Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มีใครคิดเหมือนกันบ้างว่า นกยูงเรือนมยุรา จริงๆ คิมเบอร์ลี่ ก็เล่นได้ แต่ทางช่องไม่น่าจะดันขนาดนั้น ติดต่อทีมงาน

คิดว่าคิมเบอร์ลี่ เล่นได้เลยครับ หน้าตาผ่าน การแสดงปรับอีกนิดลงตัว (เรื่องน้ำเสียงของคิม) เห็นหน้าน้องคิม นึกถึงพี่แหม่มเลย สวยเป๊ะ ความสง่างามโอเค

แต่โดยส่วนตัวคิดว่า ใจลึกๆช่อง 3 ไม่น่าจะดันน้องคิมขนาดนั้น
เพราะเป้าหมายของช่องคือต้องการดันนางเอกคนอื่นให้เล่นแทนคิม
ทั้งที่ความจริง คิมเบอร์ลี่ื เหมาะสมกับบทนี้มาก สวยแบบตาโตเหมือนแขก จมูกโด่งเป็นสันงาม ผิวขาวปนสีชมพูระเรื่อ และคิมแต่งชุดไทยขึ้น หน้าสว่างใส

นกยูงจริงๆ ในนิยายจะไม่ใช่คนที่สวยแบบไทยแท้หวานเจี๊ยบแบบสาวไทยสมัยอยุธยาทีเดียว อย่าง แอฟ เชอรี่ เบ๊นส์ แต้ว ยุ้ย แต่นกยูงมีเชื้อไทยปนแขกมลายู คล้ายๆ พวกแขกขาว เครื่องหน้าสวยคมชัด ตาโตคมหวานจมูกโด่งเป็นสัน คิ้วเข้มริมฝีปากหนาชัดสวยเป็นขยักรูปคันศร (ซึ่งมันตรงกับคิมเบอร์ลี่มากกว่าแต้ว) แต่ไม่ได้เถียงว่าแต้วไม่เหมาะ แต่น้องหน้าไทยไปนิด และดูน่ารักจิ้มลิ้ม ไม่ใช่สวยแบบนางในวรรณคดี

อายุในเรื่องก็ไม่มาก น่าจะเป็นสาวรุ่น 18 ส่วนคุณพระนายพระเอกก็ประมาณ 20 ปี น้องคิม สำหรับช่อง 3 ตอนนี้จึงเหมาะสมกับบทนี้ด้วยประการทั้งปวง อยู่ที่ว่าผู้ใหญ่จะต้องการดันหรือเปล่าแค่นั้นเอง?

ช่องน่าต้องการดันคนที่อยากดัน (ขอไม่เอ่ยชื่อละกัน เดี๋ยวจะดราม่ากันเปล่าๆ) ทำให้ช่อง 3 เลยเก็บบท "นกยูง" เอาไว้ก่อน และไม่ยอมรีเมคซะที ทั้งที่มีข่าวแว่วมาว่าซื้อลิขสิทธิ์เตรียมเอาไว้แล้ว ตามนั้น....

เพราะเรื่องนี้ บทส่งมาก ใครเล่นก็ดัง ตอนที่คัทลียา เล่น "เรือนมยุรา"
ตอนนั้นแหม่มก็ยังไม่มีชื่อเสียงเท่าไหร่ แต่พอถูกวางตัวให้เล่นบทนี้ กลา่ยเป็นข่าว hot ในหน้าบันเทิงไทยรัฐทุกวัน มีแต่คนสนใจ เพราะเป็นนิยายที่ดัง และบรรยายนางเอกไว้เพอร์เฟคมาก พอได้แหม่มมาเล่น ก็เหมือนเดินออกมาจากในหนังสือ ลงตัวมาก

ถ้าช่อง 3 ไม่รีเมคจริงๆ ขอส่งมาให้ช่อง 7 ก็ได้นะ ถ้านกยูงฉบับหมอชิต คิดว่านุ่น วรนุชกับจั๊กจั่น ไม่เหมาะแน่ แม้จะสวยและแต่งไทยขึ้นมาก เพราะบางมุมหน้าตานุ่นแอบหมวยๆ ดวงตานุ่นก็ไม่้ได้โตแต่ออกตี่นิดๆ ด้วยซ้ำ
(ใจจริงผมเชียร์น้องจั๊กจั่นมาก จั่นแต่งชุดไทยเรื่อง "รอยรักรอยบาป"และ"พระนเรศวร"สวยจริงๆ แต่จั่นขาวหมวยไปหน่อย และตัวเขาก็เล็กมาก นกยูงต้องสูงๆ สง่า ค่อนไปทางตัวใหญ่อวบนิดๆด้วย)หายากจริงๆ

สำหรับผมคิดว่า
ช่อง 7 ควรเป็น จุ๋ย วรัทยา,ขวัญ อุษามณี,ใหม่ดาวิก้า ก็ดูโอเคนะครับ แต่ส่วนตัวคิดว่าคุณแดงน่าจะดัน "ขวัญอุษา" มากกว่านะ (นางเอกลูกรัก)

ช่อง 3 นะครับ นาทีนี้ควรเป็น คิมเบอร์ลี่ คนเดียวเท่านั้น,ชมพู่อารยาก็พอได้, หรือถ้าจุ๋ยย้ายช่อง ก็เอาจุ๋ยมาเล่นฉบับรีเมคเลยก็ได้ครับ ^_^

แก้ไขเมื่อ 15 พ.ย. 54 10:48:21

 
 

จากคุณ : หิมะกำลังตก
เขียนเมื่อ : 15 พ.ย. 54 10:38:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com