Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[SPOIL] Mawaru-Penguindrum 22 ....ไอ้หัวแดงงี่เง่า ติดต่อทีมงาน

เคยชอบนายนะ แต่ตอนนี้ขอบอกว่า ไอ้งี่เง่าเอ๊ยยยยยย !!! นายมันห่วยโคตรๆๆๆๆ เสียแรงที่อุตส่าห์เชียร์มาตลอด ช่วยน้องปลอมๆจนจะทำน้องแท้ๆตัวเองตาย ทำไมหน้ามืดขนาดนี้ว้า... ผิดหวังสุดๆ ถ้ามาซาโกะตายชั้นจะเกลียดแกยันโคนันจบเลย!!

......
..

ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า แต่เราไม่ชอบบทและการวางสตอรี่บอร์ดของตอนนี้เลย แต่ละอย่างมันแปลกๆดูแล้วติดขัดไม่ลื่นไหลชอบกล เช่น

- ฉากระหว่างมาซาโกะกับคันบะ ทำไมพูดคำหยุดคำ แล้วก็ทิ้งช่วงเป็นภาพนิ่งนานๆทั้งๆที่แต่ละคำก็ไม่เห็นได้มีความหมายพิเศษอะไรเลย เหมือนถ่วงเวลาเพราะตอนนี้ไม่มีเนื้อหาอะไรให้เล่นแล้วงั้นแหละ จริงๆมันเหลือแค่ 2 ตอนเองนะ เอาเวลามาทิ้งกับฉากที่ไม่ลื่นไหลดูละขัดใจ

- ใครยิงกระจกแตก ตำรวจน่ะนะ? ยิงมาจากไหน?? ดูแบบมาลอยๆมาก เหมือนใส่มาแค่จะให้มีฉากมาซาโกะกับคันบะทำซึ้งกันแค่นั้น

- ฉากที่พ่อนัทสึเมะบอกจะให้มาซาโกะกับมาริโออยู่ด้วยแต่คันบะเสนอตัวเองเข้าไปแทนเพื่อให้น้องๆได้มีชีวิตปกติ  ...วิธีเล่าที่ให้คนดูได้ยินแค่เสียงทำให้ฉากนี้ดูเลื่อนลอยประมาณแค่ "อะ เอาไปดู" ...แค่นี้เลย แย่พอๆกับฉากกระจกแตกด้านบน ไม่ได้ทำให้รู้สึกอะไรร่วมเลย

- คันบะมันโดนยิง (หรือกระจกบาดหว่า) ข้างหน้าใช่ปะ แล้วพวกชุดดำนั่นดันแบกพี่แก"คว่ำหน้า"พาดบ่า ? อีกอย่างมันน่าจะสลบไปแล้วแต่มือดันถือเพนกวิ้นห้อยต่องแต่งได้ อะไรน่ะ??? เอาไปวางบนหัวมันก็ได้นะดูไม่ขัดหรอก แบบนี้สิขัด

โดยรวมนี่น่าจะเป็นตอนที่เราชอบน้อยที่สุดแล้วในบรรดา 22 ตอน มันแปลกแบบไม่สร้างสรรค์นะเราว่า

.....อ้อ ยกเว้นการจุดระเบิดด้วยเกมโบว์ลิ่ง 'เจิดจริงๆคันบะ....


ประเด็นอื่นๆ :

- Double H โผล่มาซะที เพิ่งเคลียร์คิวงานเสร็จเหรอพวกหล่อน  แต่ก็ดูน่ารักดี ยังดีที่หนังยังไม่ลืมสองคนนี้

- ริงโกะได้รับไดอารี่่ส่วนหลังคืนจากยูริแล้ว ดูท่าที่หลายๆท่านคาดการณ์ว่าริงโกะจะได้เป็นตัวแปรสำคัญโดยการใช้ไดอารี่น่าจะเป็นเรื่องจริง

- ขอให้มาซาโกะไม่ตาย ขอให้มาซาโกะไม่ตาย ขอให้มาซาโกะไม่ตาย ขอให้มาซาโกะไม่ตาย ขอให้มาซาโกะไม่ตาย .... x 100 ...ไม่ตายหรอก! เพราะยังต้องเอาไดอารี่ส่วนหน้าไปให้ริงโกะอีก ใช่มั้ย..? ใช่มั้ย!??

-  ขอให้ฮิมาริไม่ตาย ขอให้ฮิมาริไม่ตาย ขอให้ฮิมา.... //me โดนถีบ**

(Beautiful Coffin ...ไม่รู้หรอกนะมาซาโกะไปเปรียบเรื่องพ่อกับโลงได้ยังไง แต่ขอให้คำว่าโลงไม่ได้ใช้กับสองคนนี้ละกัน)

- WTF to โชมะอินเดอะบ๊อกซ์ ???? มีตรา Penguin Force ... มาซากะ ...พิงกุโดรัม????  

Princess of the Crystal : "เพนกวินดรัมก็คือ ....น้องชายของนาย"  <---- ดูมีเค้าขึ้นเรื่อยๆแฮะ


ทิ้งท้าย : 

การกระทำของคันบะตอนนี้เชื่อว่าคงทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบหมอนี่อยู่แล้วได้เกลียดมันเพิ่มเป็นเท่าตัว.... ใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง ละเมออยู่ได้จะช่วยฮิมาริ พูดซ้ำพูดซากเหมือนท่องคาถา ซึ่งเป็นการกระทำที่ดูน่าสมเพชและทุเรศเอาเรื่อง กับการยกคนอื่นมาเป็นข้ออ้างในการฆ่าคนเพื่อระบายอารมณ์ตัวเองแบบนี้  สิ่งที่มันทำนอกจากจะไม่ช่วยใครอย่างที่มันหลอกตัวเองแล้วยังไปโยนตราบาปและภาระให้คนอื่นเขาอีก จะร้ายก็ร้ายให้มันดูมีกึ๋นกว่านี้หน่อยไม่ได้เร้อออ.... ไอ้ตอนที่แล้วที่ไปฆ่านักข่าวนั่นยังไม่อะไรมากเพราะดูแล้วก็สมควรโดนอยู่บ้าง แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว จะเป็นพระเอกก็ไม่รุ่งเป็นผู้ร้ายก็ไม่เท่ กรรม.... เห็นละอยากกุมขมับ... 

จากคุณ : pessimistic freak
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 54 21:41:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com