Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++โปสเตอร์ล่าสุด "The Hunger Games" เผยโฉมหน้าผู้แข่งขันที่รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ++ ติดต่อทีมงาน

โปสเตอร์ใหม่ล่าสุด เรื่องราวของหนังที่ต้องเล่นเกมส์หฤโหด การฆ่าเพื่ออยู่ความรอดอย่าง "The Hunger Games" หลังจากปล่อยตัวอย่างออกมายั่วน้ำลายให้เราชมมาสักพักใหญ่และเราเคยเอามาให้ดูในกะทู้ก่อนหน้านี้  และปล่อยโปสเตอร์แบบแยกแต่ละเขตที่มีอยู่ในหนังสือออกมาให้แฟนๆเข้าร่วมเป็นสมาชิก หรือโปสเตอร์แบบเคลื่อนไหวได้ มาวันนี้ทางบริษัท "Liongates" จึงได้ปล่อยใบปิดอีก 8 แบบ ซึ่งทั้ง 8 แบบเป็นหน้าของตัวละครหลักของเรื่องทั้งหมดที่แฝงนัยไว้ ถ้าลองสังเกตดีๆว่า ใบปิดของ "Katniss" ที่รับบทโดย "Jennifer Lawrence" จะหันไปคนล่ะทางกับคนอื่นที่เหลือ 7คน เหมือนต้องการบอกอะไรบ้างอย่างอย่างแน่นอน ถือได้ว่าเป็นโปสเตอร์เรียบง่ายคุ้มโทนได้ดี และใช้ใบหน้าของตัวละครที่นิ่งขรึมไม่แสดงอารมณ์อะไรเลย การใช้ใบหน้ามาเล่นบนโปสเตอร์เหมือนเป็นเกมส์จริงๆที่เราเป็นคนเลือกว่าจะเชียร์คนไหน

การใช้ใบหน้าที่มีความสว่างด้านเดียว เหมือนในแต่ล่ะคนมีด้านมืดด้านสว่างที่เราไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร ซึ่งต้องระวังตัวตลอดเวลา ประมาณว่า"รู้หน้าไม่รู้ใจ" ต้องระวังเอาไว้เพราะมันเป็นเกมส์เพื่อความอยู่รอด โดยส่วนตัวชอบโปสเตอร์แบบนี้เพราะตัวโปสเตอร์กับตัวอย่างหนังไปไหนทิศทางเดียวกันได้ดีมาก ดูเรียบง่ายแต่มีความหมาย ความดุดัน แข่งขัน เพื่อนมิตรภาพ และหัวใจ ซึ่งถือได้ว่าภาพยนตร์ 'The Hunger Games' เป็นภาพยนตร์ที่สุดฮอตและเป็นที่เป็นรอคอยของเหล่าวัยรุ่นและคนอ่านหนังสือทั้งหลาย ร่วมไปถึงเราด้วยที่อยากดูมากเช่นกัน

ซึ่งเป็น 8 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ของหนังที่จะพาแฟนๆไปทำความรู้จักกับคาแรคเตอร์สำคัญๆของเรื่องอย่าง "Jennifer Lawrence ในบท Katniss Everdeen, Josh Hutcherson ในบท Peeta Mellark, Liam Hemsworth ในบท Gale Hawthorne, Elizabeth Banks ใน Effie Trinket, Woody Harrelson ในบท Haymitch Abernathy, Amandla Stenberg ในบท Rue, Lenny Kravitz ในบท Cinna และ Alexander Ludwig ในบท Cato" ไปชมกันเลย

*สามารถเข้าไปอ่านกะทู้ย้อนหลังได้ที่ลิงค์ http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11227383/A11227383.html ชื่อกะทู้ว่า"The Hunger Games" ที่ดุเดือดแต่มีดีกว่า "Battle Royale"

โดย : แมวพระจันทร​์
ขอขอบคุณทุกสื่อและทุกแรงบันดาลใจ

จากคุณ : siriwatt.tan
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 18:09:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com