Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<T-Wind>@@@ดาราไทย ป้อง บี้... จะร่วมงานฉลองปีใหม่ ของสถานีโทรทัศน์อันฮุยทีวี ในจีน ” เทศกาลละครแห่งชาติ “@@@ ติดต่อทีมงาน

ดาราไทย ป้อง บี้ จะร่วมงานฉลองปีใหม่ ของสถานีโทรทัศน์อันฮุยทีวี ในจีน” เทศกาลละครแห่งชาติ “

泰星pong bie组团参加安徽卫视跨年盛典


เมือเร็วนี้ๆ อันฮุยทีวีได้ประกาศจัดงาน เทศกาลละครแห่งชาติ  และส่งเทียบเชิญดารานักแสดงจากทั้งประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น และไทย เข้าร่วม ซึ่งนอกจากดารานักแสดงจาก เกาหลีและญี่ปุ่นซึ่งมีรายชื่อเข้าชิงแล้ว ยังมีกลุ่มดารานักแสดงจากประเทศไทยที่จะเข้าร่วมงานในปีนี้ ซึ่งทั้งสองฝ่าย(ไทย-จีน)ได้กำลังปรึกษาหารือกันในเรื่องการเหมาเครื่องบิน เพื่อนำนักแสดงไทยเข้าร่วมงาน เนื่องจากมีจำนวนนักแสดงและทีมงานจากไทยเป็นจำนวนมาก

งานเทศกาลละครแห่งชาติ  ปีนี้จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยสถานีโทรทัศน์อันฮุยทีวี ร่วมกับ Sina.cn และ ไลท์มีเดีย  สองปีก่อนหน้านี้ เนื่องจากมีดาราชั้นนำ อย่างจ้าว เบิ่นฉาน หวงไห่ปอ(ผู้รับบทติงลี่ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้), ฉินไห่ลู่, ซือฉินเกาหว่า และดาราแถวหน้าอีกมากมายเข้าร่วมงาน ทำให้การจัดงานค่อนข้างมีชื่อเสียงและได้รับความสนใจ  ซึ่งปีนี้สถานีโทรทัศน์อันฮุยทีวีจะจัดงาน เทศกาลละครแห่งชาตินี้ขึ้น ร่วมกับสปอนเซอร์จากกลุ่มสถานีวิทยุ  กลุ่มผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ และคณะกรรมการความร่วมมือระหว่างดารานักแสดงของจีน   ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกกับการจัดงานภายใต้คอนเซ็ปท์ การรวมละครในเอเชีย โดยตั้งขึ้นเป็น กลุ่มละครนานาชาติ และส่งเทียบเชิญไปยังเหล่าดารานักแสดงผู้เข้าชิงในเอเชีย ซึงมีทั้งนักแสดงจากละครไทย เกาหลี ญี่ปุ่น ในฐานะผู้เข้าชิง

จ้าว ลินผิง ผู้จัดงานในครั้ง ได้กล่าวว่า หากเปรียบเทียบกับซี่รี่ส์เกาหลี ญี่ปุ่น แล้ว ดาราไทยมีความสนใจที่จะในการเข้าร่วมงานในครั้งนี้มากที่สุด  เหตุผลแรกคือ สปอนเซอร์หลัก สถานีโทรทัศน์อันฮุยทีวีนั้นได้ออกอากาศละครไทยตลอดทั้งปี ทำให้ละครไทยมีกระแสตอบรับอย่างแน่นอน  ประการที่สอง ละครไทยนั้นมีความตั้งใจที่จะเข้ามาสู่ตลาดจีนเพื่อขับเคี่ยวกับละครจากทางเกาหลี  สำหรับงานในครั้งนี้ทางไทยได้รับความสนใจจากตลาดใหญ่ของจีนเป็นอย่างมาก  ซึ่งจะรวมดาราแถวหน้าของไทยที่เข้าร่วมงาน อย่างเช่น ป้อง บี้ อั้ม  ซึ่งขณะนี้ส่วนใหญ่ได้ให้การตอบรับที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้แล้ว รวมถึงผู้จัดการและทีมงานที่เกี่ยวข้องจากทางไทยด้วย อย่างไรก็ตามเนื่องด้วยปัญหาการจองตั๋วเครื่องบินในช่วงก่อนปีใหม่ของจีน จากจำนวนตัวเลขผู้ตอบรับเข้าร่วมงานจากทางไทยเป็นจำนวนมาก ทำให้ทั้งสองฝ่ายอยู่ระหว่างการปรึกษาหารือเรื่องการเหมาเครื่องบินสำหรับนักแสดงและทีมงานไทยที่จะเดินทางมาจีนในครั้งนี้

การที่จีนจะเหมาเครื่องบินสำหรับดาราและทีมงานจากไทยเพื่อเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองปีใหม่ซึ่งจัดขึ้นนั้น จะเป็นเรื่องที่เกินจำเป็นหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้รับผิดชอบการจัดงานได้อธิบายว่า ทางเราได้เชิญดารานักแสดงจากละครไทย เพื่อเข้าร่วมงานประกาศรางวัลนั้น ไม่เหมือนอย่างการจัดงานคอนเสิร์ต  จุดประสงค์ของเราคือโปรโมทการแลกเปลี่ยนอุตสาหกรรมละครโทรทัศน์  ดังนั้นจึงไม่มีเรื่องเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย สำหรับค่าใช้จ่ายในการเหมาลำเครื่องบินนั้น ยังต่ำกว่าค่าตัวดารานักแสดงอย่างมาก ดังนั้นค่าใช้จ่ายการเหมาเครื่องบินจึงไม่ใช่ปัญหา สิ่งที่ยากคือการจัดคิวดารานักแสดงเหล่านี้เพื่อให้เดินทางมาจีนได้ในวันเดียวกัน

ที่มา bieinterfansth
nt.sina.com.cn/v/m/2011-12-07/10333501258.shtml

แก้ไขเมื่อ 08 ธ.ค. 54 22:21:23

จากคุณ : Pikachu ร่าง 5
เขียนเมื่อ : 8 ธ.ค. 54 22:15:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com