Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+ + ณเดชน์ & ญาญ่า Thank you….. นะจ๊ะ ที่ทำให้พี่ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปได้อย่างมีความสุข ++ ติดต่อทีมงาน

เจ้าของกระทู้เป็นผู้ประสบภัยคะ ทั้งบ้าน ทั้งที่ทำมาหากินถูกน้ำท่วมหมดเลยคะ  ยอมรับว่านอนหมดแรงอยู่สามสี่วันเพราะไม่รู้จะไปไหนทำอะไร  ธุรกิจต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ซึ่งน่าจะใช้เวลาเป็นปี แต่ในส่วนของบ้านไม่ได้เสียหายอะไรมาก น้ำ ไฟ ยังสามารถใช้ได้เป็นปกติ ก็เลยไม่ต้องอพยพหนีน้ำไปไหน

แหม่ ! เหมือนฟ้ามีตา.. มาเกิดเหตุช่วง ละครของ ณเดชน์ กับ ญาญ่า ออนแอร์  พอดี ก็เลยได้มีเวลาดูอย่างเต็มอิ่ม ก่อนหน้านั้นยังแอบกังวล กลัวละครแป๊ก เพราะเห็นผู้คนให้ความสนใจแต่กับเรื่องน้ำท่วม แล้วใครจะมีอารมณ์มานั่งดูละคร   แต่ตรงกันข้ามซะงั้น...สายน้ำมิอาจขวางกั้น 555+  น้ำท่วมว่างไม่มีไรทำไอ้ครั้นจะนั่งดูน้ำอยู่เฉย ๆ ก็ใช่ที่ นอนดูละครให้สบายใจดีกว่า    

เอ๊ยยย... คู๊ณณณผู้ชมค่ะ เล่นกันน่ารัก น่าหยิก ดูย้อนไปย้อนมาวันละหลายรอบ (เก็บฉากหวาน ล้วนๆ)  เหอ ๆ ไม่พอคะ คลิปจากที่ต่าง ๆ fan mv น่ารัก ๆ ชวนจิ้น  ยังคะยัง เวลายังเหลือ .....DVD ดวงใจอัคนี รอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ (ดูจนแทบจะจำบทพูดได้แล้ว)

โอ๊ย ! ! … มันจะน่ารักไปไหนเนี่ย พี่ไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว นั่งดูไปยิ้มไป รอว่าเมื่อไหร่จะ ศ ส อา ดูละครจบเข้ามาอ่านกระทู้พันทิปประกอบ วัน ๆ นั่งยิ้มคนเดียวคิดถึงแต่สองคนนี้ ....เอ๊ะ เราเป็นไรมากป่าวว่ะเนี่ย 555+ อารมณ์เหมือนตอนดวงใจอัคนี แต่ครั้งนี้หนักกว่าเพราะมีเวลามากกว่า มันเป็นอารมณ์อย่างนั้นจริง ๆ นะ ทำกิจวัตรประจำวันไป คิดถึงฉากโน้นฉากนี้บ้าง เรื่องที่คุยกันตามกระทู้บ้าง หัวเราะ อมยิ้มอยู่คนเดียว มันมีความสุข หน้าบาน บอกไม่ถูก  เป็นละครที่ดูไป ยิ้มไปแก้มจะแตก....ทั้ง ๆ เนื้อเรื่องมันน่าเครียด แต่ ณ จุดนี้ขอบอกว่าแทบจะไม่ได้สนใจ สนใจแต่ณเดชน์กับญาญ่าเท่านั้น
วัน ๆ ก็อยากจะคุยแต่กับเรื่องของ ณเดชน์ กับ ญาญ่า จนไอ้หลานตัวเล็กจับลูกหมาของที่บ้านมาเขียนคิ้วเข้ม แล้วตั้งชื่อ ณเดชน์ ให้ซะแล้ว (หมาคงดีใจแต่ชั้นแอบเคืองนะยะ)  

สองคนนี้เหมือนเกิดมาเพื่อคู่กันจริงๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร ก็ดูเหมือนจะทำให้คนรอบตัวมีแต่ความสุขที่ได้เห็น แอบอิจฉาคนได้อยู่ใกล้ชิดกับน้องจัง  เราแค่เป็นคนดูอยู่ห่าง ๆ แถมดูจากพวกคลิปเสียด้วยซ้ำเรายังรู้สึกรักและเอ็นดู เขาสองคนมากกก  เล่นละครก็เก่ง  ตัวจริงก็ น่ารัก ขี้เล่น พี่ทำอะไรน้องก็ทำตามตลอด ๆ ดูแลกันและกัน พี่เป็นสุภาพบุรุษ น้องก็น่ารักน่าทะนุถนอม นิสัยก็ดี มารยาทก็งาม (บรรยายสามวันไม่จบ 555+)  

แถมมันไม่ใช่แค่นั้น บทสัมภาษณ์จากที่ต่าง ๆ ทำให้ได้เห็น มุมมอง ความคิด การใช้ชีวิต การดำเนินชีวิต ของเด็กทั้งสองคนที่มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังทั้งเรื่องเรียน และเรื่องงาน จนอดคิดไม่ได้ว่านี่มันความคิดของเด็กที่อายุยังไม่ถึง 20 หรือเนี่ย  ไม่ใช่แค่หน้าตา สวย หล่อ  นี่มันสวย มันหล่อมาจากข้างในจิตใจจริง ๆ  เรียนไปด้วย แถมทำงานหนัก ไม่ได้ใช้ชีวิตตามประสาเด็กวัยรุ่นทั่วไป  แต่เขาก็ยังร่าเริง สดใส  ทำได้ไง...ปลื้มค่ะ...รักน้องสองคนมากกกกก  อยากจะมีน้องชายแบบแบร์รี่ซักคน  ชั้นจะกอด แล้วก็จับมาหอมหัวให้ชื่นใจทุกวัน  ส่วนญาญ่าก็รักค่ะแต่อยากได้มาเป็นน้องสะใภ้มากกว่า 55+  แบบว่าอยากให้แบร์รี่มีความสุข  คริ คริ


น้องสองคนทำให้ชีวิตเราสดใส หัวใจชุ่มชื่น กระชุ่มกระชวย มีความสุข ไม่ได้เว่อร์น่ะ แต่มันรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ  มีกำลังใจอยากจะทำโน่นทำนี่  ดูแลตัวเอง  ไปเดินห้าง ซื้อของ โดยไม่ต้องรีบไป รีบกลับเหมือนเคย    กว่า 1 เดือนกับการใช้ชีวิตอยู่กับน้ำที่ใส ๆ จนกลายเป็นน้ำเน่า ๆ  วุ่นวายอยู่กับแต่ ณเดชน์ ญาญ่า   เฮ้ย ! มันผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว  ไม่ไปทุกข์ไปร้อนอะไร รอเวลาแล้วเริ่มต้นใหม่ “ไม่ตาย ก็หาใหม่ได้” อย่างที่เขาว่ากันมันจริงทุกอย่าง

ขอบใจนะ ขอบใจจริง ๆ  ณเดชน์ ญาญ่า ที่ทำให้พี่ผ่านมันมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ .....

ขอบคุณละคร เกมร้าย เกมรัก ที่มาถูกที่ถูกเวลา ...ไม่งั้นคงได้แต่ดูข่าวน้ำท่วม เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเป็นแน่แท้...เหอ ๆ

ขอบคุณ และ ขอบใจพี่น้องเฉลิมไทย ที่ให้เราใช้พื้นที่ เข้ามา เวิ่น เว้อ เพ้อเจ้อเรื่องตัวเอง.......(หุ หุ + จริง ๆแอบเกร็งนิดหน่อย หลังจากไม่ได้เข้ามานาน เฉลิมไทยดูเครียดไปนะจ๊ะ คนขี้เบื่อ ขี้รำคาญ เยอะขึ้นหรือเปล่าเอ่ย)

ขอบคุณพันทิป ที่มอบสิ่งดี ๆ ให้เรามาโดยตลอด 10 กว่าปี ที่ได้สมัครเป็นสมาชิก(ถ้าจำไม่ผิด) จากรุ่นน้อง จนเดี๋ยวนี้เป็นรุ่นน้าไปแล้ว อยากบอกว่าคุณมีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตของเรามากกกกก 555+  บ้าน รถยนต์ ข้าวของ เครื่องใช้ อาหารการกิน หรือแม้แต่โรคภัยไข้เจ็บ ที่นี่มีคำตอบให้เราได้เสมอ....ขอบคุณนะค่ะ


ปล. ฝากถึง ณเดชน์ ดีกว่า อยากบอกว่าพี่เป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ เรื่องนะ ขอให้น้องสนุกและมีความสุขกับการใช้ชีวิต ให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติ อย่าไปฝืน อย่าไปเก็บ หรือกดมันเอาไว้ ฟังเสียงหัวใจตัวเองให้มาก ๆ แล้วทุกอย่างมันจะดีเอง เชื่อพี่  รักนะ จุ๊บ จุ๊บ ......

จากคุณ : อินนี่
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 54 22:57:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com