Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขวัญ แพน เอ๊ะ จุ๋ย ทำไมไม่เล่นจอหนังแบบผืนผ้าใบเลย กลัวขึ้นจอใหญ่แล้วอวบ ไม่สวยเป๊ะเหมือนในทีวีเหรอ ติดต่อทีมงาน

อยากให้เล่น อยู่ในวงการมาพอสมควรแล้วนะ

อยากรู้ว่าถ้า 4 คนนี้ ไปปรากฎบนจอหนังโรงใหญ่บ้าง
หน้าตาจะออกมาสวยยังไง เพราะดาราละครบางคนผอมมาก แต่พอไปลงจอเงินปั๊บ หน้าบานขึ้น ดูอวบทันที อย่างน้องเปาวลี เป็นคนผอม แต่พอเล่นหนัง ผมว่าดูอวบขึ้นนิดๆ ครับ

โดยเฉพาะเอ๊ะ จุ๋ย หน้าตาสวยคมเข้มแบบไทยโบราณ เหมาะเป็นนางเอกหนังไทยสมัยก่อน สวยเหมือนพวกเพชรา นันทนา เงากระจ่าง นัยนา ชีวานันท์ แต่แปลกนะที่กลับมาเป็นนางเอกละคร ทั้งที่หน้าตาเธอเหมาะกับหนังไทย และพอเอ๊ะจุ๋ยเล่นละคร ผมกลับเฉยๆ นะ ไม่ได้รู้สึกเขาสวยขึ้น กลับมองว่าหน้าซ้ำกับพวกเบ๊นส์ เข็ม ยุ้ย แอฟ คือดูไม่แตกต่าง มาสไตล์เีดียวกัน สำหรับเอ๊ะ คิดว่าถ้าเล่นคงไม่พ้นหนังผี

แต่จำได้ว่าใน 4 คนนี้ เคยมีใครคนนึงเคยพูดเอาไว้เกียวกับเรื่องหน้าตาตัวเองนี่แหละ เกี่ยวกับเรื่องความสวยงาม บอกตัวเองไม่กล้าเล่นหนังจอใหญ่ เพราะหน้าตาไม่ได้สวยเนียนเป๊ะ มีแผลเป็นเห็นชัดด้วย กลัวออกจอใหญ่แล้วไม่สวย อายเขา

อ้าว..แล้วเวลาเล่นหนังนี่แต่งหน้ารองพื้นกลบทับไม่ได้เหรอ หรือมันไม่เหมือนเล่นละคร เล่นละครเห็นหน้าเป๊ะใสกันทุกคน แต่เล่นหนังนี่คนดูจะเห็นหน้าใหญ่ชัดจริงๆ ว่ามีสิว มีแผลเป็นตรงจุดไหนบ้างหรือเปล่า ฉะนั้นถ้าใครไม่สวยนี่ก็ชัดคาตาเนอะ (ตอนนั้นผมไปดูจางมั่นอวี้ เล่นหนังกับหลิวเต๋อหัว ยังเห็นรอยที่หน้าเธอชัดๆ ทั้งที่ดูเธอออกตามทีวี ไม่เห็นรอยแผลเธอนะ พอไปดูจอใหญ่ เห็นหมดเลยทุกมุม ทุกส่วนว่าหน้าตาไม่ได้เพอร์เฟคเหมือนในทีวี) ผมคิดว่านางเอกหนังหน้าตาต้องดี หุ่นต้องเฟิร์มเป๊ะ แต่นางเอกละครไม่เป็นไร ถึงไม่สวยก็ใช้เทคนิคมุมกล้องการแต่งหน้าช่วยได้เยอะ โดยเฉพาะนางเอกช่อง 3 ก็มีหลายคนไม่สวย แต่ฝ่ายช่างแต่งหน้าของกองละครช่อง 3 เก่ง สามารถแต่งให้สวยเป็นนางฟ้าได้เลย เช่น เบ๊นส์

อย่างแพนเค้ก ก็อยากให้เล่นครัับ ถ้าเป็นไปได้ ประกบคู่กับขวัญ อุษามณี ด้วย จะน่าสนใจครับ คิดว่าด้วยเครดิตและชื่อเสียงของแพนเค้ก น่าจะทำความสนใจและรายได้ให้หนังเรื่องนึงได้ ไม่น่าแป้กนะ ถ้าหนังเรื่องนี้ฟอร์มดีดี ถ่ายทำดี บทดี ก็น่าจะเป็นอย่างพี่เคน คือ เป็นดาราละครที่ประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์อีกทอดนึง

ของจั๊กจั่นตอนนี้ยังเล่นแล้วเลย เรื่อง ขุนเดช กับเวียร์
แอฟ ก็เล่นแล้วนะเรื่อง พระนเรศวร กับ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ
อยากยังรู้สึกว่าน้อยไปอยู่ดี อยากให้เล่นเยอะ แอฟเวลาหน้าซูมเต็มจอหนัง สวยมากจริงๆ มองแล้วเคลิ้ม แล้วขวัญ อุษามณี นี่ เวลาไปลงหนังจอใหญ่ ขวัญจะอ้วนบานเบอะ หรือเปล่าครับ เพราะขวัญก็อวบๆ อยู่นะ แต่ดูในทีวีไม่เห็นเนอะ ใช้เทคนิดปิดบังหมดจรดงดงามจริงๆ

แล้วตัวจริงๆ เคยเห็นนี่ใคร สวยหน้าเป๊ะ ผิวดีสุดครับ แพนเค้ก ขวัญ เอ๊ะ จุ๋ย แอฟ จั๊กจั่น ผมเคยแค่ 2 คนเท่านั้นเองครับ ที่เหลือยังไม่มีโอกาสได้เจอเลยครับ แต่เขาบอกจุ๋ยกับแพน ตัวจริงหน้าหวานมากกกกก

แก้ไขเมื่อ 22 พ.ย. 54 12:37:45

จากคุณ : หิมะกำลังตก
เขียนเมื่อ : 22 พ.ย. 54 12:35:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com