Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บันทึกการแสดงละครเวที Phantom Of The Opera ครบรอบ 25 ปี ฉายที่พารากอน ขอบอกว่า คอละคร คอหนัง ห้ามพลาด ไปดูมาแล้ว เจ๋งมาก ติดต่อทีมงาน

แม้มันจะเป็นแค่บันทึกการแสดงแห้งๆ แต่มันก็คือการแสดงจาก อัลเบิร์ตฮอลล์ที่ประเทศอังกฤษ ที่ผมเองไม่รู้ว่าจะมีวาสนาได้ไปดูของจริงเมื่อไหร่ กับพารากอนที่เอามาให้เราดูในราคาแค่ 1,000 บาท ในโรงโนเกีย แถมไวน์ กับ โรงธรรมดาแค่ 300 -350 บาท ซึ่งส่วนตัวผมว่ามันถูกมากกกกกกก และผมก็ไปดูแบบโรงธรรมดา

การแสดงเริ่มฉายบรรยากาศในโรงละครก่อน ผมจินตนาการว่า ฝรั่งคงใส่สูท ผู้หญิงคงลากเดรสราตรีสวยๆมา แต่เปล่าเลย ฝรั่งมาแบบสบายๆ ใส่กางเกงขาสั้น อีป้าหิ้วถุงก็อบแก๊บมาในโรงละครเพียบ ก็คือรู้สึกดีนะ ได้เห็นบรรยากาศของโรงละครจริงด้วย

จนการแสดงเริ่มต้น ผมไม่รู้จะวิจารณ์อะไรยังไง รู้แค่ว่า ผมเคยดูแบบภาพยนต์มาแล้ว และผมชอบเพลง Phantom Of The Opera, Think Of Me, Music Of The Night พอเพลงพวกนี้มาผมก็ชอบมีความสุขตลอด นางเอกสวยมากกกกกกกกก ปกติดาราละครเวทีฝรั่ง ผมจะรู้สึกว่าเค้าสวยเวลาออกกล้อง ถ้าโคลสไปใกล้ๆหน้าจะเยินมาก แต่คนนี้สวยจริงๆ หน้าหวานบาดใจ เสียงเพราะแบบว่าโอ้โฮ ส่วนตัวราอูลกับแฟนธอมก็ร้องเพลงเพราะแบบ โอ้ยยไม่ไหวแล้ว เพลงมันเพราะแบบว่าเพราะทุกเพลง ผมดูนี่คือนั่งนิ่ง ตะลึง น้ำตาคลอบางฉาก อยากจะบอกว่าทุกตอนที่แฟนธอมออกมานี่ตราตรึงมาก

ขอชมก่อนเลย การแสดง แอ๊คติ้ง เรามองว่าเวอร์แต่ผมว่าละครเวทีมันคงต้องล้น เพราะแสดงให้คนดูเยอะๆ แต่พอเค้าเอามาโคลสให้ดูผ่านจอดิจิตอลเนี่ย พระเอกนางเอกแสดงทีเห็นน้ำตาทุกหยด ร้องไห้น้ำลายไหลยืดยังเห็นเลย พระเอก นางเอก นักแสดงประกอบ แสดงได้แบบเทพจริงๆ เอาเป็นว่าเทพขนาดไหน เอาตัวพ่อตัวแม่นักแสดงบ้านเรามาเทียบให้คูณไปอีกสิบครับ ทุกคนแบบว่าสุดพลังเทพเจ้าเทพธิดาทางการแสดงมากกกก นางเอกเสียงเพราะเหลือเกิน หน้าตาก็สวยแบบสวยยยยยยมากกกกกก


คอสตูมเสื้อผ้าละเอียดมากกกก ฉากบางฉากนักแสดงแต่งตัวเป็นเซ็ท แต่เสื้อผ้าไม่ซ้ำกันเลย คือมันเจ๋งและสวยมากก รู้เลยว่าพิถีพิถันในการจัดการแสดงเอามากๆๆๆ

ฉากจบนี่คือร้องไห้เลย ดีเหลือเกิน ไม่รู้ ไม่อยากเล่าไรเดี๋ยวสปอยล์

คือการสดงโชว์บางโชว์นี่ไปนั่งดูโชว์เดียวยังคุ้มเลย


ราคาแค่นี้ คุณภาพระดับนี้ ภาพคมชัดขนาดนี้ เพราะเพราะขนาดนี้


ใครที่รักศิลปะการแสดง อย่าลังเล หาโอกาสไปดูเลยครับ

มันฉายพารากอนที่เดียว รอบก็เชคเอาเองละกันครับ คนเต็มทุกที่นั่ง

เดี๋ยวหาว่าเป็นหน้าม้า


งานนี้ให้เครดิตพารากอนครับ ปกติเกลียดเครือเมเจอร์มาก แต่ถ้ามีการแสดงดีๆแบบนี้เอามาให้ชมอีกนะครับ ผมจะไปชมอีก ชอบมากกกกกกครับ

แก้ไขเมื่อ 20 พ.ย. 54 02:20:44

 
 

จากคุณ : ikkru
เขียนเมื่อ : 20 พ.ย. 54 02:18:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com