Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
HunterXHunter มาถกกันหน่อย มีคำถาม (สปอย) ติดต่อทีมงาน

คือตอนที่พวกฮันเตอร์บุกวังราชาเนี่ย
แผนการที่วางไว้คือ
1. ประธานเนเทโร่ ตั้งใจจะพาราชาที่เป็นเป้าหมายสูงสุดที่จำเป็นต้องจัดการออกไปให้ห่างจากฝูงชนนับล้านหน้าวัง โดยมี เซโน่ (ซิลเวอร์ด้วย แต่รออยู่ข้างนอก) เป็นคนช่วยพาทั้งคู่ไป และอาจช่วยสะกัดองครักษ์ที่พยายามขัดขวาง เมื่อพาไปส่งถึงที่ หน้าที่ของเซโน่ก็เป็นอันเสร็จ ส่วนประธานก็จะสู้และระเบิดพลีชีพ พาราชาตายไปด้วย ใช่ไหมครับ?
2. ในวัง จะใช้ฮันเตอร์กลุ่มนึงคือพวก โมราอุ กอร์น คิรัวร์ ชู๊ต นัคเคิล (รวมถึงเมเลี่ยน และ ปลาหมึก) เพื่อถ่วงเวลาองครักษ์ แยกองครักษ์ออกมา โดยที่ไม่จำเป็นต้องเอาชนะองครักษ์ซักตัวเลยก็ได้ เพราะถ้าประธานระเบิดตัวเองแล้ว ราชาก็ต้องตาย ส่วนองครักษ์จะตามไปหาราชาทีหลังตามสัญชาติญานและถูกพิษเข้าเช่นกัน (ถ้าไม่ได้บาดเจ็บหรือตายก่อนหน้านั้น)
ซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้ที่อาจจะมีองครักษ์รอดซักตัวนึง แต่ก็ไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรงให้ฮันเตอร์คนอื่นๆมาจัดการ (เชื่อว่าน่าจะมีก๊อกสอง ทีมสนับสนุนอีกที เท่าที่เห็นก็มีการพาคนเจ็บไปรักษาทันที ผ่านทางโนว์)
ฮันเตอร์ทีมแรกอย่างพวกโมราอุ จึงเหมือนตัวถ่วงเวลาเฉยๆ
กอร์นกับคิรัวร์ จะซัดกับปีโต้ชนะหรือไม่ ไม่สำคัญ ปีโต้จะรักษาไคท์ได้หรือไม่ก็ไม่จำเป็นต้องรับรู้
ถูกไหม?
3. แผนทั้งหมด ต้องทำทันที ไม่มีการรีรออีกแล้ว เพราะใกล้จะถึงเวลาคัดเลือกแล้ว

คำถามคือ
1. ประธานมั่นใจได้ยังไงว่า ราชา จะยอมออกจากวังตามประธานไป ? เพราะเรื่องการมีอยู่ของ โคมุกิ พวกคนข้างนอกไม่น่าจะรู้ คอล์ท (หน้าหน่วย นก)เองก็ออกมาก่อนที่องครักษ์จะพาพวกนักเล่นมาให้ราชาศึกษา
หรือถ้ารู้ การบาดเจ็บของโคมุกิที่มาจาก เน็น ของ เซโน่ ก็ไม่การันตีว่าจะโดนต้องโดนโคมุกิ
ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เข้ามาหาราชา แล้วราชานั่งชิลล์ๆ ไม่ยอมไป องครักษ์ตัวอื่นก็กำลังจะเข้ามาในอีกไม่ช้า ประธานจะทำยังไง?

2. แนวรบครึ่งๆกลางๆ กอร์น กับ คิรัวร์ ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้แสดงความสามารถอะไรให้มั่นใจได้เลยว่า อยู่ต่อหน้าองครักษ์แล้วจะไม่ตายภายใน1นาที
แม้ว่า กอร์น จะมีพลังเยอะจนน่ากลัว แต่ศัตรูก็ใช่ว่าจะยืนเฉยๆให้ต่อย
หรือคิรัวร์เอง ก็ไม่ได้แสดง กันมุล ออกมาให้เห็น
ส่วนโมราอุ ก็เสียแรงไปกับการต่อสู้ก่อนหน้านี้ พลังยังไม่พื้นเลย (คุ้นๆว่าเหลือแค่40% ใช่มั๊ยหว่า)
ชู๊ตก็เช่นกัน จิตใจอ่อนแอมาก น่าจะแย่กว่า โนว์ อีกมั๊ง ในศึกที่พลาดทีเดียวถึงตาย กับคนจิตใจไม่เข้มแข็งอย่างชู๊ต มันไม่น่าจะเหมาะกันเลย
สรุปที่อยากจะถามคือ แนวรบแบบนี้ ถ้าตามที่คิด ไม่น่าจะต้านไว้ได้นานเลย เพียงแต่พอทำจริง มันดีกว่าที่คิดเท่านั้น (ตอนแรกแค่เอ็นองครักษ์ก็แทบขี้แตกตายกันแล้ว แต่พอลุยจริง สู้กันซึ่งๆหน้าได้เลย แถมองครักษ์ดูเหมือนระดับลดลงไปเยอะ ตอนแรกๆเหมือนแทบจะแตะต้องไม่ได้ [ประธานยังเหงื่อตก] กลายเป็นตอนนี้อยู่ในระดับที่ถ้ารุมก็น่าจะสร้างความเสียหายได้)
กลายเป็นว่าจะขัดแย้งกับตอนแรกที่บอกไว้ว่า จำนวนเยอะ ยิ่งเป็นอุปสรรค (กลัวจะโดนกินแล้วไปเพิ่มพลังให้กับพวกมด ซึ่งหลังจากราชินีมดตายแล้ว ราชาก็ยังกินแล้วรับพลังได้อยู่นะ)

ยาวหน่อย แต่ช่วยตอนหน่อยละกัน ขอบคุณครับ

จากคุณ : CoollyCat
เขียนเมื่อ : 24 ต.ค. 54 23:47:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com