Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Spoil !!! ] Gossip Girl Season 5 Episode 10 : Riding in Town Cars with Boys [ Spoil !!! ] ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ

สำหรับตอนนี้เป็นตอน mid season finale ของ GG โดยจะกลับมาออกอากาศในวันที่ 16 มกราคมนะคะ

ซึ่งในตอนนี้ทิ้งท้ายให้เรารอคอยกันอย่างทรมานแน่นอน

โดยในตอนนี้เน้นที่เรื่องราวของ Blair ซึ่งถึงแม้ว่างานแต่งงานใกล้เข้ามาทุกที แต่ก็แสดงให้เห็นว่า เธอไม่ได้ยินดีกับการแต่งงานครั้งนี้นัก

หลังจากถูกปาปารัซวี่ตามถ่ายรูปตลอด ไม่เว้นแม้กระทั่งที่บ้าน ในที่สุด Blair ตัดสินใจที่จะไปอยู่ในที่ๆไม่มีใครหาเจอเธอ ประจวบเหมาะกับที่ Dan โทรมา เธอจึงตัดสินใจไป Brooklyn แต่เมื่อเธอได้คุยกับ Dan ว่าเธอต้องเลือกคนใดคนนึง มาจบตรงบทสรุปที่ว่า Prince Louis เป็นพ่อของเด็ก แต่ D บอกว่าเรื่องนั้นไม่สำคัญ เธอจึงตัดสินใจโทรหา C

B : do u think u can love another man's child?
C : I can't make the decision for u.

ซึ่งต่อมา Lily ได้พบกับ C และพูดเตือนสติ โดย Lilyได้บอกว่าเป็นห่วง เพราะงานแต่งของbใกล้เข้ามาแล้ว ถึงแม้ว่า C จดไม่ใช่ลูกของเธอจริงๆ แต่เธอก็รักเหมือนลูกซึ่งจากคำพูดดังกล่าว ทำให้ Chuck ไปหา Blair ที่บ้านของ Dan. แต่เจอกับ Louis ที่มาหา B เช่นกัน สาเหตุที่ Louis รู้ว่า B อยู่ที่ไหน เนื่องจาก Serena บอก เพราะ Serena รู้ว่า Dan ต้องการจะบอกความรู้สึกของตัวเองให้ B รู้แน่ๆ แต่ทั้งคู่ไม่เจอใคร เนื่องจาก D พา B ไปซ่อน

ซึ่งสถานที่ D พา B ไปซ่อนคืองานปาร์ตี้เปิดตัว Charlie นั่นเอง โดย Chuck ได้ตามหา Dan และDan ได้พาไปหา B ซึ่ง Chuck ได้สารภาพกับ B ว่า I'm going to love ur baby as much as I love u. ซึ่งทั้งคู่ไม่ทันได้คุยอะไรกันมากก็ต้องรีบออกจากงาน เนื่องจากปาปารัซวี่เข้ามาป่วนงาน เพราะ Max ได้ข่มขู่ Ivy ว่าจะพังงานนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ Max เอาเรื่อง Charlie/Ivy ไปขายให้ The Inspectator แต่ Nate ไม่สนใจ เขาเลยเอาเรื่องนี้ไปขายให้กับ Tripp ซึ่งอิจฉา N ที่กลายเป็นหลานรักคนใหม่ของThe Grandfather รับเรื่องไว้ โดย Charlie ได้ส่งข้อความหา GG ทำให้มีปาปาตามล่าทั้งคู่ที่งาน ซึ่งทั้งคู่หนีทางประตูหลัง และขึ้นรถคันนึง ซึ่งขณะที่รถออกไป แสดงให้เห็นว่ารถคันดังกล่าวน้ำมันรั่ว และดูท่าทางจะขึ้นสลับคันกับ Nate เนื่องจากคนขับไม่ทราบว่า Nate จะไปไหน

โดยขณะที่อยู่บนรถและมีปาปาตามล่า B ได้สารภาพกับ C U are all I ever wanted. I love u. I love every part of u. และตัดสินใจที่จะยกเลิกงานแต่ง และปาปาตามถ่ายรูปทั้งคู่ได้ และเกิดอุบัติเหตุในท้ายสุด

ด้วยความรู้สึกผิด Charlie จึงสารภาพกับ Rufus ว่าตัวเองเป็นคนส่งข้อความหา GG และตัวเองเป็นคนหลอกลวง

ปิดท้ายตอนด้วย Jack Bass โทรไปหา Diana เพื่อแจ้งข่าอุบัติเหตุของ Chuckซึ่งทั้งคู่มีความเกี่ยวพันอย่างไร รอลุ้นได้ในปีหน้าค่ะ

แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 54 12:50:00

 
 

จากคุณ : metro boulot dodo
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 54 08:03:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com