Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
>>> สวรรค์เบี่ยง<<< เพิ่งได้ดูแบบเต็มๆ ... รัก โลภ โกรธ หลง อิจฉา การแก้แค้น อินค่ะ...มากมายหลากหลายความรู้สึก ติดต่อทีมงาน

เพิ่งตั้งกระทู้แรก ตื่นเต้น ^^

เนื่องจากเมื่อคืน เข้ามาห้องนี้ เพื่อดูกระทู้ "เกมร้ายเกมรัก" ... เมื่อวานมีแต่คนโพสเรื่องความเกรียนของพระเอก เรื่องกำลังเข้มข้นเมามัน ฮี่ฮี่... แล้วก็มีคนเปรียบเทียบ ...คุณชอล์ส กับ คาวี ... ??? งงค่ะ "คาวี" ใครอ่ะ ใครคือคาวี สืบไปสือมาก็มาอ๋อที่ "สวรรค์เบี่ยง"

"สวรรค์เบี่ยง" เคยดูแว๊บๆ ย้ำแว๊บๆเท่านั้น เพราะตอนที่ละครฉาย เรียนอยู่ มศว องครักษ์โน่น อยู่หอใน ไม่มีทีวีให้ดู -*- บ้่านนอกมากมาย ( ขนาดคลื่นวิทยุฟัง ซี๊ดได้อย่างเดียวเลย เฮ้อ!!)

เอาเป็นว่าเมื่อคืนไป แอบไปซุ่มดูสวรรค์เบี่ยง ... ซุ่มไปซุ่มมา โอ้ววววววววววววววววววววว 6 โมงเช้า 17 นาที เช้าจ้า สว่างคาตาจ้า .... โหย คาวี คุณมีแรงดึงดูดได้มากขนาดนี้เลยรึ 555+

ดูแล้วอินอ่ะ อินจัด ด้วยความที่ดูย้อนหลัง ไม่มีโฆษณาขั้น ดูช่วงดึก บ้านเงียบ สมาธิเราก็จะจดจ่อกับละครมาก ... อินไม่อินไม่รู้ ... รู้แค่มีทั้งอาการแก้มปริ ตบท้ายด้วยตาบวมเป่ง T^T

ตัวละครทุกตัว มีบทบาทในละครทั้งหมด บทเจ๋งดีนะ ชอบอ่ะ

เนื้อเรื่องเข้มข้น น่าติดตาม ตัวละครแต่ละตัว เจอนักแสดงเจ้าบทบาทแต่ละคน โอ่ย!!!!!!! สุดยอด

คาวี นาริน แสดงดีเกิ๊น ... พระเอกนางเอกเจ้าบทบาทจริงๆ คุณเคนกับคุณแอน เรารักคุณค่ะ ยิ่งคุณเคนนะ ตอนร้องไห้ปากสั่นนะ กรี๊ดแตกหน้าจอคอม ใจจะขาดรอนๆ ชอบมากชอบมาย ตอนวนก็กวนได้โล่ ตอนสลดก็น่าซบซะเหลือเกิน คุณแอนก็เจ้าหญิงในวงการตัวจริง น่าสงสาร เศร้าตาม คนอะไรจะอดทนได้เพื่อคนอื่นขนาดนี้ ตอนเขินก็ดูเขินจริง ตอนนิ่งก็นิ่งซะน่ากลัว ตอนจะด่าก็เริ่ดได้อีก

ลีลา ... คุณน้ำผึ้ง นักแสดงในดวงใจ สวยจริงไรจริง เล่นร้ายได้ดูผู้ดี เนี๊ยบ เฉียบ ลึก ยิ่งตอนแสดงอาการเหมือนคนโรคจิตนะ จะมีซักกี่คนที่เล่นได้ขนาดนี้ ... จำได้ตั้งแต่เธอรับบทคนบ้าในดอกส้มสีทองของช่องหลายสี ไอดอลเลยค่ะ ผู้หญิงคนนี้ เจิ่ดจริง (แอบจิ้นถ้าคุณน้ำผึ้งอายุน้อยกว่านี้ เล่นบทเป็น "แพร" ในเกมร้ายเกมรัก จะขนาดไหนนะ ^^)

คุณคิด ... คุณดิลก ตอนเค้าทะเลาะกับคาวี โห ใจจะขาดแทน อีกคุณลูกก็ทรพีเกิ๊น เถียงคำไม่ตกฟาก ทั้งรักทั้งเสียใจ ทำร้องให้ซะทุกฉาก

คุณต้อม(ไอ้ล่ำ) กะ คุณแพท ... คุณหลุย กับ คุณเจน บอกได้คำเดียว ว่าสร้างสีสันมาก น่ารักอ่ะ แอบสังเกตุว่าคุณหลุยตอนนั้นคอยังไม่เอียง ฮ่าๆๆๆ แล้วก็คุณเจน เธอรับบทนี้ได้น่ารักมาก แล้วเธอก็ได้เล่นแต่บทนี้อ่ะเนอะ เพื่อนพระเอก แฟนเก่านางเอก บทนี้ตลอดๆ แฮะๆ

แม่ และ น้อง ของนาริน เพื่อนพระเอก แฟนเพื่อนพระเอก ตัวละครแต่ละตัวน่ารักหมดอ่ะ ... ( ชมอย่างเดียวเลย ฮี่ฮี่)

ความประทับใจ

บทละคร - ชอบคำพูดในเรื่องนี้ แรง ตรง และ สวยงาม บางครั้งเหมือนแล้วเหมือนบทกลอน ... เวลาคำต่อล้อต่อเถีองของพระเอกนางเอง สนุกค่ะ ลุ้นดี ยิ่งนางเอกนะ จะเอื้อนเอ่ยแต่ละคำ ทำพระเอกหน้าเหว่อได้ตลอด แรงมาก แรงแบบคุณนาย โดนใจ

ชอบฉาก - ความเป็นมาเป็นไป มีเหตุผลในตัวละคร ... เช่นเรื่องของความรัก , ความริษยา ความรู้สึกระหว่างพี่น้องที่ทั้งรัก ทั้งริษยา , ความรักของพ่อแม่ลูก , เด็กที่ถูกเลี้ยงมาแบบเอาแต่ใจ โหยหาความรัก ...ทีเด็ด ฉากฟีทเชอร์ริ่งของนางเอกพระเอก ที่หลายครั้ง ขยันฟีทเชอริ่งสุดฤทธิ์ ดูสมจริงด้วย ฉุดกระชากกันเข้าไป จนนางเอกท้อง ... ละครบางเรื่อง วูบเดียวท้องแล้ว 555

ชอบนักแสดง - ลงตัวค่ะ นักแสดเรื่องนี้ลงตัวและกลมกล่อมมาก

มาเรื่องขัดใจกันบ้างค่ะ เล็กๆน้อยๆ เดี๋ยวจะหาว่าชมอย่างเดียว ^^

ความแรง - ละครแรงค่ะ คำพูด การกระทำ .. คนไทยอ่อนไหวเรื่องพ่อกับลูก ไอ้พฤติกรรมที่ลูกว่ายืนเถียงพ่อฉอดๆ แรงอ่ะ พี่ไทยรับได้ที่ไหน แต่ก็ต้องยอมรับว่าในความเป็นจริงแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นได้จริงในสังคมปัจจุบัน

เรื่องความก้าวร้าวของพระเอก และความป่าเถื่อนของพระเอก ... ทั้งตบ ทั้งทำร้าย ทำร้ายผู้หญิง ฉุดกระชาก เล๊วเลว และฉากฟีทเชอริ่ง แรงค่ะ แรงมาก หลายรอบด้วย ... ( ถามว่าชอบไหม สะใจไหม ชอบสิคะ แต่มันก็แรงอ่ะเนอะ ) ... ถามว่าในชีวิตจริง เลวขนาดนี้ รักลงไหม โดนใครข่มขืนรักไหม น่าคิดนะ

ตอนแรกกะเล่าขำนิดเดียว แต่อินค่ะ พิมพ์ซะเยอะเชียว

ยังไงก็ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ^^

ขอบคุณห้องนี้ ที่ทำให้มีความสุขกับการดูละครค่ะ จุฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ^^

( Credit ภาพ อากู๋ค่ะ)


(ขอแก้ไขเพื่อนพระเอกนะคะ เป็นคุณเจนเล่นค่ะ ไม่ใช่คุณเจนนี่ แหะ ๆ ขอบคุณทุกท่านมากๆค่ะ ^^)

แก้ไขเมื่อ 21 พ.ย. 54 22:16:01

จากคุณ : My Lonely Planet
เขียนเมื่อ : 21 พ.ย. 54 19:15:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com