Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ห้องเปิดใจ / "แก้ว" ไม่สน "ป้อง" ภาพหลุดคู่สาว ยันไร้ใบสั่งผู้ใหญ่ห้ามคบ ฟุ้งงานรุมเพียบ ติดต่อทีมงาน

ห้องเปิดใจ / "แก้ว" ไม่สน "ป้อง" ภาพหลุดคู่สาว ยันไร้ใบสั่งผู้ใหญ่ห้ามคบ ฟุ้งงานรุมเพียบ


ตั้งแต่มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับก็กลายเป็นคู่รักต่างวัยที่โดนจับตาทันที  สำหรับพระเอกขายดี "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" กับนักร้องค่ายอาร์เอส "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" หนึ่งในศิลปิน "เฟย์ฟางแก้ว" โดยสาวแก้วเพิ่งจะมีผลงานการแสดงในหนังเรื่อง "บางกอกกังฟู" เข้าฉายและลาจอไปอย่างเงียบๆ  ส่วนเรื่องรักร้อนๆล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่เจอใบสั่งของผู้ใหญ่ให้เลิกคบกัน

กระแสหนังมันดูเงียบเกินไป
"อันนี้ความจริงก็ไม่เงียบมากเท่าไรนะ  แต่ก็คือส่วนมากแฟนคลับจะเป็นคนดูมากกว่า  เพราะว่าก็จะมีแฟนคลับของแต่ละคนไปดู"

หลายเสียงบอกว่าหนังวัยรุ่นมันขายยาก
"อันนี้ก็พูดอยากเหมือนกันค่ะ  เรื่องหนังเนี่ยะ  เรียกว่าสไตล์การดูหนังของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน  เราเองก็ยังคาดไม่ถูกด้วยว่าใครจะชอบดูหนังแบบไหน  แต่ว่าเราก็ทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ"

ฟีคแบคละครที่เพิ่งจบไป
"ก็ดีค่ะ  เพราะหลายคนที่เป็นแฟนคลับเรา ก็จะมาเรียกเราว่า ปาล์มบ้าง   ตอนนี้ก็ยังมีรีรันที่ช่อง8อยู่ด้วย  ก็มีคนบอกว่าสนุก  เล่นกับพี่ฟิล์มก็เข้าขากันดีนะอะไรอย่างนี้"

จะมีละครต่อไหมหรือว่าพักไว้ก่อน
"ก็จะมีละครของช่อง8อีกเรื่องค่ะ  แต่ว่ายังบอกไม่ได้  ก็จะมีภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งด้วย"

ช่วงนี้ดูงานวิ่งหาเราตลอด
"โห..ก็ไม่ขนาดนั้น  เพราะว่าเพื่อนๆทุกคนตอนนี้ก็มีงานทุกคนเลย"

คือตั้งแต่เราเปิดตัวเล่นละคร  งานเราไหลมาเยอะนะ
"ก็ไม่ถึงขนาดนั้น  ก็เหมือนแบบว่า  เราได้มาต่อๆกันมากกว่า  ก็เลยดูเหมือนว่ามันเยอะจังเลย   เพื่อนก็จะมีละครมีภาพยนตร์เหมือนกันค่ะ  ก็จะมีทุกคนเลย"

พอได้มาลองละครแล้วเป็นยังไงบ้าง  เหมือนที่เราคิดไว้ไหม
"ก็สนุกดีค่ะแต่ว่าละครจะเป็นเรื่องยากนิดหนึ่งเพราะว่าเป็นเรื่องแรกสำหรับเราด้วย แล้วก็จะมีหลายกล้องมากตอนนั้นก็คือยังจับไม่ถูกค่ะ แต่ว่าพี่ๆที่เล่นละครด้วยกันจะช่วยสอนพี่โด่ง ผู้กำกับก็จะช่วยติวให้ด้วย ก็สนุกดีค่ะ ความจริงแต่ละอย่างมันก็มีสเน่ห์ต่างกันนะ มันก็ค่อนข้างเป็นศาสตรืที่ยากนิกหนึ่งเราก็ต้องดูว่าจะบังใครหรือเปล่ามีกล้องนู่น กล้องนี้เราก็ต้องหันไป มีไฟขึ้นที่กล้องไหนเราก็ต้องหันไปทางนั้น ก็ค่อนข้างยากนิดหนึ่งแต่ว่า อย่างหนังนี่ก็ต้องเล่นให้ธรรมชาติก็แก้วจะชอบหนังมากกว่า"

หลังจากที่เล่นแล้วเราต้องปรับตรงไหนอีกบ้าง
"ก็ความจริงก็เยอะเหมือนกัน พอเรามาดูแล้วก็เห็นว่าเรายังเล่นไม่สุดเลยแต่ยังไงก้จะพยายามให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างเรื่องหน้ายังไงก็จะพยายาให้เต็มทที่ ที่สุดค่ะ"


หลายเสียงที่วิจารณ์เรา เราหยิบตรงไหนมาเป็นแรงผลักดันบ้าง
"ก็แก้ว  ก็จะฟังทั้งติทั้งชมค่ะ  อย่างละครเรื่องนี้ก็จะมีแฟนคลับโพสต์ในยูทูบด้วยก็จะมีคนมาคอมเน้ต์โน่นนี่นั่น จะมีทั้งชมทั้งติด้วยแล้วก็จะนำคำติชมเนี่ยะมาดูแล้วมาแก้ไขในส่วนที่หลายคนคิดว่าตรงนี้ยังทำไม่ดี"

 
 

จากคุณ : วรดา
เขียนเมื่อ : 24 ต.ค. 54 10:11:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com