Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แฟนคลับดาราไทยชาวจีนห่วงใยผู้ประสบอุทกภัยในไทย. ติดต่อทีมงาน

ที่มา CRI ONLINE

คุณหวงอี้ หนึ่งในแกนนำแฟนคลับของอั้มอธิชาติ ชุมนานนท์ หรือเอทีซี ไชน่า เว็บไซต์คือ www.atichartclub.com ขณะนี้มีสามชิกที่ติดต่อกันเป็นประจำกว่า 40,000 คน โดยสมาชิกกลุ่มอยู่ทั้งในจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน แคนาดา อเมริกา ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ฯลฯ บอกเล่าถึงความรักความผูกพันที่มีต่อดาราไทยให้ ผู้สื่อข่าวภาคภาษาไทย สถานีวิทยุซีอาร์ไอฟังว่า

เมื่อปี 2001 และ 2002 ดิฉันเคยไปเที่ยวเมืองไทยสองครั้ง แต่เที่ยวแบบขี่ม้าชมสวน เมื่อปี 2008 ดิฉันได้มีโอกาสดูละครไทย เรื่อง จำเลยรัก ที่อั้มรับบทเป็นพระเอก รู้สึกว่า เกาะที่ถ่ายละครสวยมาก และวิถีชีวิตของคนไทยน่าสนใจ เมื่อปี 2009 ดิฉันได้สมัครเป็นแฟนคลับอั้มในประเทศจีน เมื่อเดือนมีนาคม 2010 แฟนคลับอั้มในจีนไปเยี่ยมอั้มที่ประเทศไทย อั้มก็จัดเวลามาคุยและรับประทานอาหารด้วยกันกับเรารู้สึกว่า อั้มเป็นคนน่ารักมาก หลังกลับมาแล้ว ก็มีส่วนร่วมกับงานของแฟนคลับอั้ม เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2010 อั้มเดินทางมาร่วมกิจกรรมครั้งหนึ่งที่นครเซี่ยงไฮ้ เราก็จัดแฟนคลับไปพบกับอั้ม สร้างความประทับใจอย่างลึกซึ้งกับอั้ม หลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็เหนือกว่าความสัมพันธ์ระหว่างดารากับแฟนคลับ หากเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนกัน เมื่อเดือนมีนาคม 2011 แฟนคลับอั้มได้เดินทางไปเชียงใหม่พบกับอั้มอีกครั้ง มีความรู้สึกว่า อั้มเอกใจใส่และรักแฟนคลับทุกคน ดิฉันจำได้แม่นว่า เมื่อร่วมรับประทานอาหารกับเราเสร็จแล้ว อั้มจะไปช่วยเรียกแท็กซี่และเปิดประตูรถให้เรา เมื่อส่งเราไปแล้ว อั้มถึงจะไป ดาราดังๆ อย่างอั้มทำเช่นนี้ทำให้เราประทับใจมาก เมื่อเดือนกันยายนปี 2011 ดิฉันมีธุระไปเมืองไทย มีโอกาสพบปะกับอั้มครั้งหนึ่ง ช่วงนั้น บางพื้นที่ของไทยได้เกิดน้ำท่วมแล้ว หลังกลับมาแล้ว เคยโทร.คุยกับอั้มหลายครั้ง อั้มบอกว่า แม้บ้านเขายังไม่มีน้ำท่วม แต่ก็เป็นห่วง ต่อมา บ้านของอั้มก็ถูกน้ำท่วม แฟนคลับก็เป็นห่วงทั้งบ้านอั้มและกรุงเทพฯด้วย เพราะว่า แฟนคลับส่วนใหญ่เคยไปกรุงเทพฯ มีความประทับใจต่อเมืองไทยและประชาชนไทย จึงอยากจะจัดการบริจาคช่วยน้ำท่วม พอดีสถานทูตไทยติดต่อกับเราว่า จะให้แฟนคลับดาราไทยทั้งหลายในประเทศจีนร่วมกิจกรรมบริจาคน้ำท่วม เพื่อแสดงน้ำใจของเรา มีส่วนช่วยให้ประเทศไทยฟื้นฟูบ้านเมืองได้เร็ววัน

 
 

จากคุณ : Pikachu ร่าง 5
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 54 16:42:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com