Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รายละเอียดของ The Evil Dead ฉบับสร้างใหม่ (ค่อนข้างสปอยล์เนื้อเรื่อง) ติดต่อทีมงาน

ทุกวันนี้การจัดอันดับยอดภาพยนตร์สยองขวัญ ยังไงๆ มันก็ต้องมี Evil Dead หรือ ผีอมตะ ติดชื่อเข้าไปในโผประจำอยู่แล้วแหละน่า ผลงสร้างชื่อให้กับ แซม ไรมี่ย์ ยอดผู้กำกับที่ชื่นชอบความสยองขวัญ หลังจากไม่ทำ Spider-man ตอนใหม่แล้ว เขาจึงเลือกกลับไปทำหนังที่เฮียแกถนัดอีกครั้ง และยังสร้างชื่อให้เขาในตอนนั้น นั้นคือการนำ Evil Dead มาสร้างใหม่นั้นเอง แต่เป็นแค่ผู้อำนวยการสร้างเท่านั้นน่ะ

ตามที่ สแลชฟิล์ม ได้รายงาน โครงการหนังสยองขวัญเรื่องนี้จะถ่ายทำกันที่ นิวซีแลนด์ โดยการเขียนบทโดย แซม ไรมี่ย์ รวมด้วย ไดอะโบ โคลดี้ ( โด่งดังมาจาก Juno ) ภายใต้การดูแลของบริษัท Ghost House Picture ที่เฮีย ไรมี่ย์ และ โรเบิร์ต ทาร์เป็ต เป็นผู้ดูแลเอง ก่อตั้งเอง สำหรับตัวหนังฉบับสร้างใหม่จะค่อนข้างแตกต่างจากต้นฉบับพอสมควร ตามเนื้อเรื่องภาคแรก หนุ่มสาววัยรุ่นจำนวน 5 คน ไปเที่ยวบ้านพักในป่า 1 ในนั้นไปค้นพบหนังสือแห่งความตาย และเขาพยายามอ่านมันจนสุดท้ายกลายเป็นการปลุกปีศาจออกมาอาละวาด เลือดสาดกระจาย (ภาคแรกสยองมากๆ ไม่ได้อภินิหาร ฮา บ้าบอ แบบ ภาค 2 – 3 น่ะครับ )

สำหรับเนื้อเรื่องใหม่ที่หลุดออกมามีดังนี้ครับ

มีอา และ เดวิด ผู้ซึ่งสูญเสียแม่ไปไม่นาน ได้กลับมาร่วมพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่าแก่ และ คู่หมั่นของ เดวิด ที่บ้านไม้หลังนึงกลางป่า นอกจากนั้นแล้ว มีอา ยังจะต้องการเลิกยาแบบเด็ดขาดด้วยแบบทันที ( อันนี้เป็นความลับเนื่องจากเธอบอกใครไม่ได้ และต้องการมาเลิกเอาทันทีทันใดอีกตั้งหาก )

ทว่าหลังจากนั้นเกิดพายุอย่างรุนแรงทำให้บ้านสั่นสะเทือนไปซะหมด ( บ้านไม้เก่านิ ) ทำให้ทั้งหมดได้พบเจอกับ หนังสือปริศนา เล่มนึงที่หล่นลงมาจากส่วนใดส่วนนึงในบ้านโดยบังเอิญ และ 1 ในนั้นด้วยความน่าสนใจจึงเปิดหนังสือและเริ่มที่จะแปลมัน ( ตามสเต็ป ) หลังจากนั้น มีอา ก็ได้พบกับเรื่องลึกลับน่ากลัว สั่นประสาท ผี ปีศาจ เลือด ต้นไม้ทำร้ายเธอ สัตว์แปลกประหลาด ทำให้เธอกลัวจนจะหนีออกจากบ้านไป แต่ทุกคนทั้งเพื่อน ทั้งเดวิด กลับคิดว่าเพราะเป็นอาการเลิกยาแบบฉับพลันของเธอ ทำให้เธอประสาทเสีย (ตอนนี้ทุกคนรู้แล้วว่า มีอา ติดยา) จึงต้องพาเธอกลับบ้านไป เพื่อให้เธอสงบลง

แปลมาได้ราวๆนี้แล้วครับ ผมแปลมาจากเว็บเลย ถ้าผิดพลาดยังไง ติชมได้น่ะครับ อ่อ Sony จะปล่อยหนังเรื่องนี้ 12 เมษายน 2013 โน่นน่ะครับ

ที่มา nangnadoo ตามไปดูกันน่ะจ๊ะ

แก้ไขเมื่อ 09 ธ.ค. 54 23:26:40

 
 

จากคุณ : ทับแก้วสาม
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 54 23:26:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com