Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Spoil !!! ] Gossip Girl Season 5 Episode 6 : I Am Number Nine [ Spoil !!! ] ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ

กลับมาสปอยแล้วค่ะ

หลังจากหยุดพักไป 1 สัปดาห์ GG กลับมาแล้ว

ในตอนนี้ Chuck ได้เข้ารับการบำบัดกับ Dr.Eliza ซึ่งในตอนแรก Chuck เปิดเผยปมในจิตใจตัวเองไม่หมด ซึ่งต่อมา Dr.Eliza ได้พูดกับ C ถึงเรื่องที่ C สูญเสีย B ไป และอื่นๆ โดยก่อนหน้านี้ Prince Louis ได้มาหา Dr. พร้อมจ้างให้ทำให้ Chuck กลับไปเป็น C คนเก่า แต่ต่อมา Dr. ปฎิเสธ ซึ่ง C มาเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว และคิดว่าทั้งคู่ร่วมมือกันแน่ๆ

โดย C ได้เปิดโปงเรื่องดังกล่าวในปาร์ตี้เปิดตัว The Inspectator ทำให้ Prince Louis และ B ทะเลาะกัน และ Prince Louis ได้บอกว่าตัวเองเจอผลตรวจการตั้งครรภ์ ซึ่งที่ B ตรวจว่าใครเป็นพ่อเด็กนั้นอาจหมายความว่า ลึกๆแล้ว B ยังอยากที่จะมีสิทธิ์เลือกว่าจะลงเอยกับใคร และได้โน้มน้าวว่า Chuck เป็นคนที่ไม่เหมาะสมกับ B

ซึ่งในตอนท้าย C ได้ไปขอโทษ B ที่บ้าน ขอโทษในทุกๆเรื่องที่เคยทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่รอ B ที่ตุก Empire State นานกว่านี้ เรื่องที่ทำกับ B เหมือนเป็นสิ่งของ เรื่องที่ไม่บอกรัก B ในตอนที่รู้ว่าตัวเองรัก B

ซึ่งจากโฆษณาตอนหน้า เราคงได้เห็นฉากของคู่นี้อีกแน่นอน

สำหรับในตอนนี้ B ก็ได้กลับมาเป็น Queen B ที่เรารู้จัก โดยได้ทำการคัดเลือกสมุน เพื่อที่จะเป็นเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งสมุนที่เราคุ้นหน้าจาก Constance Billard อย่าง Penelpe และ Kati ก็กลับมาคัดเลือก แต่การคัดเลือกก็ไม่ได้ดำเนินไปอย่างง่ายนัก เมื่อมีผู้แข่งขันเพิ่มคือ Charlie ที่เข้ามาเสียบแทน เนื่องจาก Nelly Yuki ไม่ได้มาเข้าร่วม ซึ่งบททดสอบสุดท้าย คือ ใครที่ได้จูบกับ Nate ในงานปาร์ตี้เปิดตัว The Inspectator จะได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งแน่นอนว่า Charlie ได้ไป เนืองจากใข้กลเม็ดเล็กน้อย รวมถึงอ้างกับ Nate ว่าช่วย N เพื่อทำให้ Diana หึง เนื่องจาก Diana ไม่อยากเปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ซึ่งต่อมา Diana ได้เปิดเผยกับ Nate ว่า Ivy ใช้ Nate เป็นเครื่องมือในการได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวของ B เพื่อทำสกู๊ปให้ The Inspectator แต่ในท้ายตอน Diana ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอและ Nate ลงเว็บ The Inspectator

นอกจากนี้ในตอนนี้ Chuck รู้สึกคุ้นๆหน้า Diana ซึ่งอาจเกี่ยวกันกับรูปของเธอที่อยู่ในไฟล์ Bart Bass

รวมถึง หนังสือของ D ตกอันดับ Best Sellers และไม่มีการทำภาพยนตร์จากเรื่องนี้ รวมทั้ง S ถูกไล่ออก และไปทำงานกับ Diana Payne

แก้ไขเมื่อ 08 พ.ย. 54 11:39:11

 
 

จากคุณ : metro boulot dodo
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 54 09:43:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com