Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ทาเคฮิโกะ อิโนอุเอะ" เตรียมกลับมาเขียน Vagabond ต่อ ติดต่อทีมงาน

นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง "ทาเคฮิโกะ อิโนอุเอะ" ได้ประกาศยืนยันการกลับมาทำงานอีกครั้ง เพื่อสานต่อผลงานสุดยิ่งใหญ่ของเขาอย่างการ์ตูน Vagabond ที่หยุดเขียนไปนาน หลังจากเจ้าตัวของหยุดพักเพื่อให้เวลากับการแก้ไขปัญหาทางสุขภาพ
     
      ทาเคฮิโกะ อิโนอุเอะ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ย. ว่าขณะนี้เขาได้เริ่มลงมือวางเลย์เอาต์ผลงาน Vagabond ตอนใหม่ ๆ แล้ว เป็นการเริ่มต้นเพื่อกลับมาลงมือเขียนการ์ตูนซามูไรสุดดังชิ้นนี้ต่อ หลังจากหยุดพักมานาน อิโนอุเอะ ยังบอกด้วยว่าเขาจะแจ้งรายละเอียดต่าง ๆ รวมถึงเรื่องวันเวลาที่ Vagabond จะกลับมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ เมื่อทุกอย่างพร้อมสมบูรณ์ในขั้นสุดท้ายแล้ว
     
      ซึ่งเพื่อไม่ให้งานไปมีผลกระทบต่อสุขภาพอีก อิโนอุเอะ บอกว่าเขากำลังหาจังหวะความช้าเร็วในการทำงานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตนเองในขณะนี้ โดยกำลังปรึกษากับบรรณาธิการผู้ดูแลงานของตัวเองอย่างใกล้ชิดอยู่
     
      อิโนอุเอะ ที่ถือเป็นนักเขียนการ์ตูนซึ่งได้รับการยกย่องมากที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน ต้องหยุดพักการเขียนผลงานเรื่อง Vagabond ชั่วคราวตั้งแต่เดือน ส.ค. 2010 หลังเขาเริ่มมีปัญหาสุขภาพ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานยอดนักเขียนการ์ตูนรายนี้ได้เปิดเผยว่าผลตรวจสมอง และหัวใจของเขาออกมาเป็นที่น่าพอใจ แต่อยากจะหยุดพักต่อไปอีกซักหน่อย ทำให้การกลับมาของ Vagabond ต้องถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด
     
      จนกระทั่งในปลายปี 2010 ที่ อิโนอุเอะ ได้พูดกับแฟน ๆ ว่าเขาขอหยุดพักต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะสามารถรื้อฟื้นความกระตือรือร้นของตัวเอง ต่องานชิ้นนี้ให้กลับมาเต็มร้อยอีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนว่าเวลาที่ว่ากำลังจะเดินทางมาถึงแล้ว
     
      หลังจากประสบความสำเร็จโด่งดังกลายเป็นนักเขียนแถวหน้าของประเทศจากการ์ตูนแนวกีฬาบาสเกตบอล Slam Dunk ในปี 1998 ทาเคฮิโกะ อิโนอุเอะ ได้เปิดตัวผลงานเรื่อง Vagabond อันเป็นงานที่ดัดแปลงงานเขียนของ อิจิ โยชิคาว่า เพื่อเล่าเรื่องชีวิตของยอดนักดาบ มิยาโมโตะ มุซาชิ ด้วยมุมมองของเขาเอง
     
      Vagabond ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Morning จนกลายเป็นผลงานที่สร้างชื่อให้กับ อิโนอุเอะ ในระดับนานาชาติ เป็นการ์ตูนที่ได้ยกย่องทั้งในแง่งานภาพ และเนื้อหา ถึงปัจจุบันมีฉบับร่วมเล่ม 33 เล่ม ที่ทำยอดขายกว่า 22 ล้านฉบับทั่วโลก และคว้ารางวัลต่าง ๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงต่างประเทศมากมาย


ที่มา
http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000140973

 
 

จากคุณ : นู๋เป็นแมวน้อยมาจากญี่ปุ่น
เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 54 23:29:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com