Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Spoil แหงๆ] Guilty Crown ตอน 9 ท่านใดดูแล้วมาคุยกันได้ที่นี่ครับ ติดต่อทีมงาน

ตอนนี้ทำให้เราได้เห็นความเกี่ยวข้องหลายๆ อย่างระหว่างไวรัสอโพคาลิปส์กับวอยด์เลยแฮะ (ถึงหลายๆ เรื่องจะเป็นเรื่องที่เดาได้ตั้งแต่ต้นแล้วก็เถอะ) อย่างน้อยที่รู้ชัดแน่ๆ ในตอนนี้ก็คือ "ความสามารถดึงวอยด์จากตัวคนที่ได้มาจากวอยด์จีโนม กับความสามารถมองเห็นวอยด์ในตัวคนนั้นมีที่มาจากไวรัสอโพคาลิปส์แน่ๆ" เห็นได้ชัดจากตอนที่บักชูกับจุน (น้องชายยาฮิโระที่ติดไวรัสขั้นรุนแรง) โดนไอ้เข็มฉีดยานำวิถีของบักเกรียนหัวทองไล่ล่าเอา บวกกับความสามารถ "มองเห็นวอยด์ (ความรู้สึกในจิตใจของคน)" ที่จุนมีติดตัวหลังติดเชื้อไวรัสขั้นรุนแรงได้ไม่นาน พลอยชวนให้นึกสงสัยขึ้นมาเลยว่าถ้าหากการมองเห็นวอยด์ มองเห็นความรู้สึกในใจคนมาจากการติดเชื้อไวรัสจริง งั้นแบบนี้บักชูซึ่งก็น่าจะมีเชื้อไวรัสอยู่ในตัวเหมือนกันผ่านทางวอยด์จีโนมจะมีโอกาสพัฒนาตัวเองถึงขั้นมองเห็นวอยด์ของคนอื่นได้หรือเปล่า หรือว่าจะทำไม่ได้เพราะมีรายละเอียดบางอย่างที่แตกต่างกันในเรื่องรูปแบบของการติดเชื้อ

แต่ไม่ว่าจะพัฒนาตัวไปอีกขั้นหนึ่งได้หรือไม่ งานนี้ก็นับว่าบักชูมีแต่เจ็บกับเจ็บละครับ กับ "อุบัติเหตุอันน่าเศร้า" ที่เกิดขึ้นกับจุนในตอนนี้ ซึ่งทั้งหมดก็มีที่มาจากไวรัสอโพคาลิปส์ ความสามารถดึงวอยด์ แล้วก็ความสามารถมองเห็นวอยด์ทั้งนั้นเลย อดคิดไม่ได้จริงๆ ว่างานนี้มันจะเจอเรื่องน่าปวดตับอะไรตามมาอีกบ้าง ยิ่งเห็นหน้าตาบักชูในท้ายตอนนี้ บวกกับท่าทางของมันจากพรีวิวตอน 10 แล้วยิ่งน่ากลัวเข้าไปใหญ่ ตอนก่อนๆ อุตส่าห์เริ่มหนักแน่นขึ้นทั้งที มาเจอตอนนี้เข้าทีเดียวจิตหลุดไปเลย (ที่แน่ๆ ยังเดาไม่ออกเลยว่าจะเคลียร์กับยาฮิโระยังไงเรื่องจุนนี่ เผลอๆ ด้วยนิสัยของหมอนี่ผมว่ามันจะเคลียร์กันไม่จบเอานี่สิ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นมันจะออกไปในทาง "สถานการณ์บังคับ" ก็เถอะ)

ว่ากันเรื่องซีเรียสไปแล้วมาพูดถึงเรื่องเบาๆ ในตอนนี้กันบ้างนะครับ ตอนนี้ก็เป็นอีกตอนที่ฮาเระจังได้บทเยอะแบบจัดเต็มที่ชดเชยกับที่ช่วงต้นเรื่องแทบไม่มีบทเลยแฮะ ทั้งบทหวานๆ กับบักชูบนรถไฟ จนถึงบทแอบตามบักชูกับยาฮิโระไปจนเห็นเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างสองคนนี้ (ซึ่งจริงๆ ก็ยังน่าสงสัยอยู่ว่าหนูฮาเระได้รู้เห็นหมดทุกเรื่องจริงรึเปล่า เพราะเท่าที่เห็นคือแอบตามไปในช่วงต้นๆ กับโผล่มาอีกทีคือช่วงท้ายที่เรื่องทุกอย่างจบหมดแล้ว) เรียกว่าใครที่อวยฮาเระจังในตอนนี้คงได้อมยิ้มแก้มตุ่ยกันเป็นแถบๆ ละ

แต่ถ้าใครที่ตามเนื้อเรื่อง Code Geass มาก่อน คงนึกสะดุ้งแกมเสียวไส้ไปตามๆ กัน เพราะตอนนี้บทของฮาเระจังแทบจะซ้อนทับกับบทของ "เธอคนนั้น" จาก Code Geass เข้าไปทุกทีแล้ว ซึ่งก็คงได้แต่ลุ้นกันตัวโก่งละครับว่างานนี้ผู้เขียนบททั้งสองจะเมตตาฮาเระจังมากกว่า "เธอคนนั้น" หรือเปล่า



สิ่งที่ผมชอบในตอนนี้

1. บักชู & ฮาเระจัง SUPER LOVE LOVE TIME!!!!

...ในความรู้สึกของฮาเระจังคนเดียวนะ ฮ่าฮ่าฮ่า

 
 

จากคุณ : Drake
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 54 11:58:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com