Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'ป้อง'สวีตควง'แก้ว'ลงพื้นที่ ปัดเปิดตัว-เดินหน้าจีบไม่เร่งรัดแฟน ติดต่อทีมงาน

เลี่ยงออกงานคู่กัน แต่จู่ๆ ก็มีภาพพระเอกหนุ่ม 'ป้อง'ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ควงนักร้องสาว 'แก้ว' จริญญา ศิริมงคลสกุล ลงพื้นที่ไปช่วยน้ำท่วม เลยถูกมองว่าเป็นการเปิดตัว

เจอหน้าหนุ่ม 'ป้อง' ที่ไปร่วมงาน "อาสาสละ ชนะน้ำท่วม" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าตัวว่า "จริงๆ ไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิด ปกติทั่วไป คือ ผู้กำกับละคร 'ในรอยรัก' ชวนว่าจะไปช่วยแถวดอนเมือง ผมเลยไป แล้วก็ชวนเขา(แก้ว) แต่ไม่ได้ไปกันสองคน เพื่อนไปเยอะแยะ เรียกว่าใครว่างก็ไปช่วยกัน ไม่คิดว่าจะเจอนักข่าว เพราะผมไม่ได้ไปกับช่องกับค่าย ไปเองกะลุยๆ เอง ก็ไม่ได้ตกใจ เพราะไม่ได้ตั้งใจมาเปิดแถลงโต๊ะว่าเราคบกัน แต่ก็ไม่ได้ปิด เจอก็เจอ"

ต่อข้อถามว่าตอนนี้บ้านน้อง 'แก้ว' เป็นอย่างไรบ้าง น้ำท่วมหรือยัง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า "บ้านน้องอยู่บางบอน แถวๆ พระราม 2 เห็นว่ามาแล้ว ถามว่าได้ไปช่วยหรือเปล่าก็ช่วยทุกคนแหละ(หัวเราะ) ก็มีถามว่าโดนหรือยัง เป็นห่วงตามประสา เพราะโดนกันถ้วนหน้า"

ก่อนหน้านี้ 'แก้ว' มีลุกส์เป็นทอมบอย แต่พอมีข่าวกับ 'ป้อง' ดูสาวขึ้น ป้องตอบ "จริงๆ เขาไม่บอยนะ ถ้ารู้จักเขา ผมรู้สึกว่าเขาเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากมาย บางทีเปลี่ยนสีผมมายังไม่รู้เลย ดูเหมือนเดิมนะ ยังใส่กางเกงเหมือนเดิม น้องเป็นผู้หญิงปกติคนหนึ่ง ตอนนี้ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ยังไม่เป็นแฟน ใช้ชีวิตปกติไม่ได้ปิดบัง ก็อย่างที่เห็นเล่าไปตามความจริง"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแฟนคลับที่จีนแอนตี้ที่มีข่าวกับ 'แก้ว' ป้องกล่าวว่า "ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน คุยกันไปเรื่อยๆ ก็โอเคแล้ว แฟนคลับชอบจินตนาการว่าเราต้องไปเป็นแฟนนางเอกที่เราเล่นด้วยมากกว่า เขาเลยงงๆ ว่าน้องคนนี้ยังไง ดูเด็ก ดูเป็นทอม ตามประสาคนดูละครที่อินก็อาจไม่ชอบเท่าไหร่"

ตกลงสถานะเป็นอะไร "เป็นน้อง ดูไปเรื่อยๆ ไม่ได้จีบวันนี้แล้วต้องเป็นแฟนให้ได้ ไม่ใช่ อาจเป็นหรือไม่เป็นก็ได้ ไม่ใช่ผมคนเดียวที่เลือกได้ น้องเขาก็เลือกได้ด้วย คบไปเรื่อยๆ ไม่ซีเรียส เจอครอบครัวน้องแล้ว เพราะน้องยังเด็กมีครอบครัวตามไปตลอด เจอก็ทักทายสวัสดีปกติ"

ที่บ้านว่าอย่างไรบ้าง "แม่ผมบอกให้ชัวร์ก่อนค่อยพามา มันยังเพิ่งเริ่มเลยไม่จำเป็นต้องพาไปหาคุณแม่ แต่แม่เขาเห็นข่าวแล้วก็แซวว่ามีแฟนแล้วไม่บอกเหรอ อย่างที่ผ่านมามีแฟนก็พามาให้แม่รู้จักบ้าง เด็กๆ ก็มีคบมีเลิก เขาก็แค่แซวๆ เฉยๆ เอายัง พอได้แล้ว(หัวเราะ) แต่พ่อผมคนจีนชอบให้แต่งงาน ชอบให้มีลูกเร็วๆ ผมก็บอกไปว่าอย่าเพิ่งสิ เขาก็มีเร่งตลอดตั้งแต่แรกๆ แล้วว่าเมื่อไหร่ บ้านก็มีแล้ว ผมก็บอกว่ายังก่อน"

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?

แก้ไขเมื่อ 13 พ.ย. 54 17:42:21

 
 

จากคุณ : อาจารย์ย่า
เขียนเมื่อ : 13 พ.ย. 54 17:39:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com