Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
EXCLUSIVE : สัมภาษณ์ ณเดชน์ "...ผมขอโทษชาวพันทิป แฟนละครเกมร้ายเกมรัก และแฟนคลับน้องญาญ่า" ติดต่อทีมงาน

ขอโทษชาวพันทิป


         "ในฐานะที่ผมเองก็เป็นสมาชิกของพันทิปคนนึงและก็เคยเข้ามาเล่นเข้ามาอ่านพันทิปในห้องเฉลิมไทยอยู่บ้าง ผมก็พอจะเข้าใจกระแสและทิศทางของห้องนี้นะครับ ว่าเป็นธรรมดาแหละครับที่พอมีเรื่องอะไรที่เป็นกระแส กระทู้ก็จะมีแต่เรื่องนั้นๆ เพราะแต่ละคนก็อยากจะพูดอยากจะคุยให้อินเทรนด์ตามกระแสก็เลยมาตั้งกระทู้กัน  ทีนี้พอมันมีกระแสเยอะ คนที่เขาไม่ได้ตามกระแสก็จะเข้ามาแย้งว่ากระทู้ตามกระแสมันเยอะเกินไป (หัวเราะ)
         
         กระทู้ของผมและละครเกมร้ายเกมรักเองก็เหมือนกัน ด้วยความที่คนอินกับละครมาก กระทู้มันก็เลยเยอะ ยิ่งคนอินมากเท่าไหร่ กระทู้ก็ยิ่งเยอะมากเท่านั้น ทีนี้คนที่ไม่ได้ดูละครเรื่องนี้ เขาก็ไม่เข้าใจ พอเข้าห้องเฉลิมไทยกะจะมาหาอะไรอ่านก็งงว่าทำไมมีแต่ณเดชน์ๆ มีแต่ญาญ่าๆ มีแต่เกมร้ายเกมรัก มีแต่ชมพูแพร มีแต่พี่หมอ แต่รู้สึกว่าของผมจะมีเยอะที่สุดนะ ก็เลยโดนหนักกว่าใครเพื่อน (หัวเราะ)


   ในส่วนของผมเองนั้น ผมเข้าใจว่า เนื่องจากผมกับน้องญาญ่ามีกระแสจาก "ดวงใจอัคนี" มาก่อนก่อนที่จะเล่นเรื่องนี้ คนก็เลยคาดหวังกันเยอะว่าผมกับน้องจะประสบความสำเร็จเหมือนเดิมอีก รวมทั้งละครเกมร้ายฯก็มีการโปรโมทเยอะ ยิ่งโปรโมทเยอะ คนก็ยิ่งอยากดู พอคนรอดูแล้วได้เห็นสิ่งที่สมหวังและไม่สมหวัง คนก็มาระบายด้วยการตั้งกระทู้ มีอะไรก็ตั้งกระทู้ไว้ก่อน (หัวเราะ)

      ทีนี้อะไรที่มันเยอะเกินไป มันก็เฝือ รวมทั้งกระทู้ที่มีคนตั้งถึงผมด้วย ถ้าใครไม่ชอบกระทู้ที่เขียนถึงผมทั้งกระทู้อวยและกระทู้ด่า ผมก็ขออนุญาตขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ผมเองก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน เพราะว่าที่นี่เป็นบอร์ดสาธารณะ ใครนึกอยากเขียนอะไรก็เขียนได้เลย คนเขียนนี่เขียนกันโครม ๆ ณเดชน์ๆ ณเดชน์อย่างนู้นณเดชน์อย่างนี้ สารพัดณเดชน์  ฯลฯ แต่คนถูกเขียนถึงก็ไม่รู้เลยครับว่าถูกเขียนถึง เรียกว่าไม่รู้อิโหน่อิเหน่เลยด้วยซ้ำ

    แต่ผมก็เข้าใจนะ ว่าคนพันทิปไม่ได้เกลียดผม  เพียงแต่ไม่อยากเห็นกระทู้ที่เกี่ยวกับผมมากจนเกินพอดี ผมเข้าใจนะว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนชังเป็นธรรมดา  เป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะทำให้ทุกคนถูกใจ เพราะบางครั้งผมก็ยังทำอะไรไม่ถูกใจตัวผมเองเลย (หัวเราะ)


        สำหรับกระทู้ในพันทิปที่เขียนถึงผม ส่วนมากผมรับได้หมดนะครับ อันไหนมีข้อแนะนำดีๆ ผมก็เก็บเอาไปปรับปรุง แต่ถ้าอันไหนเขียนถึงชาติกำเนิดของผมแบบแรงๆ ผมยอมรับว่าบางครั้งก็มีบ้างที่ผมเสียใจ เพราะผมถือว่า พันทิปเป็นที่พิเศษที่เดียวที่แม่ผมมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ทุกอย่างที่นี่แล้ว และแม่ก็ไม่เคยสัมภาษณ์กับสื่ออื่นเลย ทั้งๆที่สื่อแทบทุกสื่อต้องการข่าวนี้กันทั้งนั้น

  ลำพังผมเองเสียใจไม่เท่าไหร่ แต่ผมไม่อยากเห็นแม่กับป๊า (พ่อชาวญี่ปุ่น) เสียใจอีกครับ"

แก้ไขเมื่อ 29 พ.ย. 54 11:31:48

แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 54 22:43:57

จากคุณ : pladown
เขียนเมื่อ : 28 พ.ย. 54 22:23:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com