Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Review But Not Spoil กระแส 'เขินปรสิต' ใน '30กำลังแจ๋ว' ติดต่อทีมงาน

รีวิวภาพยนตร์เรื่องแรกค่ะ ฮ่า~ รีวิวเอาขำๆเฮฮาเนอะเพราะตัวหนังมันฮาๆขำๆแต่มีสาระผสมปนเป

เราว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังรักโรแมนติกคอมมีดี้ที่ดีอีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ แต่ขอติอยู่เล้กน้อยที่เวลาเชื่อมเรื่องเข้าด้วยกัน มันไวไปมั้ยอะ T^T แต่ละฉากยังอินไม่จบ เปลี่ยนฉากละ  แต่โดยรวมแล้วเป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่งเลยค่ะ ถ้าใครพอจับใจความจากหนัง ตัวหนังเองก็สอนอะไรหลายๆอย่าง ทั้วงจากคำพูดของพระเอก คำพุดของเพื่อนนางเอก เป็นอะไรที่ตรงกับยุคสมัยปัจจุบันมากและด้วยความที่หนังมันตรงกับความเป็นจริงกับยุคสมัยปัจจุบัน ไม่ได้ต๊ะติ้งต่างเรื่องขึ้นมาเอง ยิ่งทำมีให้คนดูรูั้้สึกเหมือนตัวเอกเป็นอั้ม ยิ่งถ้าคุณผู้หญิงคนนั้นคบเด็กหรือคุณผู็้้ชายที่คบผู้หญิงที่อายุมากกว่าแล้ว จะยิ่งทำให้ดูแล้วรู้สึกชอบขึ้นไปอีกค่ะ

ตัวหนังทำให้เปลี่ยนทัศนคติเกี่ยวกับผู้ชายอ่อนกว่าคบผู้หญิงแก่กว่าได้เหมือนกัน แต่จะสอนแบบไหนด้วยคำพูดอย่างไรอยากให้เข้าไปดูในโรงค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นจะคุณจะไปหารอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากหนัง มันไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะบทของพระะเอกที่แสดงต่อน่างเอก มันทำให้น่ารักกระชากใจมากเลยค่ะ

ส่วนเรื่องการแสดง อั้มนี่คงไม่ต้องพูดถึงผ่านการแสดงมาากแล้ว แสดงได้ไม่ติดขัดเลย อินฟิลลี่ได้ดีทีเดียวกับการเป็นสาววัย30(เลขจริงซะด้วย แต่ยังสวยเหมือนเดิม) ส่วนเคน ส่วนตัวจขกท.ปลื้มผู้ชายคนนี้มาตั้งแต่แรกพบ (เวอร์ไปไหม) ซึ่งก็บอกได้เลยค่ะว่าผู้ชายคนนี้ได้แจ้งเกิดกับหนังเรื่องนี้เต็มๆ    แต่จะรอดูผลงานในช่อง 3 อีกครั้งเพื่อดูว่าเขาไม่ได้มีดีแค่นี้ เรื่องศัลยกรรมกับเปลี่ยนชื่อ ไม่รู้สินะ ส่วนตัวเราคิดว่าเดี๋ยวนี้ศัลยกรรมเปิดเผยมากขึ้นแล้วล่ะ ถ้าทำแล้วดูดีก็ทำไปเถอะค่ะ ตราบใดที่คุณไม่ทำให้ใครเดือดร้อน หรือถ้ามีคนเดือดร้อนเพราะอิจฉาที่สวยกว่าดีกว่า อันนั้นก็แล้วแต่จิตสำนึกของคนจะคิดแล้วล่ะ จากเืท่าที่เคยมีเพื่อนในวงการบ้าง เบื้องหลังบ้าง เค้าก็บอกมาว่าในวงการบันเทิง ส่วนมากแล้วก็ทำศัลยกรรมทั้งนั้น ไม่ฉีดโบทอก ก็ทำจมูก แต่งนิดแต่งหน่อย เราคิดว่าตราบใดที่ทำให้มัน ดูดี ไม่โอเวอร์จนขนาดคนต้องแบบ ยี้ คนนี้หน้าพุ่งเกินไปนะ ก็ยังพอรับได้ค่ะ

สำหรับคะแนนหนังเรื่องนี้เราให้ 9/10 ขอหักที่ร่นระยะเวลาเรื่องในแต่ละฉากเร็วไปนิดยังไม่ซึมซับและเหตุผลส่วนตัว นางเอกเล่นตัว หมั่นไส้! 555 โดยรวมแล้วเป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่ง ให้ข้อคิด ทำให้หัวเราะได้ ทำให้ยิ้มออก แสดงภาพสะท้อนความจีริงในสังคม คะแนนจึงให้มาประการละฉะนี้ค่ะ มาร่วมแสดงความคิดเห็นได้นะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ^_^

 
 

จากคุณ : The Fiat
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 09:50:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com