Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Spoil] GE Good Ending ch 105 คอนเฟิร์มการเข้าวิน{แตกประเด็นจาก A11301124} ติดต่อทีมงาน

Chapitre 105 : Hide

- หลังจากการจูบที่ยาวนานจบลง อุจจี้ได้ขอโทษรุ่นพี่โชว ซึ่งรุ่นพี่โชวก็บอกว่าไม่เห็นมีอะไรที่ต้องขอโทษเลย
- หลังจากนั้นรุ่นพี่โชวได้ขอตัวกลับบ้าน ก่อนที่จะออกไปจากห้องนั้นรุ่นพี่โชวได้ถามอุจจี้ว่า หลังจากได้ทำเรื่องดีๆแบบนั้นลงไป เราจะไม่เริ่มคบกันเป็นแฟนอีกครั้งเหรอ?
- ก่อนที่จะออกจากบ้านรุ่นพี่โชวได้เจอกับแม่ของอุจจี้ที่มาขอโทษที่จู่ๆก็เสิร์ฟกาแฟไปให้
- ที่ห้อง อุจจี้ได้ครุ่นคิดเกี่ยวกับเรื่องรุ่นพี่โชวพูดเรื่องขอคบกัน เมื่อคิดได้แบบนั้นอุจจี้จึงรีบวิ่งตามรุ่นพี่โชวที่กำลังเดินกลับบ้านทันที
- อุจจี้ได้ถามรุ่นพี่โชวว่าจะมาคบกับเค้ามั้ย รุ่นพี่โชวถามอุจจี้กลับว่า ต้องการแบบนั้นจริงๆเหรอ ซึ่งอุจจี้พยักหน้าตอบรับ
- รุ่นพี่โชวรู้สึกตื้นตันและดีใจจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เธอพร่ำกับตัวเองว่า "นี่มันเหมือนฝันไปเลย" อุจจี้ได้กอดรุ่นพี่โชวท่ามกลางบรรยากาศยามเย็น
- ที่โรงเรียนช่วงเวลาอาหารกลางวัน เอริและหัวโล้นกำลังต่อแถวซื้อ ขนมปังเมลอนรสนมแบบพิเศษ จึงให้อุจจี้และยูกิเกิเดินไปก่อน
- อุจจี้ได้ขอโทษยูกิเรื่องที่เกิดขึ้นที่สวนสาธารณะ เค้าไม่รู้ว่าต้องควรทำยังไงดี ยูกิไม่ได้ทำอะไรผิด เค้าควรจะโทษตัวเอง
- ยูกิได้มองตาของอุจจี้ บอกว่านานแล้วที่ไม่ได้มองตาอุจจี้แบบนี้ เธอเองก็ยังรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่อุจจี้พูดในวันนั้น แต่เธอถามอุจจี้ว่า "เราจะมาคืนดีกันมั้ย" ซึ่งอุจจี้ก็ตอบตกลง ซึ่งยูกิเองก็ดีใจที่สามารถคืนดีกันได้
- อุจจี้ได้นึกถึงเรื่องที่รุ่นพี่โชวพูดเมื่อวานหลังจากทั้งสองตกลงคบกันเป็นแฟน รุ่นพี่โชวบอกว่าให้บอกยูกิดีหรือเปล่า ว่าเราทั้งสองคบกันอยู่ รุ่นพี่โชวไม่รู้ว่าทำไมอุจจี้และยูกิถึงเลิกกัน มันก็เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง เธอกลัวว่ายูกิจะรู้สึกไม่ดี
- เอริกับโล้นได้กลับมาจากการซื้อขนมปังเมลอนแล้ว โดยเอริได้ชิ้นสุดท้ายมา แต่โล้นกินแห้ว อุจจี้เองก็ยังคงคิดหนักเรื่องนี้อยู่
- เย็นวันนั้นอุจจี้รีบวิ่งมาหารุ่นพี่โชว พร้อมทั้งขอโทษที่มาช้า เพราะติดชมรม รุ่นพี่โชวต้องการเจออุจจี้ก่อนจะเรียนเสริมพิเศษ
- หลังจากนั้นพวกเค้าก็เดินไปด้วยกัน รุ่นพี่โชวถามอุจจี้เรื่องการซ้อมเป็นยังบ้าง ซึ่งอุจจี้ก็บอกว่าเพราะอุจจี้ไม่ค่อยมีแรง ก็เลยเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร
- หลังจากเดินไปสักพัก รุ่นพี่โชวได้ยื่นมือออกมาเพื่อที่จะให้อุจจี้จับมือกันเดิน พร้อมพูดด้วยสีหน้าที่ออดอ้อนว่า "ไม่ได้เหรอ?" ซึ่งอุจจี้มีเหรอที่จะปฏิเสธ ก็กุมมือรุ่นพี่โชวแล้วเดินเคียงคู่กัน โดยมีสายตาของ ริสะที่แอบเห็นพอดี

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 54 19:44:42

 
 

จากคุณ : heavendog
เขียนเมื่อ : 14 พ.ย. 54 15:43:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com