Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Spoil] Mahou Sensei Negima! - 346 ติดต่อทีมงาน

ต่อจากตอนที่แล้ว

-เนกิที่ถูกกระสุนผนึกเวทย์ยิงใส่ทำให้ไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้กำลังงงๆอยู่ว่าเป็นฝีมือใคร เพราะขนาดทัตสึมิยะยังไม่มีกระสุนแบบนี้เลย ...แต่แล้วเนกิก็นึกถึงอาติแฟ็คของยูนะขึ้นมาได้ก็เลยทำให้ความสงสัยของเนกิหมดไป (เนกิบอกว่าตนเองไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่รู้ว่าเนกิกะเอาเองได้ยังไง? เพราะที่ยูนะพูดในตอนที่แล้วเนกิไม่ได้ยิน)

-พวกนักเรียนที่ขึ้นตามเนกิมาบนหลังคา พอเจอเนกิก็วิ่งไล่ตามกันใหญ่ทำให้เนกิที่เมื่อไร้พลังเวทย์ก็กลายเป็นเด็ก 10 ขวบธรรมดาๆต้องวิ่งหนีอย่างทุลักทุเล (เห็นท่าทางตอนปีนหลังคาหนีแล้วน่าสงสารมาก 55+)

-วิ่งหนีมาได้ไม่ไกลเนกิก็ต้องมาเจอกับเฮลิคอปเตอร์ของกองกำลัง 2 ลำมาดักอยู่ข้างหน้า ...เนกิคิดว่าคงหนีไม่พ้นแล้วแต่แล้วก็มีมือเงาขนาดยักษ์โผล่มาจับเฮลิคอปเตอร์ทั้ง 2 ลำเขวี้ยงทิ้งให้ลอยไปไกลๆ ...ทำให้เนกิรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งคนที่โผล่มาช่วยเนกิเอาไว้ก็คือโคทาโร่นั่นเอง

-โคทาโร่บอกท่าทางน่าสนุกดีขอร่วมเล่นด้วยละกัน(อยู่ฝ่ายเนกิ) แล้วก็ถามเนกิว่าเพราะพวกที่ไล่ตามเป็นมือสมัครเล่นก็เลยอ่อยให้สินะ แต่เนกิก็บอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น(เพราะตูใช้เวทมนตร์ไม่ได้ต่างหาก)

-ขณะที่กำลังคุยกับโคทาโร่อยู่ ทาคามิจิกับ อ.อาคาชิ(พ่อของยูนะ)ก็โผล่มา และเสนอให้ร่วมมือกันในอีเว้นท์"ฉกของจากอาจารย์"ดีกว่า(เพราะเป็นอาจารย์เหมือนกัน) ...เนกิได้ยินแบบนั้นก็ดีใจเพราะได้อาจารย์ทั้ง 2 คนมาช่วยก็เหมือนกับได้กำลังของคน 100 คนมาเสริม

-เนกิบอกทั้ง 3 คนว่าตนเองโดนพนึกพลังเวทย์เอาไว้ ...อ.อาคาชินึกออกทันทีว่าสงสัยจะเป็นฝีมือลูกสาวตน ...ทาคามิจิหัวเราะแบบขำๆที่เห็นเนกิกำลังเจอกับวิกฤต

-โคทาโร่บอกกับเนกิว่าไม่ต้องห่วง... พวกตนจะรับมือกับพวกมือสมัครเล่นให้เอง เพราะมันง่ายเหมือนกับปลอกกล้วยเข้าปาก... แต่ทันทีที่โคทาโร่พูดจบ... โคทาโร่ ทาคามิจิ และ อ.อาคาชิ ทั้ง 3 คนก็ถูกทำให้หายไปแบบเดียวกับอากิระในตอนที่แล้ว เนกิเห็นเข้าก็ทำหน้าเหวอไปเลย

เนกิ : !? หายไปอีกแล้ว..

-พอเปิดมาอีกหน้าจะเจอหน้าเปิดคู่ เป็นภาพเนกิ+นักเรียนห้อง 3-A ทั้งห้อง(มีโคทาโร่แถมมาอีกคน) เสียดายที่ไม่ใช่หน้าหน้าสี ^^'' << เรื่องนี้มีหน้าสีแค่ตอนแรกตอนเดียว นอกนั้นขาวดำหมด

-เนกิไม่อยากเชื่อว่าจะมีใครทำให้ทั้ง 3 คนหายไปต่อหน้าต่อตาได้ในพริบตา... แต่แล้วก็คิดออกจนได้ว่าน่าจะเป็นการ Combo ร่วมกันระหว่างอาติแฟ็คของคาเอเดะ+นัตสึมิ (หายตัวเข้าไปใกล้แล้วดึงตัวเข้าไปอยู่ในผ้าคลุม)

 
 

จากคุณ : บอนตะคุง
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 54 20:55:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com