Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มาคิดๆ ดูอีกอีกที ญาญ่า อายุ 19 ปี อีกไม่กี่ปีก็จะ 20+ แล้ว เราว่าญาญ่าก็น่าจะเล่นทรายสีเพลิงได้นะ ติดต่อทีมงาน

จขกท เคยวิจารณ์ว่าน้องญาญ่า น่าจะไม่เหมาะกับการเล่นทรายสีเพลิง  เพราะน้องยังดูไม่มี sex appeal และยังดูเดียงสา ตามประสาเด็กเกินไป  แม้น้องจะสวยน่ารักมากก็ตาม  แต่ลองมาคิดๆดูอีกที ถ้าลองให้น้องโตขึ้นกว่านี้อีกนิด  สั่งสมประสบการณ์ในการแสดงมากกว่านี้  มีเสน่ห์ยิ่งขึ้นกว่านี้ sex appeal มันอาจจะฉายออกมาเองก็ได้  เพื่อนๆมาแลกเปลี่ยนแสดงความคิดเห็นได้นะคะ  อันนี้คือแค่อยากทราบความคิดเห็นเฉยๆนะคะ  ไม่ได้หมายถึงว่าต้องการจะให้เป็นไปตามนี้  แค่อยากทราบว่าเพื่อนๆคิดว่าน้องจะเหมาะกับบทนี้มั้ย  มันจะดูโตเกินวัย หรือไม่อย่างไร เท่านั้นนะคะ  =]

เข้ามาอีกรอบ  ขอบคุณทุกๆคคห เลยนะคะ  วันนี้กีบหมด พอดี  จขกท  จะตามมาไล่ให้กีบวันหลังนะคะ

จขกท  ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นส่วนตัวบ้างนะคะ  ตอนแรกเริ่ม  จขกท ก็คิดเหมือนที่หลายๆท่านคิดเลยค่ะ  ว่าน้องยังไม่เหมาะ ลุคยังไม่ใช่ หน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพราเกินไป ทรายมันต้องไม่ใช่แบบนี้เลย  ทีนี้ จขกท ได้มีโอกาสดูน้องจากเรื่องตะวันเดือดแม้จะประมาณ 2 ตอน แต่ก็เห็นว่าน้องฉีกภาพลักษณ์งุ๊งงิ๊งไปเกือบจะสิ้นเชิง  และถ้าจำไม่ผิด บทนี้ก็โตเกินวัยน้องสักนิดนึงด้วยชิมิคะ? จขกท ก็เลยให้สงสัยว่า ที่ตัวเองวิจารณ์ว่าน้องไม่เหมาะกับบททราย เราตาถั่วไปมั้ย  ก็เลยลองไปตามเก็บดูผลงานเก่าๆของพี่หมิว ช่วงเข้าวงการใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ธัญญ่า แม่มดยอดยุ่ง(คุณวิลลี่ หล่อมากกกก ใครไม่เคยชมแนะนำค่ะ  น่ารักกุ๊กกิ๊กดี) ภาพยนตร์หนุ่มสาว  หรือกระทั่งละครเรื่องแรกอย่างปริศนา  พี่หมิวเองก็ใช่ว่าจะมีลุคดูเป็นสาวสวยคลาสสิค อุดมไปด้วย sex appeal และมีบุคลิกสง่างามดุจนางพญาเหมือนทรายเลยนะคะ ตรงข้ามพี่หมิวในช่วงอายุสิบกลางๆถึงปลาย ก็มีความจิ้มลิ้มพริ้มเพรา น่ารัก  ดูเป้นผู้หญิง friendly ตอนนั้น babyfat ก็ยังอุดมสมบูรณ์เลยยิ่งดูเด็กไปกันใหญ่ 5555  ทีนี้พอพี่หมิวยิ่งโต คือ พอย่างเข้าสู่วัย 20+ วัยวุฒิ คุณวุฒิมากขึ้น ประสบการณ์ก็ด้วย ความสวยก็เพิ่มทวีคูณ  ยิ่งช่วงที่เล่นช่วงทรายมันเป้นช่วงพีคของพี่หมิวมาก อายุเหมาะ ทุกอย่างเหมาะ  และสิ่งที่พี่หมิวมีความพิเศษมากกว่าดาราท่านอื่นในสายตา จขกท คือ พี่หมิว สามารถ transform เป็นบทไหนๆก็ได้ในโลกนี้ มันทำให้ จขกท เชื่อและสลัดบทบาทเก่าๆที่พี่หมิวเล่นได้สิ้นเชิงเลยค่ะ  และ จขกท ก็ยังไม่เห็นอะไรแบบนี้ในตัวของนักแสดงน้องใหม่คนไหนเลย จนกระทั่งมาถึงน้องญาญ่าที่มีเสน่ห์ทางการแสดงเหลือล้น และปรับคาร์แร็คเตอร์ให้ดูต่างไปอย่างสิ้นเชิงจริงๆ แน่นอนว่าตอนนี้น้องยังเด็ก แค่ 18 ปี (ขอบคุณคุณFanDan สำหรับข้อมูลที่ถูกต้องด้วยนะคะ) บททรายยังไม่เหมาะด้วยประการทั้งปวง  แต่จขกท เชื่อว่า อีกสัก 5-6 ปี เมื่อความสวยและความสาวของน้องสะพรั่งเต็มที่ โครงหน้าเปลี่ยน  มีคุณวุฒิ วัยวุฒิ เสน่ห์ และประสบการณ์ทางการแสดงที่มากพอ  คิดว่าบททรายน้องต้องทำได้แน่นอนค่ะ อีกอย่างหนึ่ง บทปริศนา เห็นด้วยว่าเหมาะนะคะ  แต่เสียอย่างเดียวจริงๆ  ซึ่งเป็นลักษณะเด่นของปริศนาค่ะ  คือ เรียวขา  ตรงนี้เป้นข้อบกพร่องของน้องที่เด่นชัดมาก หากจะรับบทนี้  เพราะตามท้องเรื่อง ปริศนาต้องมีเรียวขาที่สวยจนตะลึง ส่วนตัวคิดว่าเป็นเหตุผลนี้รึปล่าวคะ  ที่บทปริศนายังไม่ฟันธงมาที่น้อง อยากให้ญาญ่า ออกกำลังกายเยอะ ๆ โดยเฉพาะช่วงขา  ช่วงแขน จ้างเทรนเนอร์เน้นตรงนี้ก็ได้  หนูมี package อื่นๆครบแล้ว ถ้าดูแลรูปร่างให้สวย สมกับหน้าตาและความสามารถ ว่าที่ไอค่อนของวงการบันเทิงคนใหม่ คงไม่ไปไหนไกลแน่ค่ะ

ปล  นี่คือการแสดงความคิดเห็นแบบเพ้อๆนะคะ ไม่ได้จริงจังอะไรค่ะ 55555 เพราะนานๆ จะได้เห้นอวตาร ของคุณแหม่มคัท(หน้าตา)+พี่หมิว(เสน่ห์+ฝีมือการแสดง) มาสักครั้งหนึ่ง ก็เลยขอชื่นชมหน่อยค่ะ 5555

แก้ไขเมื่อ 31 ต.ค. 54 21:14:31

จากคุณ : แฟชึ่นไอค่อนตัวแม่ระดับHD
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 54 09:57:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com