Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Spoil] GE Good Ending ch 107 เป็นไปตามผลโหวตครับ{แตกประเด็นจาก A11362491} ติดต่อทีมงาน

Chapter 107: Monologue

- เมื่อหนุ่มหื่นเพลย์บอยลูบคลำริสะ โดยที่เธอไม่ขัดขืน จึงชวนให้ริสะ มี sex ด้วยกัน
- เธอคิดในใจว่า ถ้าจะทำ ก็อยากจะทำกับคนที่ตนรัก ซึ่งก็คืออุจจี้นั่นเอง
- ริสะได้นึกถึงอุจจี้ขึ้นมา เธอได้ปฏิเสธที่จะให้เกินเลยไปมากกว่านี้ เพราะยังไงเธอก็ทำใจให้มำต่อไม่ได้จริงๆ
- หนุ่มหื่นเพลย์บอยบอกว่า มันมาไกลเกินกว่าจะหยุดแล้ว จึงได้ใช้กำลังบังคับริสะ บอกว่า เมื่อเธอเซ็นสัญญา เท่ากับว่าเธอตกลงปลงใจในการทำงานแล้ว มือก็พลันพยายามถอดกางเกงในริสะ ริสะได้แต่ร้องเรียกอุจจี้ในหัว
- แต่คนที่โผล่ออกมาไม่ใช่อุจจี้แต่อย่างไร แต่เป็นอิสุมินั่นเอง
- หนุ่มหื่นเพลย์บอย ได้บอกให้อิสึมิกลับไป และอย่ามายุ่ง พร้อมเดินเข้าไปชกอิสึมิ แต่อิสึมิรับหมัดและตอบโต้หนุ่มหื่นเพลย์บอยกลับ และยืนกรานว่าจะพาเธอกลับไปกับเค้าด้วย
- อิสึมิได้ถามริสะว่า อยากจะอยู่ต่อมั้ย ซึ่งริสะส่ายหน้า อิสึมิบอกให้ริสะแต่งตัวแล้วจะได้ไปจากที่นี่กัน
- หนุ่มหื่นเพลย์บอยได้โชว์สัญญาว่าริสะได้เซ็นยินยอมพร้อมใจในการทำงานแล้ว อิสึมิได้โชว์รูปถ่ายที่ถ่ายเอาไว้ตอนที่หนุ่มหื่นเพลย์บอยใช้กำลังข่มเหงริสะ และข่มขู่ สุดท้ายหนุ่มหื่นเพลย์บอยจึงยอมจำนนต่อหลักฐาน
- แต่ขณะที่กำลังเดินออกนั้น อิสึมิได้ถูกจู่โจมกระทันหันจากด้านหลัง แต่ก็ก้านคอตอบโต้ไปได้ทันท่วงที
- บนถนน ขณะที่ทั้งสองกำลังเดินกลับนั้น อิสึมิได้ถามริสะว่า คิดอะไรอยู่ ทำไมถึงได้ตามคนที่ไม่รู้จักไป เธอไม่รู้หรอกว่ามันอันตรายแค่ไหน
- ริสะรู้อยู่เสมอว่ามันอันตราย แต่มันก็เหมาะกับเธอแล้ว เพราะเธอไม่ใช่คนที่เค้ารัก ริสะได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้อิสึมิฟังว่า อุจจี้มีแฟนใหม่เป็นรุ่นพี่ที่ชมรมเทนนิส ซึ่งอิสึมิรู้ได้ทันทีเลยว่า เป็นรุ่นพี่โชวแน่ๆ
- ริสะเล่าต่อทั้งน้ำตาว่า เธอทำทุกอย่างเพื่ออุจจี้ หวังว่าอุจจี้จะสนเธอบ้างแม้นิดเดียวก็ยังดี แต่ไม่เป็นแบบนั้นเลย อิสึมิได้บอกริสะว่า บางสิ่งบางอย่างที่ทำไป มันก็ไม่ได้มีผลตอบแทนเสมอไป
- ที่โรงเรียน อิสึมิได้ถามอุจจี้ว่า ยูกิรู้หรือเปล่าว่าอุจจี้คบรุ่นพี่โชวคบกันอยู่ เพราะว่าอิสึมิเห็นพวกอุจจี้อยู่ด้วยกันกับรุ่นพี่โชว
- อุจจี้บอกว่า "ไม่" อิสึมิบอกต่อว่า เค้าไม่โทษอุจจี้หรอกนะ แต่ว่ามันไม่ดีแน่ๆถ้ายูกิรู้โดยที่อุจจี้ไม่ได้บอกเธอ
- ตอนกินข้าวกลางวัน เอริมีชวนให้อุจจี้และยูกิไปเที่ยวบ้านผีสิงด้วยกันสองต่อสอง เพราะเธอได้ตั๋วฟรีมา ยูกิซึ่งเป็นคนกลัวผีจึงได้ตอบปฏิเสธทันควัน ส่วนอุจจี้ก็ปฏิเสธเช่นเดียวกัน เอริถามอุจจี้ว่า "มีอะไรเหรอ เมื่อกี้ยูกิก็ปฏิเสธไปคนนึงแล้ว" อุจจี้ได้ตอบกลับมาว่า ตอนนี้เค้าได้คบกับรุ่นพี่โชวอยู่ อุจจี้บอกออกไปท่ามกลางความตกใจของเพื่อนๆและยูกิ

แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 54 16:30:11

แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 54 16:29:55

จากคุณ : heavendog
เขียนเมื่อ : 28 พ.ย. 54 16:00:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com