหนังเรื่องนี้

ถ้ามีคนโทรมาหาเราแบบนี้บ้างเราจะทำยังไงดีเนี่ย

แก้ไขเมื่อ 21 ต.ค. 54 01:36:55

จากคุณ : Keichun
เขียนเมื่อ : 21 ต.ค. 54 01:23:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com