Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“ธันญ์” ขอเวลาศึกษาตัวตน “ยุ้ย” มากกว่านี้ แง้มอนาคตมีสิทธิ์เรียกแฟน ติดต่อทีมงาน

  เชื่อ (6 คน)
  ไม่เชื่อ (67 คน)

 8.22%
  เชื่อ (6 คน)
 91.78%
  ไม่เชื่อ (67 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 73 คน


ธันญ์” รับสนิท “ยุ้ย” มากขึ้น ลั่นคุยกับอีกฝ่ายอยู่คนเดียว ปัดปากแข็งกั๊กเรียกแฟนแค่อยากรู้จักตัวตนของกันและกันให้มากกว่านี้ก่อน แย้มอนาคตเป็นไปได้มีสิทธิ์เรียกแฟน ฟุ้งตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ดีแล้ว
     
      แม้จะไม่ปริปากบอกถึงสถานะ แต่ใครๆ ก็พอจะมองออกถึงสถานภาพความสัมพันธ์ของสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” กับหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” ดีว่าใกล้ชิดสนิทสนมเกินเพื่อนธรรมดา และไม่นานนี้สาวยุ้ยเองก็เพิ่งจะออกมาแย้มว่าเริ่มจะสนิทกับหนุ่มธันญ์มากขึ้น แถมยังมีโอกาสทำความรู้จักกันครอบครัวของกันและกันแล้ว แต่ยังกั๊กไม่ขอใช้คำว่าแฟนเพราะอยากใช้เวลาศึกษาให้นานกว่านี้ก่อน ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่มธันญ์เจ้าตัวก็เออออห่อหมกตามสาวยุ้ย แต่รับคุยอยู่กับสาวยุ้ยคนเดียว เปรยเป็นไปได้ที่อนาคตมีสิทธิ์เรียกแฟน
     
      “กับยุ้ยเราก็ยังปกติกันอยู่ครับ ช่วงนี้ยุ้ยเองเขาก็ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดเพราะบ้านเขาน้ำท่วม ส่วนบ้านผมอยู่คอนโดก็โชคดีหน่อย แต่ลงมาก็แทบจะไม่ไหวแล้ว เรารวมถึงเพื่อนๆ เองก็อยู่ละแวกเดียวกันหมด มีอะไรก็จะช่วยเหลือกัน เราก็ยังคุย ยังดูแลกันเหมือนเดิม เราเองก็ยังไม่รู้อนาคต โตๆ กันแล้ว คงต้องรู้จักกันก่อน ดูกัน คุยกันไปแบบนี้แหละครับ”
     
      “ไม่ใช่ว่าผมกับเขาจะปากแข็งไม่ยอมรับว่าเราเป็นแฟนกันนะครับ ผมรู้สึกว่าเราต้องรู้จักตัวตนที่แท้จริงของกันและกันให้มากก่อน แต่ก็ยอมรับครับว่าเราสนิทกันมากขึ้น อย่างโครงการต่างๆ เราก็ทำด้วยกัน มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ส่วนใหญ่ก็ไปกันเป็นกลุ่มๆ ครับ”
     
      “ยิ่งช่วงนี้ยิ่งรวมตัวกันบ่อยเพื่อไปเป็นจิตอาสาช่วยเหลือชาวบ้านที่เขากำลังเดือดร้อนอยู่ตอนนี้ ไปไหนไปกัน ลุยกัน เรามีจิตที่อยากจะช่วยก็เลยทำให้ได้เจอกันมากขึ้นด้วยครับ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี (แล้วเมื่อไหร่จะมีโอกาสใช้คำว่าแฟน?) ผมว่าเราเองยังไม่ได้มองตรงนั้นครับ ตอนนี้การดำเนินชีวิต การใช้ชีวิตของเรามันก็ดีอยู่แล้ว ตอนนี้ก็คุยกับเขาอยู่คนเดียว ถามว่ามีโอกาสมั้ยมันก็เป็นไปได้ครับ”

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000139373

จากคุณ : Frank H.Netter
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 18:03:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com