Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตัวอย่างใหม่ของ The Hunger Games และตัวอย่างหนังใหม่ของ จอร์จ ลูคัส และ สตีเว่น โซลเดอร์เบิร์ก ในรูปแบบซับไทย ติดต่อทีมงาน

เมื่อประเทศอเมริกาในยุคอนาคตได้ล่มสลาย แล้วทั้งประเทศก็แตกแยกกันเป็นคนละเขต รัฐบาลกลางจึงได้จัดตั้งเกมส์การแข่นขัน "เกมส์ล่าชีวิต" สำหรับถ่ายทอดสดให้คนทั้งประเทศได้ชมกัน ที่มีกฏกติการให้แต่ละเขต ส่งเด็กหญิงและเด็กชายหนึ่งคู่ ที่มีอายุ 12-18 ปี มาทำการต่อสู้นองเลือดกันในป่าใหญ่ เพื่อเอาเป็นเอาตาย และเอาตัวรอด เด็กหนุ่ม-เด็กสาวคู่หนึ่ง จากเขตไหน รอดตายจากการแข่งขันแต่ละครั้ง จะเป็นผู้ชนะ

แล้วในการแข่งเกมส์ครั้งนี้ เขตที่ 12 ได้ส่งตัวแทน เด็กสาว แคตนิส เอเวอร์ดีน ที่ขออาสามาร่วมสู้ครั้งนี้ เพราะน้องสาวของเธอในวัย 12 ปี ถูกจับชื่อโดนเข้าแข่งเกมส์ เธอเลยขออาสาเข้าแทนน้องของเธอเอง ซึ่งก็ได้คู่กับเด็กหนุ่มที่พูดน้อยชื่อ พีตร้า มัลลัค ซึ่งเธอเองก็ได้มีความผูกพันกับเด็กหนุ่มคนนี้ขณะกำลังร่วมสู้ด้วยกัน ทั้งที่จริงเธอเองก็มีคนรักของเธอ ที่ชื่อว่า เกล รอคอยให้เธอกลับมา ถ้าเธอรอดจากการแข่งครั้งนี้ แล้วตัวเธอเองจะคุ้มค่ากับการอาสามาแข่งเกมส์ครั้งนี้แทนน้องสาวตัวเองมั๊ย ? และหัวใจของเธอ จะตกอยู่กับคนรักที่รอให้เธอชีวิตกลับมา หรือว่าเด็กหนุ่มที่ร่วมสู้ไปพร้อมกับเธอ ?

จากนวนิยายมหากาพย์ไตรภาคที่ขายดีทั่วโลก และเป็นที่รักของผู้อ่านในหลายประเทศ จนเกิดกระแสปรากฏการณ์และแฟนคลับมากมาย จนค่าย Lion Gate ตัดสินใจสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ให้ตัวละครในหนังสือได้โลดแล่นบนแผ่นฟิล์มอีกเรื่อง ที่ขอสร้างปรากฏการณ์ความแรงตามรอยแบบ Twilight Saga และ Harry Potter ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games นี้กำกับโดย แกร์รี่ รอส ผู้กำกับที่เคยมีผลงานหนังที่เคยเข้าชิงออสการ์มาแล้วอย่าง Seabiscuit และ Pleasantville นำแสดงโดย นักแสดงที่เพิ่งเข้าชิงรางวัลออสการ์เมื่อครั้งก่อน เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ (จาก Winter's Bone และ X-Men: First Class) ในบท แคตนิส เอเวอร์ดีน, จอช ฮัตเชอร์สัน (จาก Zathura และ The Kids Are All Right) ในบท พีตร้า มัลลัค, เลียม เฮมเวิร์ธ (น้องชายของ คริส เฮมเวิร์ธ ผู้ที่เล่น Thor) ในบท เกล ร่วมด้วยนักแสดงผู้ใหญ่ฝีมือดีอีกหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น สแตนลี่ย์ ตุซซี่, โดนัลด์ ซัตเทอร์แลนด์, วูดดี้ เฮลลิสัน, เลนนี่ คราวิซ (นักร้องรางวัลแกรมมี่หลายสมัย) และ อลิซซาเบธ แบงค์

มาร่วมเชิญพิสูจน์กันว่า เกมส์ครั้งนี้ใครจะอยู่ใครจะรอด และหัวใจของแคตนิส จะเป็นของใคร ? ต้นปีหน้า ได้รู้กัน


http://twitter.com/Matt_McPhee smile รักเพื่อนบ้านเสมอ

แก้ไขเมื่อ 15 พ.ย. 54 07:37:17

จากคุณ : Matthew McPhee'Z
เขียนเมื่อ : 15 พ.ย. 54 07:07:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com