Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[SPOIL]GE GOOD ENDING ch 103 ติดต่อทีมงาน

Chapitre 103 : Bowie

- อุจจี้ที่รั้งมือของรุ่นพี่โชวเอาไว้ รุ่นพี่โชวได้ถามอุจจี้ว่า "มีอะไรเหรอ?"
- หลังจากที่ทั้งคู่เงียบไปพักนึง รุ่นพี่โชวได้เอ่ยปากขอยืมผ้าพันคออุจจี้ ซึ่งรุ่นพี่โชวจะเอามันมาใช้เป็นเครื่องรางมอบความกล้าให้การสอบเข้ามหาลัย และจะคืนให้อุจจี้หลังสอบเสร็จ ก่อนรุ่นพี่โชวจะกลับบ้านไป
- หลังจากที่อุจจี้กลับมาบ้าน อุจจี้ได้คิดถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น โดยอุจจี้ได้คิดว่า "ถ้าตนเองคบกับรุ่นพี่โชว" แต่ก่อนที่จะคิดไปไกลกว่านั้น อุจจี้ได้คิดถึงเรื่องของยูกิขึ้นมา
- ซึ่งความรู้สึกในความสัมพันธ์ ระหว่างอุจจี้และยูกิยังคลุมเคลือกันอยู่ แต่อุจจี้ก็พลันนึกถึงตอนที่อุจจี้คุยกับคุณแม่ของรุ่นพี่โชวขึ้นมา
- ที่โรงเรียนตอนที่กำลังรวมกลุ่มกันทานข้าวกลางวันนั้น ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับหนังที่เพิ่งดู เมื่อยูกิถามอุจจี้ อุจจี้ก็พลันเห็นนึกถึงรุ่นพี่โชวขึ้นมา
- อุจจี้ได้ชวนยูกิกลับบ้านด้วยกัน เอริก็แซวอุจจี้ว่าจะชวนยูกิไปเดท ยูกิเองก็ตอบตกลง
- เย็นวันนั้นอุจจี้และยูกิก็เดินกลับด้วยกันโดยผ่านทางสวนสาธารณะ โดยยูกิเองก็พูดว่า "เดินแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ และยิ่งดื่มเครื่องดื่มร้อนๆในฤดูนี้(ฤดูหนาว)ก็ยิ่งรู้สึกดี"
- โดยยูกิได้ชวนให้อุจจี้ดื่มกาแฟ แต่อุจจี้ก็ปฏิเสธไป
- อุจจี้ได้ยิงคำถามตรงๆกับยูกิว่า รู้สึกยังไงกับเค้า
- ยูกิเองก็แปลกใจมาก ถึงถามกลับว่า ทำไมถึงจู่ๆถามเรื่องสำคัญกระทันหันแบบนั้น
- อุจจี้ต้องการจะรู้ว่า ยูกิคิดว่าไงกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเค้า
- ยูกิก็บอกว่า ต้องการใก้ความสัมพันธ์ค่อยๆเป็นค่อยๆไป
- โดยอุจจี้บอกว่า ยูกิก็น่าจะรู้ว่าเค้าคิดยังไงตั้งแต่ในวันที่ไปสวนสนุกครั้งนั้น ซึ่งเค้าคิดว่ามันโอเคแล้ว แต่อุจจี้ก็ยังคงไม่เข้าใจความรู้สึกของยูกิอยู่ดี
- อุจจี้รู้สึกไม่มีหวังในความสัมพันธ์ของยูกิ ทำให้อุจจี้รู้สึกเจ็บ อุจจี้ได้ถามยูกิว่า เป็นไปไม่ได้เหรอ ที่จะกลับมาคบกันอีกครั้ง
- ซึ่งยูกิเองก็บอกไม่ได้ ถ้ากลับไปคบกันอีก เรื่องเดิมๆมันก็เกิดขึ้นอีก ซึ่งแรกๆมันจะทำให้อุจจี้เองลำบากใจ และหลังจากนั้นมันก็จะทำให้ทั้งสองฝ่ายลำบากใจเช่นกัน
- ยูกิได้บอกอุจจี้ว่า นั่นเป็นคำตอบที่บอกได้ตอนนี้ ซึ่งอุจจี้ก็ตอบยูกิไปว่า "คำตอบแบบนั้นไม่อยากฟัง" แล้วก็จากยูกิออกมาทั้งแบบนั้น
- อุจจี้หวังให้ยูกิบอกว่า "นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเค้า และให้ยูกิบอกว่ารักเค้า" ซึ่งอุจจี้หวังว่าจะเป็นไปได้แต่อุจจี้คิดผิด
- หลังจากกลับมาบ้าน อุจจี้ได้รับโทรศัพท์สายนึงที่โ?รเข้ามา และอุจจี้ก็รีบวิ่งออกจากบ้านอย่างรวดเร็ว
- ปลายทางนั้น ก็คือรุ่นพี่โชวนั่นเอง ที่เอาผ้าพันคอมาคืนหลังสอบเสร็จ

 
 

จากคุณ : heavendog
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 54 17:07:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com