Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*** เหตุเกิดจาก "บอย มาร์กี้" และ "ตะวันฉายในม่านเมฆ" ทำให้อยากบอกว่า... ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นต้องขอโทษ บอย มาร์กี้ แต้ว และแฟนคลับของทั้ง 3 คนด้วยนะคะ ถ้ากระทู้นี้อาจจะสร้างความรำคาญใจและไม่พอใจให้

         ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ดูทีวีช่อง 3 เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น ข่าว รายการ และละคร จนคิดว่าช่อง 3 เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในชีวิตประจำวันไปแล้วตั้งแต่เช้าลืมตามตื่นขึ้นมาจนถึงเวลาของวันใหม่

         ดิฉันรู้สึกเสียใจ และไม่เข้าเข้าใจผู้จัดและผู้บริหารของช่อง เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับละคร "ตะวันฉายในม่านเมฆ" เพราะดิฉันได้ทราบ เชื่อ และหวังมาโดยตลอดตั้งแต่ผู้จัดได้เคยแจ้งอย่างไม่เป็นทางการว่าเรื่องนี้วางตัว "บอย และ มาร์กี้" ไว้ โดยจะเปิดกล้องในปีหน้า และเชื่อว่าคงมีใครอีกหลายๆ คน ที่ได้รับรู้ข่าวนี้ ต่างก็คงดีใจและหวังไว้ว่าจะได้ดูละครของ "คู่พระนางที่เหมาะสมกันสุดๆ" อีกคู่หนึ่งอีกแน่นอนในปีหน้า จนต้องดิ้นรนค้นหานวนิยายเรื่องนี้มาอ่านก่อนล่วงหน้า (ทั้งที่หายากมาก)

         แต่พอผู้กำกับออกมาประกาศว่า "ตะวันฉายในม่านเมฆ" เป็น บอย กับ แต้ว    พระเจ้า!!!  ทำไมดิฉันรู้สึกว่า "กำลังโดนคนที่ไว้ใจหักหลัง" และรู้สึกว่าเค้าไม่ได้สนใจเลยว่าดิฉันจะ "รู้สึก" ยังไง โดยเค้าให้เหตุผลในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ว่า "คิวบอยกับมาร์กี้ว่างไม่ตรงกัน" ง่ายๆ แบบนี้เหรอคะ

         ถ้าดิฉันจะบอกว่าดิฉันรอได้ล่ะคะ ผู้จัดและทางช่องจะกรุณาเลื่อนเวลาถ่ายทำออกไปอีกได้มั้ยคะ ไว้ดูปลายปีก็ได้ แค่เพีย'ถ้าไม่รู้มาก่อนว่าวางตัว "บอยกับมาร์กี้" ไว้สำหรับ "ตะวันฉายในม่านเมฆ" ก็คงจะไม่เขียนมาคร่ำครวญอย่างนี้หรอกค่ะ  

         สุดท้ายนี้ เซ็งช่อง 3 เซ็งผู้จัด เซ็งไปถึงผู้กำกับใหม่  อยากดูละครบอยกับมาร์กี้ในปีหน้าค่ะ ไม่ใช่โอกาสหน้า ที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ปีละเรื่องมันไม่ได้เยอะไปเลยนะคะ

ปล. ถ้าใครเห็นด้วยช่วยโหวตนะคะ ถึงแม้ว่ากระทู้นี้จะไม่มีผลที่จะให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรได้อีกกับ "ตะวันฉายในม่านเมฆ" แต่อย่างน้อยก็เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและเป็นการบอกเล่าความรู้สึกของเราให้เพื่อนๆ ในพันทิปได้ฟัง และหากเสียงของพวกเราดัง อาจจะได้ยินไปถึงช่อง ก็ได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ :)


อีกนิดนึงนะคะ ไม่ใช่ว่าต่อต้านหรือไม่ยอมรับที่บอยหรือมาร์กี้จะไปเล่นกับนักแสดงท่านอื่น แต่กรณี ตะวันฉายฯ คือ "รู้" และ "หวัง" ไว้ว่าเป็นคู่นี้ไงคะ ก็เลยต้องออกมาแสดงความรู้สึกนิดนึงค่ะ :)

แก้ไขเมื่อ 23 พ.ย. 54 08:50:25

แก้ไขเมื่อ 22 พ.ย. 54 18:42:37

จากคุณ : หมากหอม
เขียนเมื่อ : 22 พ.ย. 54 18:40:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com