Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Spoil แหงๆ] Guilty Crown ตอน 2 ท่านใดดูแล้วมาคุยกันได้ที่นี่ครับ ติดต่อทีมงาน

งวดนี้กลับมาตั้งกระทู้ช้าไปหน่อยเพราะต้องขนของ + เตรียมป้องกันน้ำเพิ่มเติมล่วงหน้าทั้งวัน เพิ่งจะได้มานั่งดูจริงๆ จังๆ ก็เมื่อตอนเย็นที่ผ่านมานี่เอง ท่านใดบ้านอยู่ใกล้น้ำก็อย่าประมาทนะครับ

ได้ยินข่าวจากพวกที่ดูล่วงหน้า 2 ตอนซ้อนที่ญี่ปุ่นมานานแล้วว่าตอน 2 นั้น "สนุกกว่าตอนแรกซะอีก" ซึ่งก็ค่อนข้างจริงตามนั้นอยู่พอสมควร โดยเฉพาะฉากแอ็คชั่นกับฉากไล่ล่าในตอนนี้ทำออกมาได้เจ๋งจริงๆ

ถ้าจะไม่ชอบอะไรในตอนนี้ ก็คงเป็นฉากเปิดตัวกลุ่ม "อันเดอร์เทคเกอร์" (นักจัดงานศพ) นี่แหละครับ ที่ผมรู้สึกว่าน่าจะอลังการ + ดูเท่มากกว่านี้ได้อีก (แต่ชอบฉากที่ไกไปยืนแอ่นอกล่อปืนเลเซอร์ของพวกแอนติบอดี้นะ) กับฉากช่วงท้ายที่ดูตัดฉากเร็วเกินไปหน่อย (จากฉากชมฝีมือ + ชวนเข้าพวกของไก ตัดฉับเดียวมาเป็นฉากบักชูนอนเขลงในห้องเรียนพร้อมคิดว่า "ก็แค่การผจญภัยสั้นๆ ครั้งหนึ่งในชีวิต" หน้าตาเฉย ไม่ได้มีเนื้อหาอะไรให้เชื่อมโยงกันตรงนี้เลย ทั้งๆ ที่ตามความรู้สึกของผม ตรงนี้น่าจะมีฉากอะไรสักฉากมาเชื่อมโยงกันอีกนิด เช่น ฉากชูปฏิเสธ เป็นต้น ซึ่งจะทำให้เนื้อหาดูลื่นกว่านี้แฮะ)


สิ่งที่ผมชอบในตอนแรกนี้
1. เขี้ยวจันทราทะลวงสวรรค์!!?? (แถมยังมีวิชาเปลี่ยนอณูวิญญาณเป็นที่หยั่งเท้าโผล่มาอีก ฮ่าฮ่าฮ่า)
2. บั้นท้ายของอิโนริจัง!!!!
3. "เพราะชั้น...เป็นของเธอแล้ว" by อิโนริจัง (โมมิๆ โมมิๆ smile)
4. อิโนริจังเวอร์ชั่นนักเรียนย้ายเข้าใหม่
5. ปืนโคตรเมพที่ล้วงอกของบักเกรียนหัวทองเอามา (เห็นแล้วอยากรู้โคตรๆ ว่าถ้าล้วงอกคนอื่น จะได้อาวุธแบบไหนออกมาบ้าง)
6. ฉากไล่ล่าในช่วงต้นของตอน กับฉากอายาเสะกับบักเกรียนหัวทองขับ Endlave ปะทะกัน
7. ฮาเร็มของไก (ที่ไม่รู้ว่าตอนหลังจะเปลี่ยนไปเป็นฮาเร็มของบักชูรึเปล่า ฮ่าฮ่าฮ่า)
8. ความเท่ + สดของไก (แต่ทำไมต้องปล่อยให้ตัวประกันชุดแรกโดนประหารไปก่อนด้วยว้า...แถมยังมาว่าอิโนริจังเรื่องทำงานพลาดอีก ทั้งๆ ที่เป็นเหตุสุดวิสัยแท้ๆ...ว่าแต่หมอนี่รู้เรื่องของวอยด์จีโนมมากพอดูเลยแฮะ รู้ละเอียดเหมือนกับว่าเคยใช้งาน หรือเคยเห็นคนใช้งานมากับตาตัวเองอย่างนั้นแหละ รู้ถึงขั้นว่าดึงใครแล้วได้อาวุธอะไรออกมาด้วย ถึงได้วางแผนให้สอดคล้องกับอาวุธชิ้นนั้นได้แบบนั้น)


รอดูตอนต่อไปโลดครับ


แถมท้ายกระทู้ก่อนจาก...ช็อตน่าอิจฉาของบักชู 1

แก้ไขเมื่อ 22 ต.ค. 54 01:08:53

แก้ไขเมื่อ 22 ต.ค. 54 00:58:39

แก้ไขเมื่อ 21 ต.ค. 54 21:59:11

แก้ไขเมื่อ 21 ต.ค. 54 21:55:12

 
 

จากคุณ : Drake
เขียนเมื่อ : 21 ต.ค. 54 21:48:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com